Quảng cáo trong nội dung văn bản

Top 3 quán lẩu nổi tiếng nhất định bạn phải ghé khi đến Đà Lạt

Đến với Đà Lạt xứ sương mù, ngoài chuyện tham quan vui chơi, bạn cũng nên tìm cho gia đình một chỗ ăn uống ngon, bổ, rẻ, an toàn vệ sinh thực phẩm. Hơn hết, Đà Lạt là xứ duy nhất mát lạnh quanh năm ở Tây Nguyên, vào sáng và đêm, nhiệt độ Đà Lạt thường xuống dưới 20 độ C. Để làm cho cơ thể ấm hơn, hãy đưa gia đình bạn đến 3 quán lẩu nổi tiếng Đà Lạt mà Thông Tin Đà Lạt đã review, vừa để quây quần bên người thân, vừa để thưởng thức những món lẩu đặc biệt kèm thiên đường rau sống ở xứ sương mù này các bạn nhé!

Lẩu mực khổng lồ, Lẩu gà lá é, và lẩu bò tiềm, 3 món lẩu  một khi đã đến Đà Lạt mà không ăn thì tiếc hùi hụi.

Đầu tiên phải kể đến quán lẩu mực khổng lồ Khap Bun Kha đầu tiên và nổi tiếng nhất Đà Lạt hiện nay. Ẩm thực Thái Lan nổi tiếng với sự kết hợp hài hòa giữa nguyên liệu và nhiều gia vị đem đến cho du khách những trải nghiệm khó quên khi đến với xứ sở Chùa Vàng. Chính vì lẽ đó mà món ăn Thái đã có mặt ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam.

Lẩu mực khổng lồ tại quán Thái Khắp Bún Kha ngon có tiếng xứ sương mù.
Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, nhà hàng Thái Khap Bun Kha là nhà hàng đầu tiên tại xứ Sương Mù sẽ mang đến cho quý khách những món ăn nổi tiếng của Thái Lan hầu hết đều được đánh giá cao bởi rất nhiều thực khách Việt bao gồm du khách và người dân bản xứ.

Không gian bài trí lịch sự và ấm cúng.
Với một không gian vừa đủ cùng lòng hiếu khách và niềm đam mê ẩm thực của những người yêu món Thái, nhà hàng Thái Khap Bun Kha đã đưa các món ăn của xứ Chùa Vàng trở nên gần gũi với người dân Đà Lạt cũng như khách thập phương. Chủ nhà hàng Thái Khap Bun Kha cho biết: "Nhà hàng ra đời từ niềm đam mê nấu nướng cũng như muốn làm cho ẩm thực Đà Lạt thêm phong phú, các đầu bếp đã cho ra đời món Thái, trong đó có pha lẫn chút hương vị Việt Nam thuần túy để làm cho món ăn hài hòa hơn với khẩu vị của người Việt Nam." 



Nhìn không gian hoàng gia nhưng mấy ai biết giá ở đây khá bình dân.
Đây là nhà hàng Thái, các món ăn được chế biến từ những hải sản tươi sống như tôm càng xanh, mực su mô nhập trực tiếp hàng ngày. Với việc chú trọng khâu an toàn thực phẩm, sức khỏe của khách hàng là trên hết, nhà hàng đã đưa vào sử dụng các lò nướng chân không hiện đại Air Fryer tức hoàn toàn không sử dụng dầu mỡ trong khâu chế biến vì thế những món ăn của nhà hàng có thể làm hài lòng hầu hết các thực khách, nhất là những thực khách sợ cao Cholesterol (mỡ trong máu).



Quán trang trí phòng riêng khá bắt mắt dành cho các bạn đặt tiệc liên hoan sinh nhật.
Vài thông tin thêm:

- Địa chỉ: 26 Nguyễn Văn Cừ, Phường 1, thành phố Đà Lạt.
- Điện thoại: 0633.523.399 - 0868.919.239.
- Mở cửa 7 ngày trong tuần từ 10AM - 10PM.
- Đặc biệt: Lẩu Khap Bun Kha cực ngon dành cho 5 người ăn có mực khổng lồ, tôm cành xanh tươi sống chỉ với 280K, ngoài ra có lẩu nhỏ 120-160K.

Link tham khảohttp://www.thongtindalat24h.com/2016/11/da-lat-den-khap-bun-kha-an-muc-khong-lo.html

2. Lẩu gà lá é Lóc Cóc:

Tọa lạc ngay khu vực trường Cao Đẳng Sư Phạm, một địa danh nổi tiếng của Đà Lạt, quán nhậu Lóc Cóc là quán nhậu bình dân ở Đà Lạt, một địa điểm lý tưởng phù hợp cho những bữa ăn gia đình, giao lưu, họp mặt bạn bè, tổ chức sinh nhật, thôi nôi...Quán hiện nay là địa chỉ tin cậy không nên bỏ qua của người dân và du khách khi có dịp đi du lịch Đà Lạt


Lóc Cóc Quán có thực đơn rất đa dạng phong phú, phù hợp với khẩu vị của nhiều người, nhiều vùng miền như gà mẹt, bò, mực, dê, bạch tuộc nhúng ớt, sườn nướng coca, rau rừng xào,... và các món LẨU trong đó có LẪU GÀ LÁ É 'thần thánh' đảm bảo sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.


Quán chuyên món lẩu gà lá é và gà xào lá é với loại rau nhúng lẩu duy nhất là lá é. Lá é cùng họ với húng quế, hương nhu, nếu ăn sống có vị hơi chua chua chát chát nhưng khi nhúng vào nồi nước lẩu rồi vớt ra ăn ngay khi còn tái, bạn sẽ cảm thấy vị bùi, hơi the the và có hương vị hơi giống với lá hương nhu. Theo đông y, lá é là vị thuốc nam chữa các bệnh như cảm mạo, ho do lạnh...


Một nồi lẩu gà lá é giá 199.000 có khoảng có nửa con gà chặt miếng, 1 đĩa bún sợi to, 1 đĩa nấm sò, ít măng củ thái quân cờ và dĩ nhiên không thể thiếu 1 đĩa rau lá é. Nước dùng lẩu ở đây có vị thơm, cay nồng của ớt, rất hợp với không khí lạnh đặc trưng của Đà Lạt. Nếu bạn đang bị cảm cúm thì món lẩu nóng hổi ăn kèm với lá é này chính là "liều thuốc tiên" dành cho bạn.


Trời Đà Lạt về tối lạnh, nhiều sương nhưng được cùng bạn bè ngồi cạnh nồi lẩu gà lá é sôi sùng sục đưa mùi thơm phức, rồi thưởng thức miếng thịt gà ngọt chắc, bạn sẽ quên ngay cái đói, cái lạnh. Tuy nhiên hãy hãy nhớ là lá é khi nhúng vào nước lẩu không nên để lâu quá, chỉ cần ăn hơi tai tái để cảm nhận rõ vị thơm, bùi của lá é.


Một lưu ý là vì quán này rất đông khách mà quán lại nhỏ nên thường xuyên ở tình trạng hết chỗ. Có khi 6 giờ đến đã hết sạch cả bàn thế nên bạn nên đến sớm hoặc ghé đặt chỗ từ trước. Hoặc nếu không hãy kiên trì chờ cho tới khi có bàn (dù rằng như thế sẽ lâu đấy).


Ngoài món gà xào lá é và lẩu gà lá é 'thần thánh' còn có món nhúng ớt thần thánh không kém gồm 4 vị để nhúng: bò, dê, mực, bạch tuộc ăn kèm với rau đắng và rau má cùng với bún, ăn ngay khi còn nóng hổi hương vị cay cay thật là hợp với tiết trời lành lạnh của Đà Lạt. Nếu bạn lo ngại vì không ăn cay được có thể yêu cầu bếp gia giảm vị cay theo khẩu vị của mình nhé!

Nhìn chung nếu đến Đà Lạt, hãy nếm lẩu gà lá é một lần, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về cả giá cả lẫn hương vị đâu!

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Lô BL số 16 Yersin - Đà Lạt. Hướng dẫn: Từ cổng trường CĐSP Đà Lạt đi thẳng xuống dốc gặp ngã tư đầu tiên quẹo tay trái rồi chạy thẳng, Lóc Cóc Quán nằm ngay sau lưng chung cư lô B, bạn hỏi ai cũng biết hoặc gọi điện thoại, chủ quán dễ thương sẽ chỉ nhé!)
- Điện thoại: 0974 6000 57
- Mở cửa từ 10h sáng đến 11h đêm hàng ngày.
>> Danh sách các hãng xe đi Đà Lạt
>> Cập nhật 35 địa điểm miễn phí vé tham quan tại Đà Lạt
>> Bảng giá vé tham quan Đà Lạt 2018
>> Các tuyến xe Bus Đà Lạt

3. Thiên đường lẩu nướng 368

Phố ẩm thực 368 là thiên đường lẩu nhúng 3 miền với nhiều vị lẩu khác nhau trong một không gian sang trọng vô cùng ấm cúng giữa lòng Đà Lạt lạnh giá. Lần đầu tiên đến phố ẩm thực 368, mình hoàn toàn bị ấn tượng bởi cách bày trí không gian vô cùng bắt mắt cũng như hương vị lẩu đậm đà, hấp dẫn như muốn 'thôi miên' thực khách.




Lẩu bò ngon và bổ dưỡng cho sức khỏe

Đến với phố ẩm thực 368, thực khách tha hồ chọn các món lẩu ưa thích phù hợp với khẩu vị của mình, bởi nơi đây hội tụ hầu như tất cả các món lẩu mang hương vị 3 miền Bắc - Trung - Nam. Hơn nữa, phố ẩm thực 368 sở hữu cả một vựa cá đồng với đầy đủ loại cá nuôi trong ao tươi sống, do vậy thực khách sẽ an tâm hơn khi đặt tiệc cho bạn bè cũng như gia đình khi đến Đà Lạt.




Lẩu cá đồng quê các loại hấp dẫn thực khách khó tính nhất.

Tại phố ẩm thực 368, tất cả các loại cá đồng và rau sống do chính tay chủ nhân nuôi trồng nên thực phẩm tại đây luôn tươi sống đảm bảo về chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như giá cả rẻ hơn so với nơi khác. Nói đến thiên đường món cá Đà Lạt thì chỉ có duy nhất phố ẩm thực 368.

Ngoài những món lẩu ngon bổ dưỡng, tại đây quý khách cũng được phục vụ những món nướng khá phổ biến hiện nay như:

 Cá Tầm nướng

 Gà quay lá Mác mật Tây Bắc, giá chỉ 239K dành cho 5 người ăn no nê luôn nhé :)

 Ếch nướng

>> Link review chi tiết: http://www.thongtindalat24h.com/2018/07/ru-nhau-oanh-tac-thien-duong-lau-nuong-lon-nhat-da-lat.html

Còn chần chờ gì nữa mà không rủ rê đồng bọn lập kèo gấp nè. Chúc các có chuyến du lịch vui vẻ, ăn uống no nê nhé!

Và cuối cùng nhớ LIKE FANPAGE để cập nhật thêm nhiều điểm tham quan, ăn uống, ngủ nghỉ thú vị nhé!

Có thể bạn muốn đọc:
» LỤC TÌM NGAY những QUÁN NGON Đà Lạt mà chỉ có DÂN THỔ ĐỊA mới biết - Kỳ 1
» LỤC TÌM NGAY những QUÁN NGON Đà Lạt mà chỉ có DÂN THỔ ĐỊA mới biết - Kỳ 2
» Cập nhật HƠN 36 địa điểm SIÊU ĐẸP miễn phí vé tham quan tại Đà Lạt


Thông Tin Đà Lạt