Quảng cáo trong nội dung văn bản

Phát hiện điểm sống ảo đẹp tựa như phim cổ trang tại Đà Lạt

Với Phong cảnh thiên nhiên bao quang bởi sông Đại ninh và những ngọn đồi tre xanh mát, và cách Đà Lạt không xa, khu du lịch bến Xuân 2  được giới trẻ nhắc đến là nơi cho ra những bức ảnh như phim cổ trang cực đẹp.




Nằm giữa vùng đất sương mù của xứ sở cao nguyên đầy gió lạnh, khu du lịch Bến Xuân 2 được ví như nàng tiên kiều diễm mang nhiều nét đẹp huyền bí đầy mê hoặc với những ai thích khám phá.

Cơn gió se se lạnh phảng phất trong sương mai hòa quyện vào ánh nắng chiếu rọi xuống lòng hồ Đại Ninh tạo nên những thước phim ánh sáng tuyệt mĩ khiến cho du khách không khỏi trầm trồ. Có dịp đến với đây, du khách nên dừng chân ghé lại một lần để chiêm ngưỡng cảnh sắc bồng bềnh chốn bồng lai trữ tình này.


Đây là địa điểm được nhiều giới yêu nghệ thuật ghé tới thăm tham quan và đây cũng là địa điểm được nhiều bạn trẻ yêu thích để cho ra đời những bức ảnh theo phong cách phim cổ trang.

KDL là tập hợp của những khối kiến trúc cổ, nhỏ như ngõ lục trúc, rừng tre, nhà làm bằng gốc cây cà phê, ngôi nhà trên cây phong cách Nhật, Ngoài ra, KDL còn được bao quanh bởi dòng sông Đại Ninh thơ mộng và những cồn nhỏ với những nét đẹp hoang sơ và cổ kính. Những mố cầu cổ bằng đá, với những hốc nước trong xanh như gương,  lớn nhỏ tạo nên bầu không khí mát mẻ, quang đãng, nhẹ nhàng.





Nằm ở ngoại ô Đà Lạt, trong khu vực Nam đô thị Đà lạt, KDL được các bạn trẻ mệnh danh là " Thiên đường cổ trang" đẹp chẳng kém các phim trường.



Rất nhiều những bức ảnh cổ trang đã được các bạn trẻ thực hiện khi tới với khu du lịch Bến Xuân 2

Bước chân ngập ngừng bâng khuâng tìm về “Thiên Đường Cổ Trang” vào một ngày phố núi giăng đầy sương và gió, để cảm nhận hết vẻ đẹp nên thơ huyền bí mà cũng đầy giản dị chân thực. Để cả cơ thể uống trọn cả an yên cho quên đi những mệt nhọc đời thường. Để những dấu ấn khó phai còn giữ mãi trong tâm tưởng khi xa rời.




Ngoài ra du khách còn được tham quan những cánh đồng hoa với các loài hoa nổi tiếng của Đà Lạt, được ươm trồng và thay đổi theo từng mùa trong năm, cực kỳ hấp dẫn và thu hút.





Nếu bạn cảm thấy cuộc sống ở thành thị quá nhiều ngột ngạt và bạn muốn nghỉ ngơi thư thái hòa mình với thiên nhiên thì KDL BẾN XUÂN 2 là điểm đến lý tưởng cho bạn. 

Các điểm tham quan khác cùng tuyến đường với KDL BẾN XUÂN 2

Nếu bạn chọn lựa KDL BẾN XUÂN 2 làm nơi tham quan cho gia đình mình thì có thể tham khảo một vài điểm tham quan khác cùng tuyến đường với KDL:

1. Thác Bongour – Nam Thiên Đệ Nhất Thác
2. Làng Chùa Đại Ninh 
3. Đà Lạt Milk
4. Trang trại bò sữa ORGANIC
5. Thác Bảo Đại
6. Cung đường Tà Năng- Phan Dũng

Địa điểm

- Thiên đường cổ trang  tọa lạc trên quốc lộ 20, nằm trong khu vực được mệnh danh là KHU NAM ĐÔ THỊ ĐÀ LẠT
- Điện thoại: 0913.679.906
- Vé tham quan:  30.000đ/khách

Hi vọng đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn và gia đình nhé!

Thông Tin Đà Lạt 
Loading...