Quảng cáo trong nội dung văn bản

Lưu gấp những homestay CHẤT LỪ nhưng giá CỰC RẺ vừa xuất hiện ở Đà Lạt - Kỳ 2

Những năm gần đây, Homestay xinh đẹp và "chất" mọc lên như nấm tại Đà Lạt. Nếu như trước đây du khách thường chọn cho mình những khách sạn tiện nghi ở trung tâm thành phố, thì hiện nay họ lại thích chọn cho mình một căn phòng homestay lý tưởng hài hòa với thiên nhiên và sở thích cá nhân của mình.

» LỤC TÌM NGAY những QUÁN NGON Đà Lạt mà chỉ có DÂN THỔ ĐỊA mới biết - Kỳ 2

Để chọn cho mình một homestay lí tưởng tại Đà Lạt phù hợp với sở thích cá nhân nhưng giá lại rẻ là điều không dễ dàng chút nào, nhất là homestay Đà Lạt mọc lên như nấm như hiện nay. Các bạn đừng lo, nay Thông Tin Đà Lạt sẽ tổng hợp những homestay 'chất' nhưng rẻ để các bạn dễ dàng lựa chọn khi đến với thành phố sương mù này nhé!

1. Swiss BelResort, chốn bồng lai tiên cảnh giữa phố núi ngàn thông reo

Sau 4 ngày và 3 đêm tranh thủ hít khí trời và trải nghiệm tất tần tật các kiểu nghỉ dưỡng, vui chơi - hưởng thụ - sống ảo ở đây, chúng tôi đã có một kho ảnh hoành tráng và khá nhiều điều hay ho để khoe và nói với các bạn nghe lý do tại sao nên lên kế hoạch check-in ngay khu nghỉ dưỡng này, nhất là vào những dịp lễ sắp đến.




Hồ bơi view đồi núi và sân golf đẹp nhất Đà Lạt chắc chắn là một điểm cộng to đùng của Swiss-Belresort Tuyền Lâm, Đà Lạt. Nhắc đến khu nghỉ dưỡng này thì ngoài “hình ảnh nhận diện” là khối nhà được xây theo lối kiến trúc Anglo – Normand đậm chất miền quê nước Anh, Pháp, các phòng nghỉ sang trọng, không gian như ở Châu Âu thì hồ bơi chính là thứ khiến chúng tôi phải “wow” lên một tiếng ngay lần đầu nhìn thấy.

- Địa chỉ: Khu 7 & 8, Khu Resort Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.
- Hotline: 089 89 20 555

2. Khách Sạn Phước Thịnh, nướng BBQ ngay trên sân thượng

Chỉ cách trung tâm thành phố 2' đi bộ, khách sạn 'BBQ' hay còn gọi là khách sạn Phước Thịnh nổi lên như một điểm thu hút chỗ nghỉ chân của giới trẻ hiện nay.



Sở dĩ khách sạn có biệt danh 'BBQ' là do chủ khách sạn trong quá trình thiết kế đã hiểu được tâm lý du khách nên dành riêng một khoảng trống trên sân thượng cho du khách có thể tụ tập giải trí, sinh hoạt tập thể, nướng BBQ ngoài trời vào ban đêm nhưng vẫn cảm thấy an toàn.

>> Link tham khảo: http://www.thongtindalat24h.com/2016/11/dot-kich-khach-san-bbq-tren-san-thuong-ngay-trung-tam-nhung-gia-sieu-re-hop-hon-du-khach-da-lat.html

3. White Horse Hotel, khách sạn chuẩn 'Châu Âu' nhưng giá siêu rẻ

Tọa lạc tại 24A, Hoàng Văn Thụ, Phường 5, Đà Lạt, một trong những con đường đắc địa nhất phố núi mộng mơ, khách sạn White Horse là một khách sạn 4 tầng chuẩn 1 sao khá đẹp cả trong lẫn ngoài được rất nhiều du khách ưa chuộng chọn làm nơi nghỉ chân để tung tăng khám phá Đà Lạt.


Từ khách sạn, bạn có thể tản bộ ra khu Hòa Bình khoảng 10 phút dọc theo dốc 3/2, nơi hội tụ những quán ăn 'hớp hồn' các tín đồ mê ăn uống, hoặc ghé ngang chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương cũng chừng 10 phút dọc theo đường Nguyễn Văn Cừ, nơi có quán Lẩu mực khổng lồ Khap Bun Kha nổi tiếng Đà Lạt.


White Horse là khách sạn chuẩn 1 sao gồm 16 phòng cực đẹp được trang bị 'tận răng', trong đó 5 phòng đôi (dành cho 4 người) và 11 phòng đơn (dành cho 2 người), sức chứa lên đến 40 người. Phòng ốc lúc nào cũng sạch sẽ, thoáng mát, nhiều tiện nghi hiện đại. Mỗi phòng đều có bàn trang điểm, bình đun siêu tốc, tủ lạnh, bàn ghế bình trà, tivi, quạt, máy nước nóng, máy sáy tóc, bồn tắm (vài phòng có), tủ đầu giường, wifi miễn phí, trà, cafe miễn phí (tự phục vụ trong phòng).


>> Link tham khảo: http://www.thongtindalat24h.com/2018/05/phat-hien-khach-san-chuan-chau-au-gia-sieu-re-ngay-trung-tam-da-lat.html

4. Adora Hotel, khách sạn chuẩn 5 sao, giá 1 sao

Đúng với mệnh danh "Vương quốc nghỉ dưỡng" của Việt Nam, Đà Lạt luôn làm mới mình với những điểm lưu trú đẹp đến khó cưỡng. Và mới đây nhất, cái tên Adora Hotel chính thức khiến giới trẻ muốn tăng tốc check-in Đà Lạt.


Tọa lạc tại 63 Trần Lê, P4, Đà Lạt - Adora Hotel khiến bạn nghĩ ngay đến những ngôi nhà biệt thự trên cao ở xứ Hàn với vườn hoa lớn, những con đường đá sỏi, và view đổ về thành phố tươi đẹp phía trước.




Adora Hotel cũng nằm trên con đường huyết mạch của thành phố dẫn ra trung tâm chỉ 5' lái xe, bao quanh là những quán ăn và cà phê nổi tiếng Đà Lạt, những địa danh nổi tiếng như nhà thờ Con gà, thác CamLy...

Ở đây cũng có thang máy cho quý khách di chuyển đồ nặng


Adora Hotel là một khách sạn 5 tầng nằm trên đồi cao, bao quanh là những cánh cửa sổ luôn 'chực chờ' đón gió mát Đà Lạt vào phòng 'chủ nhân' của nó. Ở đây có nhiều loại phòng cho khách lựa chọn, chẳng hạn như phòng đơn 400-500K/2 người + bé, phòng đôi 700-800K/4 người. Phòng gia đình 1tr2/5 người bao gồm 2 phòng đôi, có bồn tắm riêng. Mỗi phòng đều có toilet riêng luôn trong tình trạng sạch sẽ và trang trí đẹp.

>> Link tham khảo: http://www.thongtindalat24h.com/2018/05/phat-hien-khach-san-dep-chuan-5-sao-gia-chi-tu-200k-nguoi-giua-pho-nui-da-lat.html

5. Gol's house xinh xắn, view nhìn xuống thung lũng cho thuê nguyên căn

Nếu chuyến du lịch Đà Lạt của bạn không chỉ mang mục đích chính là “chụp hình sống ảo” mà còn là thời gian để tìm về một nơi yên tĩnh, sống những ngày tháng an nhiên nhất, thì Gol’s House là nơi mà bạn cần phải tìm đến.





Gol’s House xuất hiện hướng tới những du khách đi theo nhóm 10 - 15 người, muốn trải nghiệm không gian riêng tư và nhẹ nhàng, để tận hưởng khí hậu tuyệt vời của thành phố hoa mà không muốn phải ra khách sạn ồn ào, đông đúc. Căn nhà gồm có 3 phòng đơn (2 người/phòng), 1 phòng đôi (4 người/phòng), và 1 gác gồm 4 tấm nệm (chứa được 8 người). Tổng cộng 4 Toilets để gia đình tiện sinh hoạt hơn.





Gol’s House sẽ chuẩn bị sẵn cho du khách một chỗ nghỉ ngơi đầy đủ tiện nghi khi checkin. Gian bếp đầy đủ dụng cụ như lò vi sóng, bếp gas, tủ lạnh, chén bát, ly tách, bình đun nước, máy sấy, gia vị, tủ lạnh, nước uống... Với ô cửa nhìn ra vườn hồng vừa nấu ăn vừa nhìn ngắm cảnh vật xung quanh cực kỳ dễ thương.

Thông tin liên hệ Gol's House:

- Địa chỉ: số 3 Trần Thái Tông - P.9 - Đà Lạt (tức số 44 Hùng Vương cũ)
- Điện thoại: 0983 245 262 - 0974 600 057
- Bạn cũng có thể liên hệ qua Fanpage Gol's House để đặt phòng nhé!
- Giá 2tr2 cho 10 người,  thêm bớt cộng trừ 150K/người, giao chìa khoá nguyên căn, giờ giấc tự do, vui chơi thoải mái.
- Nào hãy lập team liên hệ đặt gấp kẻo Full các bạn nhé. Sẽ không tìm đâu ra căn nào đẹp mà rẻ như thế này tại phố núi sương mù này đâu.

>> Link review chi tiết: http://www.thongtindalat24h.com/2018/06/da-lat-gols-house-view-nhin-xuong-thung-lung-suong-mu-cho-thue-nguyen-can-hut-khach.html

6.  'Kinh đô ánh sáng' K’RIN Villa, chỗ nghỉ chân lý tưởng giữa thung lũng Golf Valley Đà Lạt

Chợ Đà Lạt là điểm mua sắm lớn và hấp dẫn nhất không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà Lạt. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một khách sạn tốt gần chợ Đà Lạt đảm bảo đẹp, sạch sẽ, và thuận tiện đi lại thì The K’RIN Villa có thể là địa chỉ đáng checkin nhất mà bạn không thể bỏ qua.


The K’RIN Villa là khách sạn chuẩn 3 sao tọa lạc trong khu biệt thự cao cấp Golf Valley, phường 2, TP. Đà Lạt, chỉ cách chợ đêm Đà Lạt khoảng 5', Nhà thờ Chánh Tòa Đà Lạt 7', Hồ Xuân Hương 2', phố ẩm thực đường Bùi Thị Xuân nên đây là vị trí vô cùng thuận lợi thích hợp cho du khách đi dạo, tham quan, ngắm cảnh, ăn uống, vui chơi cùng gia đình và bạn bè.





The K’RIN Villa là biệt thự cao cấp, có thể được xem là một 'kinh đô ánh sáng' về đêm đẹp tuyệt vời, nhưng giá không quá mắc dành cho du khách nào thích một không gian thơ mộng và yên tĩnh nằm ngay trung tâm tiện cho việc đi lại.


Đây có lẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mà hầu hết du khách đều quan tâm bởi tính chất cực kì tiện lợi của nó. Không những The K’RIN Villa sang trọng mà giá còn khá rẻ so với những gì nó mang lại cho du khách. Hơn thế nữa, The K’RIN Villa cũng là địa điểm thuận lợi cho du khách tham quan, mua sắm, hay khám phá chợ đêm cũng như đi dạo hồ Xuân Hương hóng gió mát lạnh vào mỗi buổi tối.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Biệt thự K' Rin, Lô B48 - Dự án Golf Valley, phường 2, TP. Đà Lạt.
- Điện thoại:  02633 663 777 - 0167 789 7777 - 0972 218 182
- Bạn cũng có thể đặt phòng qua fanpage: https://www.facebook.com/thekrinvilla
- Bãi đỗ xe rộng rãi, an ninh.
- Nhân viên tận tâm, nhiệt tình, thân thiện, dễ thương.

>> Link review chi tiết: http://www.thongtindalat24h.com/2018/06/kinh-do-anh-sang-krin-villa-cho-nghi-chan-ly-tuong-giua-thung-lung-golf-valley-da-lat.html

7.  Căn hộ xinh xắn cho thuê chỉ 1 triệu/ngày được du khách đồng loạt 'truy lùng'

Tọa lạc trên trục đường chính cách trung tâm thành phố 5', căn hộ xinh xắn này nằm ở tầng 3 trong khu chung cư mới toanh có thang máy được gọi là Nhà 32 Đào Duy Từ, P.4, Đà Lạt. Bao quanh là những con đường sầm uất với các quán ăn ngon, nhà hàng nổi tiếng, nhà thờ Con Gà, ngân hàng, viện Pasteur, trung tâm hành chính tỉnh Lâm Đồng nên rất tiện đi lại.



Chỉ cần bỏ ra 1 triệu/ngày là gia đình bạn có thể sinh hoạt thoải mái tại căn hộ với diện tích 70m2 này mỗi khi đến với phố núi ngàn thông reo. Không gian căn hộ tại đây vô cùng thoáng mát, sạch sẽ, yên tĩnh, balcony có view thoáng đãng tha hồ hít khở không khí trong lành của phố núi, có bảo vệ 24/24, lại nằm trong khu dân cư Đào Duy Từ khá an ninh, được trang bị hệ thống nội thất đầy đủ.


Căn hộ bao gồm 2 phòng ngủ (phòng lớn diện tích 40m2, có toilet riêng, phòng nhỏ 25m2), 2 toilet tiện việc sinh hoạt cho gia đình.


Nội thất bên trong căn hộ được trang bị khá đầy đủ bao gồm đồ dùng nhà bếp như bếp ga, tủ lạnh, nồi cơm điện, ấm, chén bát...nói chung đầy đủ dụng cụ phục vụ ăn uống cho gia đình để tiết kiệm chi phí du lịch.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 32 Đào Duy Từ, P. 4, Đà Lạt.
- Điện thoại: 0989 70 65 75  -  0903 04 05 83
- Giá ngày thường 1 triệu/ngày, 8 triệu/tháng nếu du khách có nhu cầu thuê tháng.
- Sức chứa 6-8 người.
- Wifi cực mạnh.
- Bãi đậu xe hơi, xe máy rộng rãi, an ninh.

>> Link review chi tiết: http://www.thongtindalat24h.com/2018/06/da-lat-can-ho-xinh-xan-cho-thue-chi-1-trieu-ngay-duoc-du-khach-dong-loat-truy-lung.html

8. Phát sốt với homestay VIEW SIÊU ĐẸP trong phim Lâu Đài Tình Ái

Bạn có muốn thức giấc với khung cảnh mây bay đầy phòng trước cửa sổ, phóng tầm mắt trải dài xuống những hàng ruộng bậc thang uốn lượn, ngồi nhâm nhi ly cả phê buổi sáng lắng nghe tiếng chim hót líu lo dưới thung lũng hoa Mai Anh Đào, và hít thở bầu không khí quang đãng trong lành của phố núi Đà Lạt? Nếu vậy An Hương Villa chính là biệt thự lý tưởng mà bạn nên chọn.




Là một trong những biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp nhất Đà Lạt, An Hương Villa hướng thung lũng hoa Mai Anh Đào được thiết kế sang trọng chuẩn 3 sao, gần gũi với thiên nhiên dựa trên 3 nguyên liệu chính là đá, gỗ và kính, nội thất theo tiêu chuẩn châu Âu, tuy vậy nhưng giá không quá cao.




An Hương Villa là một biệt thự 4 tầng gồm 9 phòng ngủ, bếp, toilet, và phòng khách cùng không gian của phòng ngủ VIP sẽ khơi dậy những cảm xúc lãng mạn của lứa đôi. Chiếc lò sưởi được thết kế khéo léo sẽ đem lại cho gia đình bạn những cảm xúc mới lạ.





Những căn phòng ở An Hương Villa được thiết kế khá lớn tạo cảm giác thoải mái sinh hoạt cho du khách. Trong 9 phòng này thì có 3 phòng đôi lớn có thể ở 6-8 người/phòng (bao gồm trẻ em), giá 800K/phòng, 6 phòng đơn lớn có thể ở 4 người/phòng, giá 500K/phòng (bao gồm trẻ em). Mỗi phòng đều có toilet riêng, có cửa sổ hướng ra thung lũng hoa Mai Anh Đào tuyệt đẹp.




Điều thú vị mà hầu hết du khách muốn checkin An Hương Villa ở chỗ chính Villa này được chọn làm bối cảnh quay toàn bộ phim Lâu Đài Tình Ái, trong đó Hoài Linh, Chí Tài, và ca sĩ Phi Nhung thủ vai chính khá dí dỏm.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 131 Hoàng Hoa Thám, P. 10, Tp. Đà Lạt
- Hotline: 0906970297 - 02633529898
- Bạn cũng có thể đặt phòng qua Facebook của chủ Villa tại: https://www.facebook.com/anhuong.villa.92
- Bãi đậu xe hơi rộng rãi, wifi cực mạnh, view cực đẹp.
- Giá thuê: Giá khách lẻ như đã nói ở trên. An Hương Villa cũng cho khách thuê nguyên căn ở được 30 người, giá 6 triệu. Nếu khách ở hơn hoặc dưới 30 người thì có thể thương lượng. Miễn phí cho trẻ em dưới 6t.
- Có không gian nướng BBQ và bếp nấu ăn cho khách có nhu cầu.
- Có dịch vụ giặt, sấy, ủi (có tính phí) phục vụ cho du khách có nhu cầu.
- Khu vực yên tĩnh, an ninh, chủ nhiệt tình, dễ thương.

>> Link review chi tiết: http://www.thongtindalat24h.com/2018/06/da-lat-phat-sot-voi-homestay-view-sieu-dep-trong-phim-lau-dai-tinh-ai.html

9.  HOMESTAY VIEW RỪNG đẹp lồng lộn ngắm trọn thành phố Đà Lạt

Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt 4km, Windy Villa “nép mình” trên một ngọn đồi bình dị, yên tĩnh “view núi rừng”, và nhất là bao quát cả thành phố thơ mộng chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng “xã stress” đúng nghĩa.



Windy Villa với thiết kế mở, bao quanh bởi bacony và những khung cửa sổ, lại nằm lọt thỏm giữa một rừng cây xanh hoang sơ giúp bạn thật sự được hoà mình vào thiên nhiên, cảm nhận thât trọn vẹn không khí tại phố núi ngàn hoa này.

Đến đây, bạn sẽ được thả hồn vào khung cảnh bình yên dưới thung lũng xanh với nắng vàng, mây trắng, thảm rừng xanh mướt, bao quát thành phố Đà Lạt và đặc biệt là 'background' chụp ảnh bao đẹp.




Những căn phòng xinh xắn được bày trí hoàn toàn khác nhau nhằm mục đích đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng phòng nghỉ của bạn và gia đình. Mỗi phòng đểu có cửa sổ kèm bancony để đón gió mát nhưng lại khá ấm cúng, luôn mang đến cho bạn cảm giác gần gũi, thanh thản với thiên nhiên.

Thông tin đặt phòng

- Địa chỉ: 127 Hoàng Hoa Thám, P.10, Đà Lạt
- Điện thoại: 0903 776 376
- Sức chứa tối đa 20 người. Nếu bạn thuê nguyên căn thì giá 4tr5/ngày đêm, còn thuê theo phòng thì 500K/ngày đêm/2 người ở.
- Có bãi đậu xe rộng rãi, an toàn.
- Wifi mạnh, dịch vụ tốt, thân thiện.

>> Link review chi tiết: http://www.thongtindalat24h.com/2018/08/lo-dien-biet-thu-nghi-duong-xinh-xan-view-rung-giua-long-da-lat.html

Thông Tin Đà Lạt