Quảng cáo trong nội dung văn bản

NGON NGẤT NGÂY món cháo ếch Singapore nhất định phải thử khi ghé Đà Lạt

Đà Lạt từ lâu đã lấy lòng những tín đồ mê 'xê dịch' không chỉ bởi những địa điểm du lịch nổi tiếng, thời tiết mát dịu quanh năm mà còn bởi một nền ẩm thực vô cùng đặc sắc, trong đó không thể không kể đến món cháo Ếch Singapore 'thần thánh'.




Xuất phát từ nền ẩm thực Singapore, món cháo ếch bắt đầu trở nên quen thuộc với người Việt Nam những năm gần đây nói chung và Đà Lạt nói riêng. Vì đặc tính dễ ăn, lại thơm phức và ngon miệng, nhiều người chọn ăn cháo ếch vào bất cứ thời điểm nào trong ngày như buổi trưa hoặc chiều tối. 



Tọa lạc tại số 151 Bùi Thị Xuân, thiên đường ăn uống này hiện ra trước mắt bạn với một menu vô cùng đa dạng món ngon, từ những món mặn đến những món tráng miệng mát lạnh. Nổi bật trong thực đơn ấy là món cháo Ếch Singapore chuẩn vị. 


Thực đơn với nhiều món ăn vặt phong phú nhưng giá khá bình dân

Để có món cháo ếch chất lượng, người đầu bếp kinh nghiệm phải chọn lựa những con ếch chắc nịch, đùi to. Ếch được kho keo trong nồi đất, tẩm ướp gia vị đậm đà đan xen giữa vị mặn và ngọt, bắc lên bếp canh thời gian sao cho phần thịt săn lại và có màu hơi nâu đỏ là được. Sau đó, người đầu bếp sẽ thêm chút sắc xanh, đỏ vào thố bằng những miếng hành, trái ớt.

Khi thưởng thức món này, thực khách sẽ múc chút nước đậm đà từ thố ếch, rưới lên cháo trắng và cho vào miệng thử vị trước. Một chút nhạt của cháo kết hợp với mằn mặn của nước sốt sẽ như đánh thức vị giác, tiếp đó bạn sẽ bắt đầu ăn đến phần thịt gồm thân hoặc đùi ếch. 





Những thố ếch kho kẹo khá hấp dẫn khiến thực khách không thể cưỡng nổi

Tưởng tượng giữa tiết trời lạnh lạnh trong cơn mưa Đà Lạt mà được tô cháo ấm nóng, thêm phần Ếch đậm đà, thơm ngon là thấy đã rồi. 


Không gian được 'decor' khá trẻ trung

Thử xong món cháo Ếch, bạn cũng có thể chọn cho mình những món tráng miệng thanh mát như: pannacotta, sữa chua dẻo, kem…trong đó có món đậu hủ mix lên đến 10 vị khác nhau cho bạn tha hồ lựa luôn. Đậu hủ mềm mịn, ngọt thanh, được ăn kèm với trái cây, topping, thêm ít đá nữa ăn một miếng thôi mà đã thấy mát lạnh cuốn họng rồi. 





Tàu hủ, món tráng miệng hấp dẫn của đa số thực khách

Không chỉ thu hút những tín đồ ăn uống bởi chất lượng món ăn, ở đây còn có cả không gian cho bạn tha hồ 'sống ảo' luôn. Cả không gian được decor theo kiểu 'street style', với những bức tường vàng, những chậu hoa xung quanh, khiến ai cũng thích thú mà không ngần ngại chụp choẹt sống ảo.



Góc sống ảo của chị em

Đồ ăn đa dạng cộng thêm không gian xinh xinh cho bạn tha hồ chụp choẹt các kiểu thì ngại gì mà không lên lịch cùng đồng bọn thử một lần cho biết.

Thông tin checkin Cháo Ếch Singapore Đà Lạt:

- Địa chỉ: 151 Bùi Thị Xuân, Tp. Đà Lạt (Gần ngã ba chùa), ra trung tâm 5' chạy xe.
- Hotline: 0918 118 004
- Giờ hoạt động: 11:00 - 22:30h hàng ngày
- Free wifi, bãi đậu xe rộng rãi, an ninh.
- Nhân viên dễ thương, nhiệt tình, chu đáo, hiếu khách.
- Không gian quán xinh, ấm cúng.
- Ship tận nơi cho những order trên 100K.
Thông Tin Đà Lạt