Quảng cáo trong nội dung văn bản

Phát hiện cánh đồng cà rốt đẹp mộc mạc giữa lòng Đà Lạt

Đà Lạt đâu chỉ có những cánh đồng hoa cẩm tú cầu rực rỡ hay mùa hoa anh đào nở rộ. Đến với thành phố ngàn hoa tháng 3 này, một lần nữa, Đà Lạt lại khiến du khách bất ngờ khi sở hữu một cánh đồng cà rốt đẹp lung linh.




Đà Lạt được biết đến là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Người ta thường đến Đà Lạt một phần vì nơi đây được mệnh danh là "thành phố ngàn hoa", có những bông cẩm tú cầu đẹp lung linh hay mùa hoa anh đào nở rộ xao xuyến... nhưng chắc hẳn nhiều người không biết rằng tại đây cũng có một cánh đồng cà rốt mang đến một sức quyến rũ khác lạ. 

Mới đây, bộ ảnh "Cà rốt, anh yêu em" chụp tại vườn carot rộng mênh mông ở Trại Mát - Đà Lạt đã khiến dân tình săn lùng ráo riết để tới "check-in". Qua bộ ảnh này, người ta nhận ra cánh đồng cà rốt cũng đáng yêu và lãng mạn đến nhường nào.
Vườn cà rốt thường có nhiều ở khu vực Trại Mát, cách trung tâm thành phố tầm 10km, theo hướng đi đồi chè Cầu Đất, hầm hỏa xa, thung lũng dâu và cả trại chó nên bạn hoàn toàn có thể phối hợp đi chung thành một hành trình.


Đặc biệt những ngày này, hoa cà rốt đang độ nở rộ, nếu bạn muốn ngắm hoa đẹp nên đi vào buổi sáng, khi nắng vừa mới lên nhè nhẹ và có gió khẽ là thời điểm thích hợp để cho ra những bức ảnh tuyệt đẹp. Ngoài những lúc hoa nở, vườn cà rốt vẫn rất xanh mát, bạn có thể chụp ảnh cùng với củ cà rốt Đà Lạt hoặc mua rau củ về làm quà cũng rất tuyệt.

Khoác lên mình sự mộc mạc dân dã đậm chất thôn quê, cánh đồng cà rốt hút mắt xanh rì ẩn chứa bên dưới là những củ cà rốt cam rực nồng đượm mùi đất, nơi đây hứa hẹn  sẽ là địa điểm check-in sống ảo thu hút đông đảo giới trẻ trong thời gian sắp tới.

Anh Nguyễn Thế Vinh - chủ nhân của bộ ảnh "Cà rốt, anh yêu em" chia sẻ, đây là cánh đồng thuộc khu vực Trại Mát. Trại Mát nổi tiếng là khu vực gieo trồng nông sản với trữ lượng lớn cung ứng cho khắp cả nước và có giá trị xuất khẩu cao. Nhưng theo anh Vinh, anh thực sự không muốn tiết lộ địa điểm cụ thể bởi không muốn nhìn thấy nhiều người thiếu ý thức đến phá hoại cánh đồng này.

Thật sự, nếu muốn cảm nhận vẻ đẹp của Đà Lạt một cách trọn vẹn nhất, nó không nằm ở những hostel được trang trí cầu kỳ, long lanh hay những con đường dốc quanh co bao quanh thành phố, mà nó chính là sự hòa quyện giữa cảnh quan nguyên sơ và không khí mát lành nơi đây.

Hãy nhanh chân đến Đà Lạt mùa này để làm ngay những shoot hình check-in dễ thương và lãng mạn với khung cảnh tuyệt đẹp ở đây nhé.

Theo Thế Giới Trẻ
Loading...