Quảng cáo trong nội dung văn bản

Cơm niêu Hương Việt Đà Lạt, chuẩn cơm mẹ nấu thu hút khá đông du khách

Khách du lịch đến Đà Lạt ngày một đông, nhu cầu ăn uống vì thế cũng tăng. Nắm bắt được điều đó, có không ít quán ăn mọc lên với mục đích 'chặt chém' khách du lịch làm cho không ít khách du lịch ngao ngán thề 'một đi không trở lại'. 


» Dân mạng 'ùn ùn' checkin quán cà phê gỗ Đinh Hương ngắm sương mù Đà Lạt hoàng hôn
» Đà Lạt: Cơm niêu Hương Việt trở thành điểm lui tới thường xuyên của hầu hết du khách
» Phát hiện quán lẩu nướng 368 Đà Lạt giá cả bình dân 'ngon quên lối về'

Đã xác định đi du lịch là tâm hồn phải thực sự khuây khỏa, không phải lo bị 'chặt chém'. Vì thế, hôm nay trang Thông Tin Đà Lạt lại bổ sung vào danh sách ẩm thực ngon tại Đà Lạt thêm một địa chỉ đáng tin cậy mà quý khách cần phải ghi nhớ mỗi khi đặt chân đến xứ sương mù này, đó là nhà hàng cơm niêu Hương Việt chi nhánh 2 mà bạn không thể bỏ qua. 




 Bàn này dành cho 8 người ăn bao no, bình quân 70K-90K/người tùy theo món khách gọi.





Sẽ không khó để bạn tìm thấy một nhà hàng nổi tiếng hay một quán cơm niêu ở Đà Lạt, nhưng không phải ở bất cứ nhà hàng nào bạn cũng có thể thưởng thức cơm niêu ngon, đáng đồng tiền. NGON, RẺ, SẠCH SẼ là 3 tiêu chí hàng đầu mà Ad cũng như các bạn, ai cũng luôn quan tâm. Vâng, Cơm niêu Hương Việt chi nhánh 2 hội tụ cả 3 yếu tố đó. 




Được khách yêu thương nên cơm niêu Hương Việt mở chi nhánh 2 tọa lạc tại 86 Trần Đại Nghĩa, Phường 8, Đà Lạt. Với hương vị quen thuộc như cơm nhà, cơm niêu nóng giòn quen thuộc, món canh chua đậm đà hương vị đồng quê kèm món cá kho tộ sẽ làm cho du khách lưu luyến mãi. 






Nhà hàng cơm niêu Hương Việt chi nhánh 2 xứng đáng là một trong những nhà hàng cơm niêu ngon nhất ở Đà Lạt với không gian sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo, cơm niêu ngon có lớp cháy giòn nóng hổi ăn với nước chấm đặc biệt giòn tan, hấp dẫn. Trong thực đơn của nhà hàng còn có rất nhiều món ăn ngon từ món mặn cho đến món cháy, món nào cũng được trình bày hấp dẫn và tươi, ngon. Thêm một ưu điểm nữa của nhà hàng cơm niêu Hương Việt chi nhánh 2 nằm ngay gần trường Đại Học Đà Lạt rất dễ tìm, không gian rộng rãi, thoáng mát có nhiều chỗ ngồi.




Hướng dẫn: Từ vườn hoa Thành Phố ---> Nguyên Tử Lực ---> Rẽ trái ngay góc nhà xe Thanh Thủy để ra Trần Đại Nghĩa. Đi khoảng 200m sẽ thấy quán nằm bên tay phải (Nếu khó tìm quán thì hãy điện thoại 0915 713 086, sẽ có nhân viên hướng dẫn. Nếu bạn tham quan theo cung đường Thung Lũng Tình Yêu - Đồi  Mộng Mơ - Vườn Dâu Đường Mai Anh Đào - Trường ĐH Đà Lạt - Chủng Viện Minh Hòa thì rất tiện lợi để ghé Cơm Niêu Hương Việt 2 dùng cơm trưa và chiều.





Đặc biệt:
- Cơm niêu bao no, không phụ thu cơm thêm.
- Quán có thêm các món sau nhằm phục vụ nhu cầu ngày một đa dạng của thực khách như: Lẩu cá chép om dưa, lẩu cá chép nấu mẻ, lẩu cá lăng, lẩu gà, lẩu cá bớp, lẩu cá chẽm, cá chép chiên xù...
- Quán nhận đặt tiệc họp mặt, liên hoan, sinh nhật, cơm gia đình, khách đoàn...
- Nhận đặt cơm khách đoàn với giá 70K/khách bao gồm cơm niêu, 4 món ăn (nếu 80K sẽ là 5 món), khăn, nước uống, trái cây tráng miệng. Tuyệt đối không có phụ thu.

Thông tin quán:
- Địa chỉ: 86 Trần Đại Nghĩa, P.8, Đà Lạt.
- Điện thoại 0915 713 086
- Mở cửa 10h30 sáng đến 8h tối.
- Free Wifi.
- Bãi đỗ xe hơi rộng rãi.
- Cách trường Đại học Đà Lạt 10 phút lái xe.
- Hãy nhớ quán CƠM NIÊU HƯƠNG VIỆT chi nhánh 2 kẻo đi nhầm quán bị 'chém' oan nhé các bạn.
- Hãy lưu lại tên quán, địa chỉ, số điện thoại vào sổ tay của bạn để khi cần dùng đến giúp cho bạn và gia đình yên tâm hơn khi đến Đà Lạt xứ sương mù này nhé.

Chúc các bạn có chuyến du lịch Đà Lạt vui vẻ! 
P/S: Nếu bạn có thắc mắc gì, cứ inbox Fanpage, các Admin sẽ tận tình hỗ trợ.

Thông Tin Đà Lạt

Loading...