Quảng cáo trong nội dung văn bản

Phát hiện khách sạn chuẩn CHÂU ÂU, giá siêu rẻ ngay trung tâm Đà Lạt

Thừa hưởng một bầu không khí mát lạnh của không gian núi rừng cùng những cảnh đẹp thơ mộng, Đà Lạt – thành phố ngàn hoa, thành phố của tình yêu và nỗi nhớ từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của biết bao du khách xa gần.



Sức hấp dẫn của Đà Lạt chưa bao giờ vơi, mùa nào lên Đà Lạt cũng rất đông khách. Điều này khiến bạn rất ngán ngẫm với việc đi tìm một khách sạn ưng ý cho việc lưu lại vài ba ngày để tha hồ khám phá Đà Lạt, đặc biệt khách sạn gần trung tâm tiện cho việc đi lại hầu như là mối quan tâm hàng đầu của hầu hết du khách.



Phòng ốc được trang trí với nhiều họa tiết 'Châu Âu' tạo cảm giác ấm cúng

Hiểu được điều đó, trang Thông Tin Đà Lạt xin giới thiệu đến bạn một khách sạn đẹp, gần trung tâm ở Đà Lạt chuẩn 1 sao nhưng giá cực bình dân để bạn cùng gia đình có thể an tâm nghỉ ngơi mà không cần phải đau đầu tìm kiếm trước mỗi chuyến du lịch đến với xứ sở sương mù này.





Phòng khách, nơi bạn có thể dùng để tiếp khách đến chơi

Tọa lạc tại 24A, Hoàng Văn Thụ, Phường 5, Đà Lạt, một trong những con đường đắc địa nhất phố núi mộng mơ, khách sạn White Horse là một khách sạn 4 tầng chuẩn 1 sao khá đẹp cả trong lẫn ngoài được rất nhiều du khách ưa chuộng chọn làm nơi nghỉ chân để tung tăng khám phá Đà Lạt.



Mỗi phòng đều có cửa sổ dành cho khách cảm nhận được 'hương vị' Đà Lạt mỗi sớm mai

Đường Hoàng Văn Thụ là con đường huyết mạch của thành phố Đà Lạt, nơi tập trung hầu như những quán ăn nổi tiếng, những khu vui chơi giải trí của phố núi...Đây có thể được xem là nơi dừng chân lí tưởng đối với du khách không muốn ở quá xa trung tâm.

Sảnh ăn dành cho khách đoàn có nhu cầu đặt tiệc

Từ khách sạn, bạn có thể tản bộ ra khu Hòa Bình khoảng 10 phút dọc theo dốc 3/2, nơi hội tụ những quán ăn 'hớp hồn' các tín đồ mê ăn uống, hoặc ghé ngang chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương cũng chừng 10 phút dọc theo đường Nguyễn Văn Cừ, nơi có quán Lẩu mực khổng lồ Khap Bun Kha nổi tiếng Đà Lạt.




Phòng ốc được trang bị 'tận răng' cho du khách

White Horse là khách sạn chuẩn 1 sao gồm 16 phòng cực đẹp được trang bị 'tận răng', trong đó 5 phòng đôi (dành cho 4 người) và 11 phòng đơn (dành cho 2 người), sức chứa lên đến 40 người. Phòng ốc lúc nào cũng sạch sẽ, thoáng mát, nhiều tiện nghi hiện đại. Mỗi phòng đều có bàn trang điểm, bình đun siêu tốc, tủ lạnh, bàn ghế bình trà, tivi, quạt, máy nước nóng, máy sáy tóc, bồn tắm (vài phòng có), tủ đầu giường, wifi miễn phí, trà, cafe miễn phí (tự phục vụ trong phòng).


Toilet luôn trong tình trạng sạch sẽ với trang thiết bị hiện đại

Chưa hết, đối với những ai thích không khí se lạnh của Đà Lạt về đêm thì đây chính là nơi dừng chân lí tưởng nhất. Bởi, đêm đến, bạn có thể lên sân thượng của khách sạn vừa nhâm nhi ly cà phê đắng, vừa ngắm sao đêm, hưởng không khí mát lạnh của phố núi không đâu có được, và hàn huyên tâm sự cùng bạn bè. Thế đấy, xách balo lên và đi thôi!

Thông tin thêm về Khách sạn White Horse:

- Hotline: 02633.81 88 87 hoặc 0902 35 22 89 (Mr. Viễn)
- Bạn cũng có thể liên hệ facebook chủ nhân để đặt phòng: https://www.facebook.com/vienxuong
- Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, phục vụ ân cần, chu đáo.
- Tại đây có luôn dịch vụ cho thuê xe máy (xe ga cũng như xe số)
- Có thông dịch viên tiếng Trung dẫn đoàn tại khách sạn.
- Giá phòng ngày thường: phòng đơn: 300K/đêm, phòng đôi thường: 500K/đêm, phòng đôi có bồn tắm: 600K/đêm. Mỗi phòng đều có cửa sổ để ngắm cảnh bình minh cũng như hoàng hôn Đà Lạt.
- Ưu đãi giá tốt cho khách đoàn.
- Tại khách sạn có sảnh ăn lớn dùng để phục vụ cơm cho khách đoàn.
- Bãi đỗ xe rộng rãi, an ninh
Thông Tin Đà Lạt