Quảng cáo trong nội dung văn bản

Phát hiện ĐỒNG CỎ ĐUÔI CHỒN đẹp tựa phim trường Nhật Bản

Đà lạt lập đông là khi thời tiết đẹp nhất, là khi cỏ cây hoa lá nơi đây đua nhau khoe sắc, là khi dân phượt thích thú nhất khi đến Đà Lạt vì khí hậu trong lành, gió man mát thổi, hoa Dã Quỳ khắp mọi ngõ ngách trên các con phố, là khi Hoa Ban Trẳng phủ kín khắp các nẻo đường, khi mà Hoa Cẩm Tú Cầu trổ bông và khoe sắc vàng rực cả một vùng.


Và thời điểm này cũng là thời điểm mà hoa cỏ hồng Đuôi Chồn nở rộ nhất, tỏa sáng nhất. Hoa cỏ hồng Đuôi Chồn phủ kín cả một khu đồi, màu sắc của cỏ hồng Đuôi Chồn chắc chắn sẽ làm cho du khách lưu luyến và tiếc nuối không muốn rời xa.





Cỏ hồng Đuôi Chồn là một loài hoa dại nhưng có sức sống mãnh liệt, mạnh mẽ, không phô trương ở những nơi sô bồ mà lại tìm cho mình nơi mà ít người lui tới.



Vươn lên dù là trên những bãi đá khô cằn nhất, là một loại cây có thân thẳng đứng như ngọn phi lao, mọc san sát nhau thành từng cụm nhỏ vươn cao mình như đang thách thức vui đùa với mọi cơn gió…





Bông của cỏ có màu hồng Đuôi Chồn hơi ngả màu hồng tím, lông mềm mượt, cọ vào người gây cảm giác nhồn nhột, thích thú vô cùng. Mỗi khi gió đến, cỏ ngượng ngùng tung ra những cánh hoa mềm mượt, gửi theo làn gió hương vị của đất trời Đà Lạt mỗi khi lập đông…

Có thể bạn muốn đọc:
>> Lập team bắn cung và cắm trại giữa rừng thông bạt ngàn 
>> ĐẸP BUNG TRỜI 5 mùa hoa đồng loạt THAY ÁO cho Đà Lạt dịp cuối năm
>> Đừng quên mùa hoa Ban Trắng tháng 12 ở Đà Lạt
>> Phát hiện đồi cỏ hồng thứ 2 đẹp tựa tranh vẽ nằm sát nách Đà Lạt
>> Quên Pháp đi, Đà Lạt có cả CÁNH ĐỒNG HOA LAVENDER “đẹp mê hồn”
>> Dò 'tọa độ' ĐIỂM SỐNG ẢO MỚI TOANH phải checkin gấp khi đến Đà Lạt
>> Sống ảo tưng bừng' với 3 cánh đồng CẨM TÚ CẦU đẹp không góc chết ở Đà Lạt
>> Tấp xe ghé ngay ĐIỂM SỐNG ẢO MỚI TOANH "hot rần rần" phố núi Đà Lạt

























Chỉ dẫn đường đi vào Đồng Cỏ Đuôi Chồn Đà Lạt

Địa điểm thứ nhất: Từ đường Hùng Vương (Đà Lạt) đi tới ngã 3 Trại Mát - rẽ trái xuống đường đi Làng hoa Thái Phiên (ngang qua “kinh đô ánh sáng” hay “thành phố không ngủ" của Đà Lạt) - đi khoảng 2km là tới đồng cỏ Đuôi Chồn thứ nhất ( phía bên trái) - đi khoảng 100m là tới đồng cỏ Đuôi Chồn thứ 2 (bên tay phải).

Địa điểm thứ hai: Bạn có thể ngắm cỏ Hồng Đà Lạt là đường vào khu du lịch Hầm Đất Sét. Từ Đà Lạt bạn chạy thẳng đường Triệu Việt Vương, đến cuối đường có ngã 3, bạn rẽ hướng đi đường Hầm Điêu Khắc, với cung đường này bạn cũng không cần phải tìm đâu xa vì vừa qua hết ngã 3 khoảng 500m, bên tay phải là một bãi cỏ hồng xinh đẹp cùng hoa Dã Quỳ, bạn chạy thằng vào khúc gần biển hiệu Lavender Đà Lạt, hai bên đường và trên ngọn đồi bên phải cũng đầy ắp cỏ Đuôi Chồn.




Địa điểm thứ 3: Đồng cỏ Đuôi Chồn thuộc thôn Tân Bình, xã Tân Thành, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Để đến đây, bạn tìm hướng chạy vào khu vực thác Pongour, khi còn cách thác 2km bạn sẽ thấy đồng cỏ Đuôi Chồn bên tay trái.

Cỏ Đuôi Chồn đẹp nhất vào lúc sáng sớm. Nếu có thể bạn nên đi vào khoảng 5h30-7h, vừa có thể ngắm bình minh mà còn ghi lại những bức hình đẹp nhất. Bạn nên đi xa lên các ngọn đồi, ở đấy cỏ lau đẹp nhất và đỏ hồng nhất, khu vực ven đường lộ cỏ còn hơi xanh, hoa không đều nên chụp hình không đẹp lắm.


Và cuối cùng, cũng như thường lệ, Admin muốn nhắn gửi đến các bạn tham quan thắng cảnh Đà Lạt "Vui lòng nhắc nhở nhau, tuyệt đối không xả rác cũng như hái hoa vứt bừa bãi tại Đà Lạt nhé! Nếu ai hái hoa hay xã rác sẽ được "sáng nhất" trên fanpage Thông Tin Đà Lạt, hihi^^! 

Thông Tin Đà Lạt (fb.com/thongtindalat49)