Quảng cáo trong nội dung văn bản

Đà Lạt: Gol's house view nhìn xuống thung lũng sương mù cho thuê nguyên căn hút khách

Nếu chuyến du lịch Đà Lạt của bạn không chỉ mang mục đích chính là “chụp hình sống ảo” mà còn là thời gian để tìm về một nơi yên tĩnh, sống những ngày tháng an nhiên nhất, thì Gol’s House là nơi mà bạn cần phải tìm đến.

Không phải khách sạn, không phải hostel, cũng không có phòng dorm, Gol’s House chỉ đơn giản là một căn nhà nhỏ 2 tầng xinh xắn nằm ở số 3 Trần Thái Tông (tức số 44 Hùng Vương cũ), phường 9, thành phố Đà Lạt được bao quanh toàn cây xanh và giàn hoa khiến du khách một khi ghé là chẳng muốn rời xa nữa.












Ở đây, hễ có khoảng trống là bạn sẽ thấy 'cỏ cây chen đá lá chen hoa'

Không gian của Gol’s House sẽ khiến bạn cảm thấy thật ấm cúng ngay khi bạn lần đầu đặt chân qua ngưỡng cửa. Và khi đã chọn nơi này, bạn sẽ không phải chia sẻ không gian của bạn với ai ngoài bạn và những người đồng hành. Bởi nhà luôn trong tình trạng sạch sẽ, có một khoảng sân vườn rộng với nhiều loại hoa cho ai yêu thiên nhiên, có lò củi để sưởi ấm, và lò than nướng BBQ nữa.











Khoảng sân vườn rộng rãi đủ để khách đậu xe ô tô, vui chơi, và tổ chức tiệc BBQ cùng gia đình

Gol’s House xuất hiện hướng tới những du khách đi theo nhóm 10 - 15 người, muốn trải nghiệm không gian riêng tư và nhẹ nhàng, để tận hưởng khí hậu tuyệt vời của thành phố hoa mà không muốn phải ra khách sạn ồn ào, đông đúc. Căn nhà gồm có 3 phòng đơn (2 người/phòng), 1 phòng đôi (4 người/phòng), và 1 gác gồm 4 tấm nệm (chứa được 8 người). Tổng cộng 4 Toilets để gia đình tiện sinh hoạt hơn.










Phòng ốc được trang trí đậm chất 'vintage' gợi cho bạn một không gian của thập niên 1990s

Gol’s House sẽ chuẩn bị sẵn cho du khách một chỗ nghỉ ngơi đầy đủ tiện nghi khi checkin. Gian bếp đầy đủ dụng cụ như lò vi sóng, bếp gas, tủ lạnh, chén bát, ly tách, bình đun nước, máy sấy, gia vị, tủ lạnh, nước uống... Với ô cửa nhìn ra vườn hồng vừa nấu ăn vừa nhìn ngắm cảnh vật xung quanh cực kỳ dễ thương. 


Nếu ai thích không gian lãng mạn, hãy ra đây thả hồn về thung lũng sương mù nhé.

Khi lưu trú tại Gol’s House, bạn không phải vội vàng đến cũng không vội vàng đi, mỗi sáng thức dậy bạn có thể nằm lại trên giường lâu hơn một chút để cảm nhận sự bình yên của không gian thiên nhiên xung quanh, nhìn qua cửa sổ ngắm sương mù lãng vãng dưới thung lũng, và tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian nghỉ ngơi của chính mình.



Thông tin liên hệ Gol's House:

- Địa chỉ: số 3 Trần Thái Tông - P.9 - Đà Lạt (tức số 44 Hùng Vương cũ)
- Điện thoại: 0983 245 262 - 0974 600 057
- Bạn cũng có thể liên hệ qua Fanpage Gol's House để đặt phòng nhé!
- Giá 2 triệu/10 người,  thêm bớt người có thể thương lượng, giao chìa khoá nguyên căn, giờ giấc tự do, vui chơi thoải mái.
- Chương trình khuyến mãi từ 1/10/2018 - 30/11/2018 như sau: Khách ở 1 đêm giảm 10%, 2 đêm giảm 20%, 3 đêm trở lên giảm 30%.
- Nào hãy lập team liên hệ đặt gấp kẻo Full các bạn nhé. Sẽ không tìm đâu ra căn nào đẹp mà rẻ như thế này tại phố núi sương mù này đâu.



Thông Tin Đà Lạt