Quảng cáo trong nội dung văn bản

Phát hiện quán lẩu nướng 368 Đà Lạt giá cả bình dân 'ngon quên lối về'

Thời tiết lạnh ở Đà Lạt là điều kiện thuận lợi để thưởng thức các món nướng và lẩu. Các quán nướng Đà Lạt ngày càng nhiều với cách thức nướng và không gian khác nhau. Thông Tin Đà Lạt sẽ gợi ý cho bạn quán nướng 368 Đà Lạt, nơi luôn được du khách đánh giá ngon, rẻ, và chất lượng.


Phố ẩm thực 368 (sức chứa 150 khách)
Địa chỉ: Số 159 Ngô Quyền - P.6 - Đà Lạt (Đầu đường chung cư Ngô Quyền)
Thời gian: 10:00 - 22:30 hàng ngày
Hotline: 0987838531
Fanpage:  https://www.facebook.com/davidtuanchef
Kết bạn với Facebook chủ quán: Hội Đầu Bếp Netspace
Ăn thả ga, không lo giá, món ăn nhiều, tiếp tận tình...




Tại đây, du khách có nhiều sự lựa chọn cho thực đơn của mình với rất nhiều món ngon được phục vụ hàng ngày. Nhưng đến đây thưởng thức, đừng quên 'order' 3 món sau nhé!  

1. Gà lên mâm

Gà lên mâm là một món ăn ngon với giá thành không quá đắt, rất phù hợp với những bữa ăn sum họp gia đình, gặp mặt bạn bè hay các bữa tiệc họp mặt thân thiết.


Sử dụng hoàn toàn là gà ta, mang lại hương vị thơm ngon cho món ăn, thịt gà dai và chắc, đem đến cảm giác ngon miệng hơn cho người dùng khi thưởng thức.


Với gà lên mâm nhiều món, khách hàng có thể chọn một phần ăn dành cho 5 người chỉ với 249K/5 món.

2. Lẩu đuôi bò 

Nhắc đến ẩm thực Đà Lạt, du khách không thể không biết đến món Lẩu Bò đặc trưng của xứ lạnh này. Tại quán 368, lẩu bò luôn được chế biến thơm sặc mùi bò miền núi. Nước lẩu thơm ngon và khẩu vị hợp với nhiều người. Trong nồi lẩu có gân, đuôi, bắp bò sắc to. Nồi lẩu tầm 149K dành cho 4-5 người ăn thả ga.



Ăn kèm với lẩu bò không thể thiếu mì gói và các loại rau tươi tốt cho sức khỏe. Lẩu bò chấm với chao ớt sa tế thì ngon miễn bàn. Trong tiết trời lạnh lạnh của Đà Lạt thì một nồi lẩu bốc khói thế này là khó mà cưỡng lại được.

3. Nướng ngói

Nướng ngói 368 được đánh giá là quán nướng ngói ngon ở Đà Lạt. Quán sử dụng mảnh ngói uốn cong để làm vỉ nướng đặt trên bếp than hồng rực lửa. Bò nướng ở đây vì thế mà cũng có vị khác biệt. Bò nướng trên ngói có độ mềm vừa phải vì nhiệt độ qua lớp ngói được tản đều, miếng thịt không tiếp xúc trực tiếp với lửa nên không bị cháy xém.


Bên trong quán khiến du khách ấn tượng bởi màu tường trắng và rất sạch sẽ. Bàn ghế lớn tạo nên sự thoải mái. Không gian quán rộng nhưng vẫn tạo sự ấm áp cho du khách khi thưởng thức đồ nướng giữa tiết trời se lạnh. 





Nướng ngói 368 gần như đông kín cả tuần, khoảng từ chập tối đến đêm muộn. Nếu có kế hoạch lai rai bò nướng tại quán, bạn nhớ đặt bàn trước và đến sớm nhé!

Ngoài thức ăn ngon và rẻ ra, bia và mồi đều bán giá gốc, thì không gian quán với thiết kế và trang trí theo phong cách hiện đại cũng như sự tận tình phục vụ của nhân viên ở đây sẽ tạo cho thực khách cảm giác ấm cúng trong những buổi sum họp gia đình dưới tiết trời se lạnh của Đà Lạt. 








Ngoài ra quán còn nhận dịch vụ nấu ăn tại nhà bao trọn gói bàn ghế, chén đĩa...Nhận nấu tiệc cưới, hỏi, liên hoan, sinh nhật, thôi nôi, giỗ...












Thông Tin Đà Lạt

Loading...