Quảng cáo trong nội dung văn bản

Checkin Đà Lạt, lục tìm ngay Độc Quán Tây Bắc, ăn là no, không lo giá

Là một trong những nhà hàng ngon nổi tiếng Đà Lạt, Quán 368 được rất nhiều thực khách yêu thích không những bởi không gian và ẩm thực mang đậm chất núi rừng Tây Bắc độc đáo mà còn bởi nó tọa lạc trên con đường Ngô Quyền - con đường đẹp nhất Đà Lạt.




Không cầu kỳ, xa hoa, nhà hàng gây ấn tượng với người đi đường nhờ bảng hiệu mộc mạc nhưng đầy phong cách với chữ ‘QUÁN 368 Lẩu - Nướng - Beer’ chiếm gần hết mặt tiền quán. Bước qua cánh cửa, bỏ lại sau lưng con phố Ngô Quyền lúc nào cũng vội vàng, hối hả bên trên thì bên trong nhà hàng là một không gian mộc mạc, thanh bình mở ra trước mắt khiến bạn cảm giác như đang lạc vào chốn miền quê có phần hoang sơ ở núi rừng Tây Bắc .

 Gà nướng lủi Tây Bắc

Heo nướng lủi Tây Bắc.

 Gà nướng Bản Đôn

 Ếch chiên mắm nhĩ.

 Cá Tầm rang muối.

 Cá Trạch chiên giòn.

 Cá Tầm nướng muối ớt.

 Dế cơm chiên mắm.

 Chim sẻ rô ti.

 Cá Lóc nướng Pính Tộp Tây Bắc

Dế cơm chiên mắm

Không chỉ có không gian chung rộng rãi, Quán 368 còn có từng không gian riêng được bài trí theo từng chủ đề khác nhau… Tất cả dường như khiến thực khách quên mất đi một Sài Thành chật chội ồn ào mà cảm giác như mình đang ngồi dùng bữa trong một ngôi nhà của người đồng bào vùng cao giữa hơi thở của núi rừng hùng vĩ.

Nếu chỉ có không gian, thì Quán 368 như là một giấc mơ chưa trọn vẹn. Vì thế, chủ nhân nơi đây đã cố gắng đem về những món ăn đúng vị núi rừng Tây Bắc để giấc mơ của người lữ khách không dở dang. Với sự tỉ mỉ, chăm chút của mình, chủ Quán 368 đã mang đến gần như đầy đủ những món ăn đặc trưng của núi rừng Tây Bắc với đầy đủ hương vị khiến người thực khách ngất ngây.

 Bún xào Singapore

 Bò cuộn cải

  Bò lúc lắc khoai tây chiên

 Salad trộn chua ngọt

 Heo rừng xào sả ớt

 Thịt hun khói

 Gỏi bò Tây Bắc

 Gà rang muối

Ếch rang Bắc Hà

Làm sao có thể bỏ qua những món ăn đã trở thành thương hiệu như: lẩu bò ngon Tây Bắc, gỏi bò ngon Tây Bắc, gà ta nướng lủi Tây Bắc, các món nướng đến từ heo rừng, nai, bò, gà, cá, ếch, đà điểu, ếch rang Bắc Hà, cá tầm rang muối, gà rang muối, chả ốc phù hoa, dế cơm chiên mắm, ba chỉ nướng riềng sả, cá trắm giòn, cá chép giòn, xôi bồ câu, chim sẻ nướng, đặc biệt cơm 368, các món ăn 3 miền, và các món ngon đất Việt khác. Có thể nói, lần giở từng trang thực đơn của Quán 368, thực khách như đang trải nghiệm một chuyến du lịch ẩm thực đầy thú vị qua các địa danh của vùng Tây Bắc.







Menu với thực phẩm đa dạng nhưng giá khá bình dân

Như đã nói, đến Quán 368 mà không thưởng thức món gà ta nướng lủi Tây Bắc thì thật sự là một thiếu sót đáng hối tiếc. Với người ăn lần đầu, thoạt nhìn qua món ăn chẳng có gì hấp dẫn nhưng chỉ khi xé ra thì bạn mới thấy từng thớ thịt có màu vàng tươi đẹp mắt cùng với đó là mùi khói bếp ngai ngái còn vấn vương đầy mời gọi. Miếng thịt đã đẹp mắt, khi ăn lại càng kích thích hơn khi mà vị ngọt tự nhiên cứ lưu luyến mãi không dứt nơi đầu lưỡi.

 Xôi chiên bồ câu

Cơm chiên 368

Tất nhiên, không thể bỏ qua món lẩu bò ngon Tây Bắc của Quán 368. Trong cái trời se se lạnh của Đà Lạt, món ăn nóng hổi, đậm đà, thịt bò được hầm vừa chín đến kèm với nước chấm độc đáo khiến bạn như muốn tan chảy. Và còn, còn nhiều món ăn đơn giản nhưng có sức ‘sát thương’ ghê gớm với bao tử đó là xôi nếp nương dẻo thơm, xôi chiên giòn ruộm, vàng ươm… khiến bạn mê mẩn. 



Nhưng đâu chỉ có món ăn ngon, Quán 368 còn làm cho bữa ăn của bạn thêm trọn vẹn với nhiều loại thức uống ăn kèm nổi tiếng vùng Tây Bắc như mang cả hương vị nồng nàn của núi rừng đến bàn tiệc của bạn. Đặc biệt, Quán 368 bán beer hoàn toàn giá gốc các bạn nhé!

 Lẩu cá Tầm

 Lẩu bò ngon

 Lẩu cá kèo

 Lẩu cua đồng hải sản

 Lẩu gà lá é

Lẩu bò Tây Bắc

Có thể nói, không đơn thuần chỉ là một quán ăn, Quán 368 còn là một không gian văn hóa, một tinh hoa ẩm thực Tây Bắc được tái hiện lại giữa lòng Đà Lạt. Để rồi, thực khách khi đến là thích mê, khi đi lại còn lưu luyến vấn vương chút hương núi rừng nơi đây.












Đến đây, bạn sẽ bắt gặp những Slogan vui nhộn của quán như:
- Ăn ngon sống khoẻ, giá rẻ nhất vùng.
- Nhậu xả láng, sáng về sớm
- Ăn thả ga, nhậu thả cửa.
- Ăn tẹt ga, không lo giá.
- Một thương hiệu, triệu món ngon.
- Món ăn ngon, chỗ thơ mộng.
- Ăn là no, gọi là có.
- Ăn là ghiền, thấy là thèm.

...và bảng nội quy ăn nhậu ngộ nghĩnh này.

Nào, còn chần chờ gì mà không lên kế hoạch cho cả gia đình thưởng thức ẩm thực Tây Bắc tại Quán 368 nữa!

Thông tin thêm:
- Quán 368 tọa lạc tại 159 Ngô Quyền, P.6, Đà Lạt
- Hotline đặt bàn: 0987 83 85 31 (Tuấn). Cuối tuần rất đông khách, nên các bạn nhớ gọi đặt chỗ trước để được phục vụ chu đáo nhé.
- Mở cửa 10h-22h hàng ngày.
Thông Tin Đà Lạt