Quảng cáo trong nội dung văn bản

Tấp xe ghé ngay ĐIỂM SỐNG ẢO MỚI TOANH "hot rần rần" phố núi Đà Lạt

Đã đến Đà Lạt phải ghé ngay Dalat Milk Farm – địa điếm “sống ảo” ra cả nghìn tấm hình

Đà Lạt luôn được biết đến là thánh địa “sống ảo” cho các bạn trẻ vừa đam mê du lịch vừa đam mê nhiếp ảnh. Và chắc chắn rằng khi đến đà lạt các bạn không thể bỏ qua Dalat Milk Farm – địa điểm checkin đang “hot rần rần” ở Đà Lạt.


Nếu đã quá quen với những điểm đến như Thung lũng tình yêu, hồ Xuân Hương, Núi Langbiang hay quảng trường Lâm Viên thì bạn bạn có thể “chuyển hướng” check-in Dalat Milk Farm. Nơi này được xem là điểm đến thú vị ít ai biết ở vùng ngoại ô thành phố Đà Lạt.



Dalat Milk Farm thuộc xã Tutra, huyện Đơn Dương, TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng được xem là một trong những chốn yên bình tuyệt nhất Đà Lạt. Nông trại này hấp dẫn các bạn trẻ tìm đến checkin bởi những cánh đồng hoa rộng mênh mông, hồ nước xanh thơ mộng và cả đàn bò sữa đáng yêu. 




Để đến Dalat Milk Farm, từ TP. Đà Lạt các bạn có thể di chuyển đến ngã ba Phi Nôm, tiếp tục chạy thêm một đọan nữa nhìn bên trái sẽ thấy biển chỉ dẫn vào nông trại Dalat Milk. Sau khi tới nơi, bạn có thể gửi xe tại bãi giữ xe ở phía ngoài của nông trại Dalat Milk, nhớ khóa xe cẩn thận nha các bạn! Gửi xe xong, bạn hãy đến bảo vệ gửi lại chứng minh nhân dân sẽ được phép vào khu vực bên trong của nông trại. 




Đến với Dalat Milk Farm, bạn không chỉ chiêm ngưỡng kiến trúc của tòa nhà độc đáo mà còn được tha hồ chụp choẹt với cánh đồng hoa tam giác mạch tuyệt đẹp. Các bạn không cần phải ra Tây Bắc xa xôi ngắm hoa tam giác mạch nữa, mà giờ đây Đà Lạt cũng có cả một cánh đồng hoa tam giác mạch đẹp mê ly cho bạn check-in.






Ngoài cánh đồng hoa tam giác mạch, các bạn cũng có thể thỏa sức tạo dáng với những đám cỏ cao đến nửa thân người, hồ nước xanh thơ mộng, hàng thông lãng mạn. 




Nếu check-in Dalat Milk Farm vào tháng 11, 12, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng cánh đồng hoa mặt trời nở rộ cực đẹp, lên hình “bao lung linh” luôn đó nha! Với khung cảnh thơ mộng, Dalat Milk Farm không chỉ là điểm chụp choẹt của giới trẻ mà nó còn là chốn bình yên để bạn thư giãn, tận hưởng một không gian riêng tư và hoàn toàn tách biệt sự ồn ào của thành thị! 




Bạn sẽ không hối hận khi đã đặt chân đến khi mà cứ 1 mét vuông thì có thể chụp đến 10 tấm ảnh. Không hoa trương khi nói Dalat Milk Farm là một nông trại châu Âu thu nhỏ. Những chú bò sữa, những bãi cỏ, cối xay gió, … tất cả tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp, thơ mộng, du khách cứ thoải mái mà chụp ảnh “deep”.



Vậy còn chần chừ gì nữa mà không note ngay địa chỉ của Dalat Milk Farm và cùng hội bạn thân “phá đảo” Đà Lạt ngay thôi! 
Theo we25.vn