Quảng cáo trong nội dung văn bản

Đà Lạt: 9X "gây bão" khi sở hữu studio chuyên trang điểm cho các ngôi sao nổi tiếng

Nếu hỏi các cô nàng công sở sành điệu về địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất Đà Lạt, thế nào bạn cũng được chỉ tới Quỳnh Nguyễn Makeup, dù nơi này vốn nổi tiếng hơn cả bởi lĩnh vực...trang điểm cô dâu. 

» Chụp ảnh cưới ngoại cảnh siêu đẹp với T&Q Studio Đà Lạt



Sở dĩ như vậy bởi khi trang điểm tại đây, bạn đã chắc chắn cầm cho mình "chiếc vé" lộng lẫy và nổi bật nhờ cách trang điểm chuyên nghiệp cũng như cách che khuyết điểm khéo léo của những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo makeup tại Đà Lạt. 


Tại Quỳnh Nguyễn Makeup, trước khi trang điểm bạn sẽ được các chuyên gia kiểm tra da và hỏi han căn kẽ về mục đích trang điểm, không gian sự kiện tham gia, trang phục dự kiến để có cách trang điểm phù hợp nhất. Thêm vào đó Quỳnh Nguyễn Makeup chỉ sử dụng các loại mỹ phẩm "có số, có má" như Chanel, Guerlain, Makeup 4ver...với ưu điểm độ bám tốt, khi lên mặt màu tự nhiên, tệp màu da nên lớp tự nhiên vừa có độ bền, vừa lên màu rất tự nhiên.



Trước đám cưới, cô dâu nào cũng quan tâm tới làm đẹp, trong đó makeup là việc quan trọng không kém váy cưới. Nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ biến thành một người khác hẳn trong đám cưới.




Makeup artist hay còn gọi là chuyên gia trang điểm chính là người "nguy hiểm" nhất với đám cưới. Họ có thể biến bạn trở thành cô dâu lung linh, lộng lẫy, không những nổi bật trong đám cưới mà còn  làm cho bạn trở thành "trung tâm của mọi ánh nhìn" trong ngày trọng đại này.



Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn kiểu makeup như thế nào và chọn chuyên gia makeup nào để khiến cho bạn lộng lẫy, trẻ trung, và xinh đẹp hơn nhưng vẫn là chính mình thì Quỳnh Nguyễn Makeup chính là địa chỉ đáng tin cậy nhất Đà Lạt mà bạn nên tìm tới. 



Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề makeup và giảng dạy makeup, Quỳnh Nguyễn Makeup như một phù thủy hóa trang đã làm hài lòng hàng ngàn cô dâu không chỉ ở xứ ngàn hoa này mà còn có những cô dâu đến từ các tỉnh thành khác trong cả nước khi đến đây chụp ảnh cưới. 

Nổi tiếng nhất Đà Lạt, Quỳnh Nguyễn Makeup đã tham gia trang điểm cho các chương trình ca nhạc liveshow, các show truyền hình, MV ca nhạc, sự kiện, tiệc cưới cho các ngôi sao đình đám như  Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Dương Triệu Vũ... 




Có lẽ nói, Quỳnh Nguyễn Makeup Đà Lạt chính là nơi lựa chọn hàng đầu cho các cô dâu hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được trải qua nhiều phong cách trang điểm khác nhau từ phong cách trang điểm nhẹ nhàng, cổ điển, trong trẻo cho đến phong cách trang điểm ấn tượng Hàn Quốc cá tính.


Quỳnh Nguyễn Makeup, thương hiệu số 1 khi nói đến makeup Đà Lạt, luôn đặt chất lượng, uy tín, và chuyên nghiệp lên hàng đầu. Cam kết đến là đẹp.

Thông tin liên hệ Quỳnh Nguyễn Makeup Artist - Áo Cưới T&Q: 

- Địa chỉ: 18/1 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, Đà Lạt 
- Điện thoại: 0918220449 - 0919859095
- Facebook chủ nhân: Quỳnh Nguyễn 
- Quỳnh Nguyễn Makeup Đà Lạt cũng nhận đào tạo học viên chuyên về makeup.

Thông Tin Đà Lạt