Quảng cáo trong nội dung văn bản

Cùng ngắm bộ ảnh Mai Anh Đào Đà Lạt khoe sắc xuân 'siêu lòng' lữ khách

Đà Lạt trong những ngày hoa mai anh đào nở rộ đã thơ mộng rồi lại càng trở nên xinh đẹp, lãng mạn hơn bội phần.


Năm nào cũng vậy, chúng ta luôn có một lí do gì để kéo nhau lên Đà Lạt. Yêu nhau cũng đưa người yêu đi Đà Lạt, chia tay rồi buồn cũng lại lên Đà Lạt. Nghỉ việc, muốn nghỉ ngơi một chút nên lên Đà Lạt hay đơn giản là chẳng có lí do gì mà cuối tuần rảnh nên lại rủ nhau: "Đi Đà Lạt không?". Thành phố nhỏ xinh này bao giờ cũng có chỗ để chúng ta "đi trốn" và tận hưởng sự yên bình.

>> Top 4 cung đường nhiều hoa Mai Anh Đào Đà Lạt đáng check in nhất xuân 2018


Mùa này, Đà Lạt lại có thêm một lí do để hội cuồng chân đứng ngồi không yên đó là hoa mai anh đào. Mùa này, nhiều cung đường của Đà Lạt đã ngập trong sắc hồng ngọt ngào, lãng mạn hoa mai anh đào. 



Nếu mê mẩn với những con đường tràn ngập sắc hoa đào rực rỡ ở Nhật Bản thì nay bạn không cần phải khăn gối bay sang tận xứ sở hoa anh đào chi cho phí sức hao của. Các bạn chỉ cần xê dịch lên Đà Lạt là có thể tha hồ chiêm ngưỡng khung cảnh thơ mộng với cánh rừng hoa mai anh đào lung linh tuyệt đẹp rồi đó! 











Có thể nói hoa mai anh đào ở xứ sở sương mù rất đặc biệt. Thân cây thì giống cây đào, cây mận ở miền Bắc. Còn hoa thì lại có năm cánh giống hoa mai. Hiện tại, hoa đã nở khá nhiều trên Trần Hưng Đạo và ven hồ Xuân Hương. 

Ngoài ra bạn có thể đi đến đường Lê Đại Hành ngay trung tâm thành phố, ven bờ Hồ Xuân Hương, dọc theo các trục đường Hùng Vương, Phó Đức Chính, Xô Viết Nghệ Tĩnh hoặc đến cổng Thiền viện Trúc Lâm để được chiêm ngưỡng loài hoa này khoe sắc.










Ngoài ra, trên nhiều tuyến phố ở Đà Lạt như Trần Hưng Đạo, Bùi Thị Xuân, Trần Quang Diệu, Nguyễn Du hay khu dân cư thuộc khu vực xã Xuân Thọ, Xuân Trường (TP Đà Lạt), quốc lộ 27C nối Đà Lạt với TP Nha Trang... hoa mai anh đào đã nở rộ, thu hút nhiều người dân và du khách tới thưởng lãm, chụp ảnh. 
















































Có thể bạn muốn đọc:
>> Hơn 100 quán ăn ngon ở Đà Lạt mà bạn không thể bỏ qua
Ảnh: Trương Ngọc Thụy, Hoàng Việt, 
Phạm Anh Dũng, Nguyễn Khánh Hoàng, Quý Trần...
Thông Tin Đà Lạt