Quảng cáo trong nội dung văn bản

Lộ diện biệt thự nghỉ dưỡng xinh xắn view rừng giữa lòng Đà Lạt cho khách thuê theo ngày

'Homestay view rừng' là từ khóa hot nhất  hiện nay, hầu như được tìm kiếm nhiều nhất trên Google cũng như mạng xã hội Facebook khi du khách cần một nơi nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên thơ mộng khi đến với Đà Lạt mộng mơ. Nắm bắt được điều đó, Thông Tin Đà Lạt review đến các bạn một biệt thự nghĩ dưỡng hội đủ những yếu tố mà đa số du khách đều quan tâm.

» Top 3 quán lẩu nổi tiếng nhất định bạn phải ghé khi đến Đà Lạt



Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt 4km, Windy Villa nằm trên một khu vực yên tĩnh “view núi rừng”, và nhất là bao quát cả không gian thơ mộng chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng “xã stress” đúng nghĩa.



Bao quanh Windy Villa là một thung lũng xanh ngắt

Windy Villa với thiết kế mở, bao quanh bởi bacony và những khung cửa sổ, lại nằm lọt thỏm giữa một rừng cây xanh hoang sơ giúp bạn thật sự được hoà mình vào thiên nhiên, cảm nhận thât trọn vẹn không khí tại phố núi ngàn hoa này.

Đến đây, bạn sẽ được thả hồn vào khung cảnh bình yên dưới thung lũng xanh với nắng vàng, mây trắng, thảm rừng xanh mướt, bao quát thành phố Đà Lạt và đặc biệt là 'background' chụp ảnh bao đẹp.



Những căn phòng xinh xắn được bày trí hoàn toàn khác nhau nhằm mục đích đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng phòng nghỉ của bạn và gia đình. Mỗi phòng đểu có cửa sổ kèm bancony để đón gió mát nhưng lại khá ấm cúng, luôn mang đến cho bạn cảm giác gần gũi, thanh thản với thiên nhiên.





Những căn phòng được thiết kế theo lối đón 'thiên nhiên' khắp mọi hướng

Windy Villa có tổng cộng 6  phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 bếp đầy đủ dụng cụ nấu ăn kèm một khoảng trống thông thoáng đủ để tổ chức tiệc BBQ, 1 phòng áp mái và 1 sân thượng để khách ngắm cảnh, hóng gió Đà Lạt về đêm. Mỗi phòng đều có toilet riêng. Sức chứa tối đa 20 người. Nếu bạn thuê nguyên căn thì giá 4tr5/ngày đêm, còn thuê theo phòng thì 500K/ngày đêm/2 người ở kèm con nít.


Windy Villa về đêm cũng lãng mạn không kém

Restroom luôn trong tình trạng sạch sẽ và được trang bị đầy đủ

Chính vì sở hữu vị trí địa lý đắc địa nên từ Windy Villa bạn có thể thoải mái di chuyển tới vườn hoa, công viên Yersin cách 3,8km; Hồ Xuân Hương là 3,9km; tới quảng trường Lâm Viên và Thiền viện Trúc Lâm từ 4 đến 6km; hồ Tuyền Lâm là đoạn đường 7km, Secret Cocktail Bar view thung lũng mây 1km, và rất nhiều điểm ăn uống ngon nằm trên nhiều trục đường xung quanh. Dù có vị trí thuận lợi như vậy nhưng giá cả cũng như chất lượng dịch vụ không vì thế mà đi ngược với mong muốn của du khách.

Điểm nổi bật nữa mà phải nhắc đến là tại Windy Villa có cả không gian riêng trên sân thượng để cho bạn cùng gia đình tha hồ quây quần tổ chức tiệc nướng BBQ, điều mà bạn không tìm đâu ra được một nơi lý tưởng như vậy ở phố núi ngàn thông reo này.


Không gian bếp cũng như sân thượng luôn trong tình trạng sẵn sàng cho bữa cơm gia đình bạn

Một điểm nghỉ ngơi lí tưởng thế này mà còn không dẫn gia đình và bạn bè đến checkin thì thật sự phí cả chuyến đi Đà Lạt các bạn nhỉ? Hãy lưu lại khi cần là checkin liền các bạn nhé!

Thông tin đặt phòng

- Địa chỉ: 127 Hoàng Hoa Thám, P.10, Đà Lạt
- Điện thoại: 0903 776 376
- Sức chứa tối đa 20 người. Nếu bạn thuê nguyên căn thì giá 4tr5/ngày đêm, còn thuê theo phòng thì 500K/ngày đêm nhé.
- Có bãi đậu xe rộng rãi, an toàn.
- Wifi mạnh, dịch vụ tốt, thân thiện.

Thông Tin Đà Lạt