Quảng cáo trong nội dung văn bản

Phát hiện quán COCKTAIL BAR có VIEW RỪNG SƯƠNG MÙ đẹp ngất ngây ở Đà Lạt

Nằm dưới một thung lũng, tách biệt với khu vực nhộn nhịp bên ngoài của Tp. Đà Lạt, Secret cocktail bar chính cái tên cũng đã nói lên sự bí ẩn của nó. Xung quanh Secret được bao phủ bởi những tán rừng thông tự nhiên và làn sương mù có view cực đẹp. 

Secret được lấy ý tưởng theo phong cách 'speakeasy bar' (1 kiểu concept thế kỉ 17 ở Mỹ, thời kì cấm rượu). Những quán bar muốn hoạt động thời điểm đó phải giấu mình sau những con hẻm, hoặc phải kinh doanh trá hình. Concept này đang là 'hot trend' ở các nước tiên tiến trên thể giới như Anh, Pháp, Mỹ, Đức... Ở Châu Á thì 'concept' này đang rất thịnh hành ở một số quốc gia như Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, và Việt Nam. Tại Đà Lạt thì Secret là bar đầu tiên theo trào lưu này.

Nằm dưới thung lũng, Secret được bao phủ bởi rừng thông reo và tán sương mù
Tại Secret, bạn có thể yêu cầu bartender thiết kế cho bạn một ly nước tùy thuộc vào tâm trạng, tính cách, hay sở thích của bạn với giá chỉ từ 50K/lỵ. Secret là bar đầu tiên ở Đà Lạt có view rừng, nơi để bạn thưởng thức những ly cocktail, những ly rượu ủ đặc trưng, nghe nhạc live acoustic miễn phí mang phong cách phố núi ngàn thông reo.


Tại Secret, bạn có thể tự lựa chọn cho mình chỗ ngồi để vừa nhâm nhi ly cocktail, vừa ngắm view trời mơ mộng phố núi
Khách đến quán khá đông thường là vào 4pm - 8pm vì giờ này là 'happy hours', khách sẽ được mua một ly nước tặng một ly nước. "Những bạn trẻ yêu nhạc 'live acoustic' đến quán rất đông vào mỗi cuối tuần, họ gọi cho mình ly cocktail, hoặc ly rượu nhẹ rồi cùng hàn huyên, bàn bạc công việc, rất nhỏ nhẹ và ý nhị với chất giọng từ tốn ấm áp đặc trưng của phố núi Đà Lạt" - chia sẻ của Hoang Van Nguyen




Khi màn đêm buông xuống, Secret càng lãng mạn và bí ẩn hơn
Đối với những ai đam mê thiên nhiên hay thích ngắm sương mù thì đây chính là địa điểm lý tưởng để 'thả hồn' theo gió, bỏ lại sau lưng bao bộn bề cuộc sống, tìm cho mình một phút giây thanh nhàn cùng ngàn thông reo và sương mù bay giữa phố núi Đà Lạt mộng mơ này.

Vì quán theo phong cách ẩn mình nên quán không có biển hiệu. Quán đang ẩn mình dưới một homestay tên là Tổ Chim nên cách để các bạn dễ tìm kiếm nhất là hãy đến homestay Tổ Chim ngay đầu đường Hoàng Hoa Thám, tiến vào quầy lễ tân và đọc mật khẩu 287, bạn sẽ được nhân viên tận tình hướng dẫn vào quán.


Thông tin thêm về Bar Secret:
- Địa chỉ: 1B Hoàng Hoa Thám, P.10, Tp. Đà Lạt.
- Điện thoại: 0933 936 970
- Ngày nào cũng có 'happy hour' từ 4h chiều đến 8h tối, mua 1 tặng 1, giá chỉ từ 50K/ly. 
- Nghe nhạc'live acoustic' mỗi cuối tuần, hoàn toàn không phụ thu tiền vé hay bất kì khoản nào khác.
- Free wifi, bãi đậu xe rộng rãi, an toàn.
- Giờ mở cửa: 4h chiều đến 11h đêm, suốt 7 ngày trong tuần.
- Ghé thăm fanpage của Secret- Coffee & Bar 
Thông Tin Đà Lạt