Quảng cáo trong nội dung văn bản

Đà Lạt: 'Chữa cháy' món hỏa diệm sơn bằng trái cây tô topping ngập tràn 'bờ đê'

Đà Lạt những ngày này thời tiết trở nên lạnh, lạnh hơn bao giờ hết. Ban ngày nhiệt độ dao động ở mức 15-18 độ C, ban đêm tầm 8-12 độ C, có lúc xuống còn 5 độ C. Lạnh như vậy nhưng du khách vẫn đi khám phá Đà Lạt, bởi với họ, cái lạnh Đà Lạt là một đặc ân do thiên nhiên ban tặng mà không nơi nào có được nên họ phải tận hưởng mỗi lần ghé thăm vùng đất hiền hòa này. 

Đến Đà Lạt mùa này, ngoài việc khám phá thắng cảnh, việc chọn cho mình một quán ăn vặt vừa hợp 'gu' ẩm thực lại vừa ấm cúng nhưng phải rẻ là một điều mà hầu hết du khách đều băn khoăn. Chính vì thế, hôm nay Thông Tin Đà Lạt review đến các bạn một quán ăn vặt mà nghe qua đa số các bạn trẻ sẽ không thể bỏ qua, chắn chắn rủ đồng bọn phi tới ngay và luôn, hehe. Đó là quán ăn vặt Trái Cây The Lulu ở đây có món Bạch tuộc hỏa diệm sơn độc đáo.


Dùng Bạch tuộc hỏa diệm sơn giữa tiết trời lạnh giá của Đà Lạt thì còn gì bằng.
Nghe cái tên quả là khá lạ tai, nhưng các bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn bởi quán này có nhiều món ăn khá hấp dẫn và độc đáo nhất xứ sương mù này. Đồ ăn vừa nhiều, vừa ngon, vừa rẻ, thêm nữa quán cũng có nhiều món ăn độc đáo, mới lạ, chẳng hạn như: Bánh tráng cuốn bơ, Cút lộn xào me, Bắp xào, Kem chiên, Sanwich nướng, Xoài lắc, Cóc ổi lắc, Bánh tráng trộn, Trái cây tô, Kem trái cây, Kem xôi dừa, Chè thái, Sinh tố, nước ép, Cà phê, Yagourt, Trà sữa...Đặc biệt có 2 món độc đáo nhất là Bạch tuộc hỏa diệm sơn và Xôi khúc gói trứng vịt muối.



Trái cây tô hay còn gọi là Kem trái cây, món ưa thích của giới trẻ.
Nghe tên món 'Bạch tuộc hỏa diệm sơn' vài lần nhưng chưa bao giờ có cơ hội thử, bây giờ sẵn tiện thử luôn. Bạn mình cũng chiều theo ý. Hai đứa order ngay món Bạch tuộc hỏa diệm sơn này!



Bạch tuộc nguyên con được đặt vào trái dừa, giá chỉ 60K. Bên trên được bao phủ bởi bánh gạo bạch tuộc nhân phô mai. Vỏ bánh được chiên giòn. Nhân phô mai khi đốt lửa lên sẽ mau nóng và dễ kéo sợi hơn. Ăn không phần bánh có vị béo giòn của phô mai nhưng món ăn chưa hoàn chỉnh. Muốn món bánh đạt độ ngon vượt đỉnh là phải chấm sốt tương bên trong trái dừa. Nước sốt gần như loại sốt cho món tokbokki, khá thơm và vừa miệng.


Bạch tuộc hỏa diệm sơn 'đánh gục' không biết bao nhiêu các bạn trẻ.
Nói đến món độc đáo thứ 2 là Xôi khúc gói trứng vịt muối cũng ngon đáo để. Vị giòn tan của xôi kết hợp với lá dứa và trứng muối thơm nồng sẽ làm bạn quên đi cái lạnh cắt da cắt thịt của mùa đông Đà Lạt. Giá tương đối mềm, chỉ 32K

Xôi khúc gói trứng vịt muối giòn tan.
Điểm nổi bật nữa là quán lại nằm ngay Khu Hòa Bình tức trung tâm, rất tiện lợi đi bộ ra chợ Đà Lạt (chỉ 100m), và sẽ còn rất tiện lợi cho ai thích đặt khách sạn gần chợ, hay thích dạo chơi chơ đêm, hồ Xuân Hương, Quảng trường Lâm Viên. 


Giá ăn vặt ở đây cũng khá bình dân, hợp túi tiền. 
Ăn xong mỗi đứa một hỏa diệm sơn, chúng tôi gọi thêm 2 tô trái cây tươi để 'chữa cháy', cảm thấy no nê và ấm người. Nào, còn chần chờ gì mà không kéo đồng bọn đến đây 'trốn'?

Ngay trung tâm luôn nên rất thuận tiện nè
Thông tin thêm:
- Trái cây tô The Lulu tọa lạc tại: 11 Khu Hòa Bình, P.1, Tp. Đà Lạt (ngay bến xe Tùng Nghĩa, cách chợ 100m)
- Hotline: 01245 023456

Thông Tin Đà Lạt