Quảng cáo trong nội dung văn bản

'Thả hồn' tại An Villa Yersin - biệt thự du lịch với giàn rau thủy canh đầu tiên tại Đà Lạt

Nếu chọn Đà Lạt là điểm dừng chân trong chuyến nghỉ dưỡng cho gia đình, hãy trải nghiệm thuê nguyên căn biệt thự để nghỉ ngơi và tận hưởng không khí mát lạnh nơi đây. Hãy mang lại một không gian riêng, yên tĩnh cho gia đình để mỗi thành viên có thể cảm nhận được những góc trời thơ mộng của phố núi và trút bỏ những gánh nặng "stress" sau những ngày thi cử hay mệt mỏi làm việc.





» Top 3 quán cháo NGON NỨC TIẾNG nhất định phải thử khi ghé Đà Lạt
» Đà Lạt: 9X "gây bão" khi sở hữu studio chuyên trang điểm cho các ngôi sao nổi tiếng
» Đến Lóc Cóc Quán, thưởng thức món GÀ XÀO LÁ É độc nhất vô nhị ở Đà Lạt

Nói cách khác, gia đình bạn sẽ có những giây phút thật sự thoải mái và bình yên, tạm trốn tránh cái huyên náo của thành thị sầm uất. Tuy nhiên, cứ mỗi dịp lễ đến, kéo theo đó là vấn đề chỗ ở cũng làm không ít du khách đau đầu.



Ngày cũng như đêm, An Villa luôn lãng mạn theo cách riêng

Đừng lo, hôm nay Thông Tin Đà Lạt sẽ giới thiệu cho gia đình bạn một biệt thự đẹp, sang trọng, nhưng giá hợp lý để bạn và gia đình có một kì nghỉ trọn vẹn tại phố sương mù này nhé.



An Villa, điểm dừng chân lí tưởng hầu hết của giới trẻ yêu thiên nhiên

An Villa Yersin, tọa lạc tại 121 Yersin, P.9, Đà Lạt (gần trường CĐSP - một danh lam nổi tiếng của phố núi sương mù), là một khối kiến trúc hiện đại mang nét cổ kính Châu Âu bao gồm 2 phòng 1 giường lớn, 3 phòng 2 giường lớn, 1 phòng tập thể 3 giường lớn. Tổng cộng 6 nhà vệ sinh, trong đó có 2 phòng có vệ sinh trong. Gian bếp được trang bị "tận răng" như nồi niêu, xoong chảo, gia vị...sẵn sàng phục vụ bữa ăn cho gia đình bạn khi cần. Cơ bản, bạn sẽ cảm nhận như đang ở chính ngôi nhà của mình vậy.








Những căn phòng xinh xắn và xì tin này sẽ khiến gia đình bạn không muốn rời xa.

Restroom với trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ nhu cầu du khách

Với không gian sân vườn riêng tư, xinh đẹp cùng bố cục hài hòa, đầm ấm và thiên nhiên, An Villa Yersin sẽ mang đến cho gia đình bạn một kỳ nghỉ tiện nghi, thoải mái và trọn vẹn nơi thành phố mộng mơ này.


Đến đây, hãy thả hồn qua những khung cửa sổ của An Villa nhé.

Biệt thự với không gian riêng tư được phân chia bằng những lối đi, cầu thang, và những khu vực sinh hoạt chung như phòng ăn kết hợp nhà bếp hay phòng khách.  Biệt thự được trang bị đầy đủ tiện nghi sẵn sàng để cho gia đình bạn có thể quây quần tận hưởng một không gian ấm cúng trong cái lạnh của phố núi cao nguyên này.

Nơi để gia đình bạn trổ tài nấu ăn

Phòng khách được trang bị truyền hình cáp, wifi. Phòng ăn gia đình cùng nhà bếp với đầy đủ phương tiện và dụng cụ phục vụ cho bữa ăn. Phòng ngủ và phòng vệ sinh sạch sẽ, lịch lãm.




Những căn phòng được thiết kế theo lối trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng


Ngoài ra, gia đình bạn còn được tận mắt chứng kiến giàn rau sạch được trồng theo lối thủy canh của Đà Lạt. Nơi mà bạn có thể thỏa thích hái rau sạch Đà Lạt để thưởng thức những món BBQ nóng hổi giữa tiết trời se lạnh của Đà Lạt mộng mơ này.







Giàn rau thủy canh hữu cơ dành riêng cho gia đình bạn khi cần ăn BBQ.

Không gian lớn nhất ở biệt thự là sân vườn có mái che để gia đình bạn có thể tổ chức BBQ ngoài trời bất chấp mưa rơi hay sương xuống.



Cũng từ nơi đây, chỉ cần mất khoảng 5-10' tản bộ theo con đường Yersin, bạn đã có thể đưa cả gia đình lên trường CĐSP để tận mắt chứng kiến công trình kiến trúc cổ của Pháp đã tồn tại hơn 1 thế kỷ, hoặc ghé hồ Xuân Hương để hòa mình vào không khí lạnh mỗi sớm bình minh hay khi màn đêm về.

Thông tin thêm:
- Địa chỉ: 121 Yersin, P.9, Đà Lạt (gần trường CĐSP)
- Hotline: 0933 972 555 (Quang Anh)
- Giá thuê: 2,5 triệu/ngày/14 người, biệt thự có sức chứa tối đa đến 25 khách.
- Siêu giảm giá 10% cho ai đặt phòng vào tháng 10, 11/2018.
- Bãi đậu xe rộng rãi, thoáng mát đủ cho 1 xe 16 chỗ + 1 xe 7 chỗ.
- Hệ thống camera an ninh hiện đại được lắp đặt xung quanh nhà đảm bảo sự an toàn cho du khách.
- Fanpage: https://www.facebook.com/AnVilla.BietThuNguyenCan/

Thông Tin Đà Lạt