Quảng cáo trong nội dung văn bản

Top 4 cung đường nhiều hoa Mai Anh Đào Đà Lạt đáng check in nhất

Để tìm kiếm những con đường hoa Mai Anh Đào Đà Lạt thật đẹp quả là khó, vì bạn còn chưa biết được địa chỉ những con đường hoa đó, đặc biệt Đà Lạt tết Nguyên Đán hoa Mai Anh Đào sẽ nở rộ dịp đầu xuân khoảng cuối tháng 1 và đầu tháng 2. Thế nên đây sẽ là thời điểm du khách đổ về du lịch Đà Lạt rất đông. Điều các bạn đang cần ở đây đó chính là địa chỉ những con đường hoa Mai Anh Đào Đà Lạt nào đẹp nhất để checkin mà không tốn nhiều thời gian tìm kiếm?

>> Trọn bộ ảnh Mai Anh Đào Đà Lạt khoe sắc xuân đẹp tựa như đang ở Nhật Bản


Hoa Mai Anh Đào Đà Lạt luôn là một cảnh đẹp Đà Lạt mà mọi người không ngừng tìm kiếm và check in. Nhưng để có những tấm hình thật đẹp, đòi hỏi các bạn phải tìm ra những con đường hoa Mai Anh Đào thật đẹp. Vậy địa chỉ ở đâu?, Hoa Mai Anh Đào chỗ nào đẹp?, hoặc Hoa Mai Anh Đào bao giờ nở?  Mời các bạn tìm đến các địa chỉ có nhiều hoa Mai Anh Đào bên dưới nhé.

1. Đường Trần Hưng Đạo Đà Lạt 

Đây là một trong những cung đường có nhiều hoa Mai Anh Đào nhất Đà Lạt. Đường Trần Hưng Đạo chắc hẳn không còn lạ lẫm gì với du khách phương xa, cũng như người dân Đà Lạt. Con đường trải dài hơn 1km, hai bên đường Trần Hưng Đạo là 2 hàng hoa Mai Anh Đào đỏ rực. Toàn bộ con đường sẽ phủ kín màu hồng tạo nên một không gian ngập tràn sắc hoa Mai. Từ trung tâm thành phố đến đường Trần Hưng Đạo là hơn gần 2km. 

Đường Trần Hưng Đạo Đà Lạt là một trong những con đường hoa Mai Anh Đào sẽ nở rộ 

2. Dọc bờ hồ Xuân Hương 

Dọc theo bờ hồ Xuân Hương Đà Lạt là những cây hoa Mai Anh Đào đang nở rộ khoe sắc, vì nằm ở vị trí trung tâm nên hoa Mai Anh Đào rất dễ cho du khách đến ngắm và chụp hình kỷ niệm. 

Hoa Mai Anh Đào nở rộ 2 bên bờ hồ Xuân Hương

3. Dốc Đa Qúy Đà Lạt 

Dốc Đa Qúy là con dốc rất đứng, cách khá xa trung tâm thành phố, tầm 8km, ấy nhưng rất nhiều du khách không quản ngại đường xa sẵn sàng đến check in 1 lần để được "mãn nhãn". 




Dốc Đa Qúy Đà Lạt, một trong những nơi có con đường hoa Mai Anh Đào nở rộ 

Xuất phát từ trung tâm thành phố các bạn đi về hướng Trại Mát (đi qua khỏi chùa Linh Phước tầm 3km) thì rẽ phải xuống dốc tầm 600m, bạn sẽ gặp ngay dốc Đa Qúy. Tại đây, bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn hai hàng hoa Mai Anh Đào đang khoe sắc trong tiết xuân Đà Lạt.

4. Khu du lịch hồ Tuyền Lâm

Được biết, dự án Không gian hoa Anh đào tại Khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm Đà Lạt được triển khai từ năm 2009 với quy mô hơn 100 ha, trong đó có 25 ha do nhà nước đầu tư đã được trồng hoa Anh đào khoảng 5 - 6 năm tuổi và các doanh nghiệp du lịch tại đây cũng đã tham gia trồng hoa Anh đào khoảng 30 ha. 

Thông Tin Đà Lạt