Quảng cáo trong nội dung văn bản

Đến Lóc Cóc Quán, thưởng thức món GÀ XÀO LÁ É độc nhất vô nhị ở Đà Lạt

Đừng bao giờ đến Đà Lạt rồi mới loay hoay tìm địa điểm ăn uống, vui chơi bạn nhé vì có thể bạn tìm được quán không ngon mà còn mắc nữa, nên hôm nay Thông Tin Đà Lạt sẽ giới thiệu đến các bạn quán nhậu bình dân này mà các bạn nhất định PHẢI BIẾT trước khi du lịch Đà Lạt, để cùng bạn bè của mình tụ tập, hàn huyên, tâm sự nhé.



» Lưu gấp những homestay CHẤT LỪ nhưng giá CỰC RẺ vừa xuất hiện ở Đà Lạt - Kỳ 2

Vị trí đẹp và thuận lợi

Tọa lạc ngay khu vực trường Cao Đẳng Sư Phạm, một địa danh nổi tiếng của Đà Lạt, quán nhậu Lóc Cóc là quán nhậu bình dân ở Đà Lạt, một địa điểm lý tưởng phù hợp cho những bữa ăn gia đình, giao lưu, họp mặt bạn bè, tổ chức sinh nhật, thôi nôi...Quán hiện nay là địa chỉ tin cậy không nên bỏ qua của người dân và du khách khi có dịp đi du lịch Đà Lạt







Quán có vị trí khá đẹp và thuận lợi nên được nhiều du khách biết đến

Lóc Cóc Quán là một trong số những quán nhậu bình dân khá được ưa chuộng ở Đà Lạt. Chỉ mới đi vào hoạt động được hơn 2 năm song Lóc Cóc Quán đã để lại được nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân và du khách với phong cách rất bình dân, cùng không gian rộng rãi thoáng mát, sức chứa lên đến 100 người, bãi đỗ xe rộng rãi, an toàn.

Thực đơn rất đa dạng, phong phú

Lóc Cóc Quán có thực đơn rất đa dạng phong phú, phù hợp với khẩu vị của nhiều người, nhiều vùng miền như gà mẹt, bò, mực, dê, bạch tuộc nhúng ớt, sườn nướng coca, rau rừng xào,... và các món LẨU trong đó có LẪU GÀ LÁ É 'thần thánh' đảm bảo sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất. 




Ngoài món gà xào lá é và lẩu gà lá é 'thần thánh' còn có món nhúng ớt thần thánh không kém gồm 4 vị để nhúng: bò, dê, mực, bạch tuộc ăn kèm với rau đắng và rau má cùng với bún, ăn ngay khi còn nóng hổi hương vị cay cay thật là hợp với tiết trời lành lạnh của Đà Lạt. Nếu bạn lo ngại vì không ăn cay được có thể yêu cầu bếp gia giảm vị cay theo khẩu vị của mình nhé!




Lẩu ở đây khá ngon và đa dạng, trong đó có Lẩu Gà Lá É nổi tiếng Đà Lạt

Đặc biệt, tại Lóc Cóc Quán còn có thực đơn khá hấp dẫn như:  Gà xào lá é siêu ngon, Soup Gà Lực Sĩ (1 con khoảng 5-7kg), Gà Lực Sĩ hấp tại bàn, Gà Lực Sĩ xào sả ớt,  Gà Lực Sĩ chiên xù, Gà Lực Sĩ nướng lá chanh, Gà Lực Sĩ bóp rau răm, Gà Lực Sĩ xào lá é, Lẩu xí quách Gà Lực Sĩ, Gà Lực Sĩ nấu cà ri,... giá thì khỏi nói, khá 'hạt dẻ' chỉ từ 39K.




Gà lực sĩ được chế biến thành nhiều món khác nhau khá hấp dẫn

Được ví như là quán nhậu bình dân nhất Đà Lạt, giá ở Lóc Cóc Quán khá 'dễ chịu', dao động 39K-199K. Thức ăn tại đây khá ngon và được phục vụ khá tốt, nhân viên cũng như ông bà chủ dễ thương, ân cần, và chu đáo. 



Ngoài ra Lóc Cóc Quán còn phục vụ cơm đoàn, hội nghị với giá thành theo yêu cầu, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, phương châm của chúng tôi là: “Ngon, Bổ, Rẻ, Hợp Vệ Sinh”












Các món ăn khác cùng nước chấm cực ngon trông khá hấp dẫn

Đây có thể được xem là địa điểm kết hợp du lịch và ăn uống khá lí tưởng. Bởi trước hoặc sau khi ăn, bạn có thể kéo team lên trường CĐSP tha hồ chụp hình sống ảo mà không tốn quá nhiều thời gian và chi phí cho chuyến đi.



Hãy đến với quán để nạp lại 'năng lượng' sau một ngày mệt mỏi khám phá Đà Lạt hay đến quán chỉ để nhâm nhi chén rượu cay nồng trong tiết trời se lạnh thì quả là một ý kiến không tồi khi đi du lịch Đà Lạt.

Sơ đồ chỉ đường






Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Lô BL số 16 Yersin - Đà Lạt. Hướng dẫn: Từ cổng trường CĐSP Đà Lạt đi thẳng xuống dốc gặp ngã tư đầu tiên quẹo tay trái rồi chạy thẳng, Lóc Cóc Quán nằm ngay sau lưng chung cư lô B, bạn hỏi ai cũng biết hoặc gọi điện thoại, chủ quán dễ thương sẽ chỉ nhé!)
- Điện thoại: 0974 6000 57
- Mở cửa từ 10h sáng đến 11h đêm hàng ngày.

Thông Tin Đà Lạt