Quảng cáo trong nội dung văn bản

'Sống ảo tưng bừng' với 3 cánh đồng CẨM TÚ CẦU đẹp không góc chết ở Đà Lạt

Bạn nào chuẩn bị đi Đà Lạt muốn chụp choẹt với hoa cẩm tú cầu thì note lại liền 3 vườn hoa cẩm tú cầu “đẹp bung trời” dưới đây nha! 

1. Cánh Đồng hoa cẩm tú cầu Trại Mát

Một trong những cánh đồng hoa cẩm tú cầu lớn nhất Đà Lạt mà các bạn nên check-in chính là cánh đồng hoa cẩm tú cầu ở Trại Mát. 


Nằm ở tổ 1, thôn Lộc Qúy, xã Xuân Thọ, cánh đồng hoa cẩm tú cầu Trại Mát được xem là điểm đến hot nhất Đà Lạt hiện nay.






Cánh đồng hoa cẩm tú cầu Trại Mát có không gian thoải mái cho các bạn trẻ chụp choẹt sống ảo và chụp ảnh cưới.








Để đến cánh đồng hoa cẩm tú cầu Trại Mát, từ trung tâm thành phố  Đà Lạt, các bạn có thể chạy dọc theo Quốc lộ 20 hướng về Trại Mát, chạy qua Trại Mát tầm 500m các bạn sẽ thấy bảng hướng dẫn đi vào vườn hoa cẩm tú cầu bên tay trái, rẽ vào là tới nha!







Phí tham quan chụp choẹt tại cánh đồng hoa cẩm tú cầu Trại Mát là 15k/người, mua bông về là 20k/bông. Lưu ý, hái bông sẽ bị phạt 200k nha các bạn!

Địa chỉ: Tổ 1, thôn Lộc Qúy, xã Xuân Thọ, Trại Mát

2. Làng Đất Sét - Đường Hầm Điêu Khắc

Làng Đất Sét - Đường Hầm Điêu Khắc nằm trong khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, rộng khoảng 90m² được xem là điểm tham quan hấp dẫn của Đà Lạt, thu hút hàng chục ngàn lượt du khách gần xa.







Ngoài chụp choẹt với những kiến trúc điêu khắc như nhà thờ, ga xe lửa, nhà đất đỏ, xe ngựa, Làng Đất Sét - Đường Hầm Điêu Khắc còn có vườn hoa cẩm tú cầu cũng rất đẹp.





Đến đây bạn đừng quên ghi lại những bức ảnh lung linh với hoa câm r tú cầu nha! Giá vé tham quan Làng Đất Sét - Đường Hầm Điêu Khắc là 40k/người nha các bạn!

3. Cánh đồng hoa cẩm tú cầu huyện Lạc Dương

Thêm một địa điểm để các bạn chụp choẹt với hoa cẩm tú cầu nữa chính là Cánh đồng hoa cẩm tú cầu ở huyện Lạc Dương.


Chỗ này nằm bên cạnh tỉnh lộ 723 tuyến đường nối thành phố Đà Lạt và Nha Trang.



Để đến được cánh đồng hoa này, từ trung tâm thành phố Đà Lạt, các bạn chạy thẳng Quốc Lộ 20 (đường Trần Hưng Đạo), xong quẹo Trần Quý Cáp, đến đoạn rẽ phải Phan Chu Trinh, đi thẳng hướng Hồ Than Thở sẽ thấy tỉnh lộ 723 nha các bạn!



Ngoài những điểm trên, các bạn cũng có thể chụp choẹt với hoa cẩm tú cầu ở Vườn hoa Thành phố Đà Lạt, Khu du lịch Hồ Than thở nữa nha!

Kim Chung (H/Ả: Instagram các điểm đến trên)