Quảng cáo trong nội dung văn bản

Đến Đà Lạt, đừng quay về nếu bạn chưa thưởng thức món Sakura Sushi Nhật Bản

Nhà hàng SuShi Sakura là quán ăn Nhật Bản phục vụ quý khách với các món ăn mang hương vị đến từ xứ sở hoa Anh Đào. Sau thành công tại Nha Trang và Vũng Tàu, nhà hàng Sushi Sakura tiếp tục mang hương vị Nhật Bản đến với người dân phố núi Đà Lạt.


Nhân dịp khai trương vào ngày 11/07/2017 tại Đà Lạt, nhà hàng Sakura Sushi Nhật Bản đồng loạt giảm giá 20% cho tất cả các món ăn từ ngày khai trương 11/07/2017 đến hết ngày 31/07/2017 để các thực khách phố núi cũng như du khách có cơ hội thưởng thức món ăn Nhật Bản độc đáo này lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Lạt.

Bạn có thể dễ dàng tìm ngay trong lòng thành phố món ăn nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào tại nhà hàng Nhật SUSHI SAKURA tọa lạc lô 34 khu quy hoạch Phan Đình Phùng - Nguyễn Công Trứ, thành phố Đà Lạt. Nhà hàng Nhật mang đúng phong cách Nhật với các phòng được trang trí hài hòa tạo cho bạn cảm giác thoải mái ấm cúng… nơi mà bạn có thể tổ chức sinh nhật, tiệc party nhỏ. 


Đến với nhà hàng SUSHI SAKURA ngoài những món truyền thống: sushi, sashimi, tempura, lẩu, nướng… chúng tôi còn có món đặc biệt bò KOBE, cá Chích trứng (komochinishin), cá Tuyết nướng được nhập từ Nhật Bản. Thực phẩm của nhà hàng luôn tươi ngon, đảm bảo chất lượng tuyệt đối.


Không gian yên tĩnh đậm chất 'Thiền' nhưng gợi mở, khoáng đạt với những tiểu cảnh mô phỏng vườn Nhật sẽ là nơi lý tưởng cho bạn thưởng thức những món ăn ngon và cùng nhau tìm hiểu về nền văn hoá đậm đà bản sắc của đất nước Mặt Trời Mọc. 


Những món ăn có tại Sushi Sakura không chỉ ngon, hấp dẫn mà còn tốt cho sức khoẻ. Các chi tiết bài trí có sự gắn bó mang ý nghĩa biểu trưng với không gian bố cục hài hòa mang lại cảm giác thật ấm cúng. Những nét kiến trúc được người kiến trúc sư Nhật Bản chăm chút đến từng chi tiết, bởi đơn giản, kiến trúc cũng là một phần của văn hóa. 


Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn Nhật Bản theo đúng cách, trong một không gian tinh tế và đặc trưng ở ngay giữa lòng phố núi lạnh lẽo thì không nên bỏ qua nơi này.



Nhà hàng Sakura Sushi được lên tạp chí quốc tế.
Những công đoạn cuối cùng chuẩn bị cho ngày khai trương tưng bừng vào trưa mai:





Thông tin thêm về Sakura Sushi:
  • Địa chỉ: Lô 34 Khu Quy Hoạch Phan Đình Phùng - Nguyễn Công Trứ, Đà Lạt, nằm trên trục đường chính của thành phố Đà Lạt, nơi hội tụ hầu như tất cả các món 'ăn chơi' phố núi.
  • Điện thoại: 0986 833 555 (hotline) - 1800 9497
  • Giờ mở cửa: Sakura Sushi mở cửa 7 ngày trong tuần, buổi trưa từ 11AM - 2PM, buổi tối từ 5PM - 11PM.
  • Phong cách: Không gian đẹp, rộng rãi, thoáng mát, món ăn ngon, rẻ, vệ sinh, nhân viên thân thiện, lịch sự, nhiệt tình, chu đáo, free wifi.
Thông Tin Đà Lạt