Quảng cáo trong nội dung văn bản

'Truy lùng' quán Mì Xứ Quảng - Bếp Củi 89 ngon nức tiếng Đà Lạt

Đến Đà Lạt thì nhất định không thể bỏ qua món mì quảng đặc sản trứ danh của vùng đất này. Có rất nhiều quán mì quảng trên địa bàn thành phố nhưng không phải ở đâu cũng giữ được hương vị đúng chất của mì quảng. Sau đây Thông Tin Đà Lạt sẽ giới thiệu đến bạn quán Mì Xứ Quảng - Bếp Củi 89 ngon đúng chuẩn.





Mì Xứ Quảng - Bếp Củi 89 là một trong những quán mì quảng nổi tiếng và đông khách ở Đà Lạt. Tọa lạc tại Lô 40-41-42 Khu Qui Hoạch Nguyễn Công Trứ - Phan Đình Phùng, gần Karaoke Sơn 2, F - coffee cũng như gần trung tâm thành phố nên thu hút được khá nhiều thực khách ghé ăn. 






Sở dĩ Mì Xứ Quảng - Bếp Củi 89 trở nên nổi tiếng là bởi vì quán chú trọng khâu nguyên liệu, vệ sinh, và sức khỏe của thực khách.


Tại đây, chủ nhân xay bột và tráng Mì trực tiếp tại quán, thực phẩm gia vị nấu hoàn toàn được nhập từ Quảng Nam do chính tay đầu bếp người Quảng chế biến sẽ mang đến những tô mì đậm đà và đúng chất Quảng nhất mà bạn không thể tìm đâu ra tại thành phố Đà Lạt thơ mộng này. Chính vì thế quán luôn nhận được khá nhiều lời khen từ thực khách về sự đậm đà thơm ngon của mì quảng cũng như khâu chế biến đảm bảo vệ sinh.



Quán mở cửa phục vụ món Mì Quảng từ 6h sáng đến 3h chiều mỗi ngày. 

Đã đến Đà Lạt thì nhất định phải ghé quán Mì Xứ Quảng - Bếp Củi 89 để thử ngay hương vị mì quảng tuyệt hảo này nhé!

Ngoài ra ở đây còn phục vụ món Bê thui Cầu Mống - Hương nổi tiếng từ năm 1999, phục vụ từ 10h sáng đến 10h30 tối mỗi ngày.













Quán nhận đặt tiệc, liên hoan sinh nhật.
Địa chỉ: Lô 40-41-42 Khu Qui Hoạch Nguyễn Công Trứ- Phan Đình Phùng, gần Karaoke Sơn 2, F - Coffee. 
Điện thoại: 091 3030 091 - 0905 910 207
Truy cập fanpage của quán: Mì Xứ Quảng - Bếp Củi 89

Thông Tin Đà Lạt

Loading...