Quảng cáo trong nội dung văn bản

Hấp dẫn món GÀ NƯỚNG CƠM LAM khó cưỡng sát nách sân bay Liên Khương

Nhắc đến dân tộc Thái, nhiều người nghĩ ngay đến miền Tây Bắc hoang sơ và hiếu khách với những chiếc khăn Piêu rực rỡ của những cô gái Thái duyên dáng, những điệu múa xòe, nhảy sạp trong lễ hội hoa ban độc đáo.



Tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Liên Nghĩa - Đức Trọng - Lâm Đồng chỉ cách sân bay Liên Khương 2km, nhà hàng Nhắm Giảng là nơi  duy nhất của tỉnh Lâm Đồng hội tụ toàn bộ ẩm thực đặc trưng dân tộc Thái, đặc biệt món GÀ NƯỚNG CƠM LAM 'thần thánh' khiến thực khách ăn một lần nhớ trọn đời.




Với hơn 50 món ăn được chế biến công phu, độc đáo không trùng với bất cứ dân tộc nào tại Việt Nam, ẩm thực của dân tộc Thái tại đây được đánh giá là cách thức truyền tải văn hóa tốt nhất đến với các dân tộc khác trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.







Tất cả những món ăn của người Thái đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, từ thịt trâu, thịt bò, cá, gà được người Thái tẩm, ướp gia vị rất cầu kỳ và cẩn thận. Gia vị để ướp là hạt "mắc khén" (một dạng hạt tiêu rừng), ớt, tỏi, gừng, muối...





Khi thưởng thức món ăn của người Thái, nhiều thực khách cảm thấy ưa miệng cái vị đậm đà, giàu chất dinh dưỡng của các món nướng. Những món ăn độc đáo của người Thái như pà pỉng tộp, khảu lam, nặm pịa, thịt trâu gác bếp,...được làm rất công phu và đẹp mắt khiến người ăn sẽ nhớ mãi không quên.





Đặc biệt, khi chế biến những món ăn của mình, người Thái hoàn toàn không dùng dầu mỡ và rất chú trọng tới việc điều phối các vị đắng - cay - mặn - chát. Những vị này được phối hợp hài hòa khiến thực khách cảm thấy vừa miệng, không có cảm giác ngấy, ngán khi ăn.


Những phương pháp chế biến món ăn của người Thái hoàn toàn dựa vào kinh nghiệm từ ngàn xưa để lại và được lưu giữ từ đời này qua đời khác chứ hoàn toàn không có bất cứ trường lớp nào truyền dạy. Chính điều này đã khiến cho những món ăn của người Thái không thể lẫn với bất kỳ dân tộc nào khác.



Cũng bởi am hiểu về nghệ thuật ấm thực của dân tộc mình nên dù cùng là món ăn Thái nhưng nếu được chế biến qua bàn tay của những đầu bếp Thái gốc bản địa sẽ khác hoàn toàn cả về hương, vị và sắc, so với những đầu bếp của dân tộc khác.









Đối với những 'tín đồ' mê món GÀ NƯỚNG CƠM LAM, trên đường đi Đà Lạt thì hãy dẫn gia đình đến đây để thưởng thức nhé, ngoài ra còn những món ăn cực ngon và độc đáo của dân tộc Thái mà không cần phải lên miền núi Tây Bắc đâu, vì nó chỉ cách sân bay Liên Khương 5' thôi các bạn nhé!

Chắc chắn một điều các bạn sẽ không bao giờ hối hận, ngược lại còn 'note' vào sổ tay ăn uống Lâm Đồng nữa đấy.

Thông tin thêm về Nhà hàng Nhắm Giảng:

- Địa chỉ: Khu qui hoạch Chợ đầu mối - Lô Thanh Thanh - Liên Nghĩa Đức Trọng - Lâm Đồng (gần Cafe Nasa), cách sân bay Liên Khương khoảng 2km, tương đương 5' chạy xe máy.
- Điện thoại: 0937805555 - 0937480379 (gặp anh Hoàn)
- Giờ mở cửa: 10h sáng - 10h tối, 7 ngày trong tuần.
- Nhận đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, party, cơm đoàn...
- Nhà hàng thoáng mát, sạch sẽ, nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, free wifi, bãi đậu xe rộng rãi, an ninh.

Thông Tin Đà Lạt