Quảng cáo trong nội dung văn bản

Top 3 quán cháo NGON NỨC TIẾNG nhất định phải thử khi ghé Đà Lạt

Trong những ngày lạnh 'buốt' ở Đà Lạt, bạn đang thèm cái cảm giác ấm ấm để “bỏ” bụng thì cháo là lựa chọn hoàn toàn thích hợp cho bạn. Cháo là món dễ ăn, thích hợp mọi thời điểm trong ngày nên bạn có thể hoàn toàn thoải mái thưởng thức món này bất kỳ lúc nào mà bạn “bỗng dưng” thấy đói. Hãy cùng Thông Tin Đà Lạt điểm danh vài quán cháo ngon mà bạn có thể măm măm cho những ngày se lạnh khi du lịch Đà Lạt nhé.





1. Lẩu cháo chim bồ câu bổ dưỡng

Còn gì tuyệt vời hơn khi giữa tiết trời giá rét ở Đà Lạt mà được thưởng thức một nồi lẩu cháo vừa ngon, lại ấm, và êm bụng nhỉ?


Nép mình trên con phố Phan Bội Châu sầm uất, món lẩu cháo này được nhiều dân nhậu rất ưa chuộng vì dễ ăn, thơm ngon và đặc biệt có tác dụng giải rượu tuyệt vời. Đây là địa chỉ thân thuộc đối với hầu hết người dân Đà Lạt, bởi tiết trời se lạnh về đêm, họ thường cùng gia đình ghé quán lẩu cháo duy nhất ở Đà Lạt này để thưởng thức món lẩu cháo nóng hổi này.


Đến đây bạn phải order ngay món lẩu cháo bồ câu nhé. Bởi món lẩu cháo này rất bổ dưỡng với thịt chim bồ câu ngọt đậm đà, thơm hương các loại gia vị. Cách làm món này gần như giống 100% với món lẩu cháo Quảng Châu nhất. Tuy nhiên, thay vì món gà ác, thịt chim bồ câu cũng hội tụ đủ sự bổ dưỡng và rất tốt cho sức khỏe.


2. Lẩu cháo ếch Singapore có 1-0-2 Đà Lạt

Đà Lạt từ lâu đã lấy lòng những tín đồ mê 'xê dịch' không chỉ bởi những địa điểm du lịch nổi tiếng, thời tiết mát dịu quanh năm mà còn bởi một nền ẩm thực vô cùng đặc sắc, trong đó không thể không kể đến món cháo Ếch Singapore 'thần thánh'.


Tọa lạc tại số 151 Bùi Thị Xuân, thiên đường ăn uống này hiện ra trước mắt bạn với một menu vô cùng đa dạng món ngon, từ những món mặn đến những món tráng miệng mát lạnh. Nổi bật trong thực đơn ấy là món cháo Ếch Singapore chuẩn vị. 




Tưởng tượng giữa tiết trời lạnh lạnh trong cơn mưa Đà Lạt mà được tô cháo ấm nóng, thêm phần Ếch đậm đà, thơm ngon là thấy đã rồi. 


Thử xong món cháo Ếch, bạn cũng có thể chọn cho mình những món tráng miệng thanh mát như: pannacotta, sữa chua dẻo, kem…trong đó có món đậu hủ mix lên đến 10 vị khác nhau cho bạn tha hồ lựa luôn. Đậu hủ mềm mịn, ngọt thanh, được ăn kèm với trái cây, topping, thêm ít đá nữa ăn một miếng thôi mà đã thấy mát lạnh cuốn họng rồi. 


3. Cháo lòng bà Mén chính hiệu nổi tiếng xứ sương mù

Trong tiết trời se lạnh buổi sớm Đà Lạt, còn gì tuyệt hơn ngồi nhâm nhi tô cháo nóng nghi ngút khói hòa quyện với vị giòn béo của miếng lòng và chén nước mắm cay nồng nóng ấm cả người.


Tọa lạc tại số 04, Yersin, Đà Lạt (Cách siêu thị Big C khoảng 50m), quán là địa chỉ lui tới của khá nhiều thực khách trong và ngoài thành phố. Một phần cháo huyết nóng hổi đi kèm với đĩa lòng đầy ắp Dồi, Phèo, Tim, Gan, Cuống Họng, Lá Lách, Lưỡi…, cháo thì ăn bao nhiêu tô cũng được nhưng giá chỉ 30K.


Cứ mỗi sáng có khá đông thực khách lui tới, thời gian phục vụ từ 6h – 11h sáng mỗi ngày nhưng cứ tầm 9h-10h thì lòng cũng đã vơi gần hết nên các bạn muốn ăn ngon thì hãy tới thật sớm nhé!




Thông Tin Đà Lạt