Quảng cáo trong nội dung văn bản

'Phát hờn' với quán Thái ngay trung tâm, giá cực rẻ, view cực đẹp

Ẩm thực Thái Lan nổi tiếng với sự kết hợp hài hòa giữa nguyên liệu và nhiều gia vị đem đến cho du khách những trải nghiệm khó quên khi đến với xứ sở Chùa Vàng. Chính vì lẽ đó mà món ăn Thái đã có mặt ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Hôm nay trang Thông Tin Đà Lạt sẽ review tới các bạn một điểm đến tại thành phố Đà Lạt với những món ăn Thái trong những ngày se lạnh.

Cách bài trí quán y như hoàng cung. Ảnh: Thùy Nguyễn
Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, nhà hàng Thái Khap Bun Kha là nhà hàng đầu tiên tại xứ Sương Mù sẽ mang đến cho quý khách những món ăn nổi tiếng của Thái Lan hầu hết đều được đánh giá cao bởi rất nhiều thực khách Việt Nam nói riêng,  Châu Á nói chung.

Mặt tiền nhà hàng Thái Khap Bun Kha. Ảnh Thùy Nguyễn
Với một không gian vừa đủ cùng lòng hiếu khách và niềm đam mê ẩm thực của những người yêu món Thái, nhà hàng Thái Khap Bun Kha đã đưa các món ăn của xứ Chùa Vàng trở nên gần gũi với người dân Đà Lạt cũng như khách thập phương. Chủ nhà hàng Thái Khap Bun Kha cho biết: "Nhà hàng ra đời từ niềm đam mê nấu nướng cũng như muốn làm cho ẩm thực Đà Lạt thêm phong phú, các đầu bếp đã cho ra đời món Thái, trong đó có pha lẫn chút hương vị Việt Nam thuần túy để làm cho món ăn hài hòa hơn với khẩu vị của người Việt Nam." 

Đây là nhà hàng Thái, các món ăn được chế biến từ những hải sản tươi sống như tôm càng xanh, mực su mô nhập trực tiếp hàng ngày. Với việc chú trọng khâu an toàn thực phẩm, sức khỏe của khách hàng là trên hết, nhà hàng đã đưa vào sử dụng các lò nướng chân không hiện đại Air Fryer tức hoàn toàn không sử dụng dầu mỡ trong khâu chế biến vì thế những món ăn của nhà hàng có thể làm hài lòng hầu hết các thực khách, nhất là những thực khách sợ cao Cholesterol (mỡ trong máu).

Lẩu Thái Khap Bun Kha với tôm cành xanh và mực khổng lồ tươi ngon. Ảnh: Thùy Nguyễn
Hương vị món Thái thường đậm đà là nhờ sự kết hợp giữa độ chua, mặn, ngọt, và đặc biệt là độ cay. Tuy món ăn được chế biến từ rất nhiều gia vị nóng, nhưng lại kết hợp nhiều loại rau quả, thực phẩm tươi ngon, ít béo khiến cho món ăn có sự hài hòa, hấp dẫn. Không những thế, với sự phối trộn các loại rau của và gia vị có màu sắc khác nhau đã góp phần làm cho món ăn trở nên độc đáo, trông thật bắt mắt.

Menu nước uống. Ảnh: Thùy Nguyễn
Menu món ăn khá bình dân. Ảnh: Thùy Nguyễn
"Riêng em thì em thấy món ăn ở đây khá là dễ ăn, thích hợp với người Việt mình, nguyên liệu rất là tươi ngon, thức ăn rất là thơm, màu sắc món ăn rất là bắt mắt, cách bài trí rất là đẹp, nhìn rất là dễ thương." Chị Nguyễn Thị Ngọc Huyền, một du khách đến từ Hà Nội cho cảm nhận.

Căn phòng được bài trí đẹp và khá ấm cúng trong tiết trời se lạnh Đà Lạt. Ảnh: Thùy Nguyễn
Với sự du nhập nghệ thuật ẩm thực muôn phương, những địa điểm độc đáo như Khap Bun Kha sẽ góp phần tô điểm cho bức tranh đầy quyến rũ của thành phố Sương Mù, góp phần đưa Đà Lạt trở thành điểm đến đầy hấp dẫn và thú vị dành cho du khách muôn phương.

Vài thông tin thêm:

- Địa chỉ: 26 Nguyễn Văn Cừ, Phường 1, thành phố Đà Lạt.
- Điện thoại: 0633.523.399 - 0868.919.239.
- Giờ mở cửa: Mở cửa 7 ngày trong tuần từ 10AM - 10PM.

Điểm (+):

- Nhà hàng sử dụng nồi chiên chân không cao cấp, không sử dụng dầu mỡ, tôm càng xanh tươi ngon cùng mực su mô được nhập hàng ngày.
- Đặc biệt: Lẩu Khap Bun Kha cực ngon dành cho 5 người ăn có mực sumo, tôm cành xanh tươi sống chỉ với 280K, ngoài ra có lẩu nhỏ 120-160K.
- Happy hours: 1:30PM - 4:30PM giảm 10% hoặc free nước uống.
- Nếu đặt tiệc sinh nhật sẽ được trang trí bong bóng thật lộng lẫy giống Dinh 1 vua Bảo Đại, free bánh kem, sức chứa lên đến 100 người.

Những bong bóng được trang trí giống Dinh 1 vua Bảo Đại. Ảnh: Thùy Nguyễn
- Free wifi, free bãi đậu xe hơi.
- Địa điểm thuận tiện, chỉ 2' là ra đến vườn hoa xác pháo 'sống ảo'.

Vài hình ảnh:

Gỏi bưởi độc đáo thơm ngon. Ảnh: Thùy Nguyễn

Gà đùi rút xương trong lá dứa. Ảnh: Thùy Nguyễn

View quán cực kì đẹp. Ảnh: Thùy Nguyễn

Gỏi Sông Tam tôm càng xanh. Ảnh: Thùy Nguyễn

'Thiên đường' rau ăn lẩu Khap Bun Kha. Ảnh: Thùy Nguyễn

Xôi Xoài là món ưa thích của nhiều thực khách. Ảnh: Thùy Nguyễn

Cơm chiên Tôm Yum cực kì hấp dẫn. Ảnh: Thùy Nguyễn

Vườn hoa xác pháo cách quán Khap Bun Kha 2' đi bộ. Ảnh: Thùy Nguyễn
Từ trung tâm thành phố đến quán chỉ 3'
Mời các bạn xem video Lẩu Khap Bun Kha mực khổng lồ:


By Thông Tin Đà Lạt