Quảng cáo trong nội dung văn bản

'Đổi gió' với loạt MÓN ĂN ĐỒNG QUÊ hiếm có ngay VƯỜN ĐÀO CỔ Đà Lạt

Nép mình dưới thung lũng hoa yên tĩnh, phủ bóng cây xanh rợp mát trong khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Đào Nguyên Quán chào đón thực khách bằng những món ăn đồng quê giữa một không gian thơ mộng, không khí trong lành của phố núi ngàn thông reo Đà Lạt.


» Cập nhật HƠN 36 địa điểm SIÊU ĐẸP miễn phí vé tham quan tại Đà Lạt

Bằng sự khéo léo, tinh tế, và kết hợp những công thức chế biến món ăn đồng quê đặc trưng, đến với Đào Nguyên Quán, ẩm thực phố núi không chỉ đơn thuần là ăn uống mà còn là một nghệ thuật.




Trên hết, nhà hàng luôn đặt sức khỏe của các thực khách lên hàng đầu với việc chú trọng tuyển chọn nguyên liệu ngay từ khâu đầu vào, đảm bảo an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm tuyệt đối.





Đến với Đào Nguyên Quán, bạn sẽ có vô số lựa chọn  những món ăn lạ miệng, thuần khiết tự nhiên, thơm ngon, bổ dưỡng và yên tâm về độ an toàn. Đặc trưng nhất của quán là các món nướng (gà đồi,  cá hồ, heo cỏ, heo rừng lai… nướng theo kiểu thôn quê), đảm bảo nguyên liệu có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên.




Những vườn rau xanh ngát do quán trồng nên du khách khá yên tâm về ATTP

Gà nướng là món ăn mang nét hương vị ẩm thực độc đáo của Đào Nguyên Quán. Gắp từng miếng thịt gà vàng óng màu mật ong, thơm lừng mùi thảo mộc vẫn còn đang xèo xèo trên bếp mang lại cảm giác khó tả.


Cá Tằm nướng đồng quê – món ăn đặc trưng của phố núi Đà Lạt. Nhâm nhi miếng thịt cá hồ thơm ngon, dai ngọt lại giòn rụm như tan trong miệng giữa những cơn mưa hè xối xả của phố núi Đà Lạt khiến thực khách không thể nào quên được thi vị này.


Quán có không gian mở, thoáng mát, sạch sẽ. Đào Nguyên Quán là một chuỗi căn nhà nhỏ xinh xắn dành cho mỗi gia đình xum vầy ăn uống mà không muốn bị làm phiền. Tại đây, thực khách vừa ăn, vừa thưởng thức cái gió lành lạnh Đà Lạt cũng như hướng mắt về thung lũng hoa để thỏa sức ngắm.





Thực khách có thể tự chọn cho mình một túp lều riêng để thưởng thức

Lặng lẽ nhìn những nhành hoa đang khoe sắc đu đưa trong gió, những giọt mưa rắc rắc trên mái chòi khi đang thưởng thức hương vị đồng quê phố núi Đà Lạt cùng nước chấm cay đặc trưng có thể nói là một sự thú vị không đâu có tại phố núi này.










Bao quanh quán là không gian thơ mộng 'cỏ cây chen đá lá chen hoa'

Với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, am hiểu văn hóa ẩm thực đồng quê, Đào Nguyên Quán hi vọng sẽ đem đến cho thực khách những hương vị độc đáo và khác biệt của từng món ăn, mang lại ấn tượng khó quên.








Tại đây, thực khách cũng được hỗ trợ cắm trại qua đêm và tiệc nướng BBQ ngoài trời

Nào, nếu gia đình bạn có kế hoạch lên Đà Lạt du lịch thì đây là điểm đến lý tưởng cho cả gia đình đấy. Tại đây, bạn có thể vừa thưởng thức ẩm thực vừa ngắm hoa, ngắm sương mù, đi dạo đón gió mát Đà Lạt...

Còn chần chờ gì nữa mà không lưu lại để có dịp checkin nè!

Thông tin liên hệ Đào Nguyên Quán:

- Địa chỉ: Đường Nhánh phải khu du lịch Hồ Tuyền Lâm (nằm trên đường đi Hầm Đất Sét), P.4, Đà Lạt.
- Điện thoại: 0981 045 272
- Email: daonguyenquantl@gmail.com
- Bãi đậu xe rộng rãi, an toàn.
- Không gian thoáng mát, thơ mộng, được bao quanh bởi núi đồi, vườn hoa, vườn rau, hồ cá, sương mù...
- Nhận đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, cơm đoàn với sức chứa lên đến 200 khách.
- Có mặt bằng cắm trại đêm cho du khách để tổ chức tiệc BBQ ngoài trời.
- Món ăn ngon, tươi sống, vệ sinh, an toàn thực phẩm.
- Có vườn rau do quán trồng nên đảm bảo an toàn.

Thông Tin Đà Lạt