Quảng cáo trong nội dung văn bản

Điểm mặt Ốc Số 1 chỉ từ 10K, "ngon lếch bánh" dẫn đầu Đà Lạt

Ăn ốc thì cần gì mắc tiền nhỉ? Chỉ cần ốc tươi, chế biến đậm đà, đủ để hít hà bên chúng bạn là cảm thấy thỏa mãn rồi.

Nếu phải hỏi, "Đến Đà Lạt nên ăn gì?", thì hết 9 người trong số 10 người được hỏi sẽ chọn Ốc! Thật vậy. Trước đây, ốc Đà Lạt quanh đi quẩn lại chỉ có ốc luộc, ốc xào, thì nay ốc Đà Lạt đã "bạt ngàn" và đa dạng với hàng chục loại ốc khác nhau, được chế biến theo hàng trăm cách: chua, cay, mặn, ngọt, nướng, xào, ướp... đủ cả. Vừa ăn vừa hít hà, vừa nhâm nhi cùng câu chuyện của hội bạn. Chính vì lẽ đó, mặc dù các quán ốc thi nhau mọc lên như nấm ở Đà Lạt, nhưng lúc nào cũng đông khách và không bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt.


Khác với các món ăn khác, không phải ốc càng mắc là càng ngon đâu nhé! Tiêu chí đi ăn ốc ở ốc Đà Lạt phải là "Ngon và Rẻ", mà rẻ là giá trung bình nên dưới 100k/món. Với tâm hồn ăn uống chưa bao giờ ngưng nghỉ, chúng tôi đã quyết tâm mục sở thị, chỉ để được thưởng thức những món ốc "hư bất danh truyền" của  quán Ốc Số 1 ở Đà Lạt. 



Có thể bạn muốn đọc:

Nhắc tới ốc ngon, rẻ, và đông khách ở ốc Đà Lạt, không thể bỏ qua Ốc Số 1- quán ốc ngon có tiếng nhất Đà Lạt. Riêng cái tên đã nói lên tất cả: Ốc Số 1 - tức ngon số dzách. Ở đây Ốc được đựng trong thố, 1 thố chỉ 50K ăn thoải mái con gà mái luôn. Chính vì điều đó mà Ốc Số 1 rất hút khách, bởi khi đi đông, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều so với việc từng đĩa ốc lẻ như thường thấy. 











Ốc nhồi thịt và các loại lẩu hải sản.
Chính vì sự "nức danh" của nó mà chúng tôi đã kéo nhau đến đây. Có lẽ đi đông khi ăn Ốc Số 1 là một lợi thế, bởi có thể ăn được nhiều món khác nhau mà vẫn không sợ dư khi mà thố ốc rất to! 4 người ăn thả ga chưa tới 500K - một điều lạ lùng ở xứ sương mù này khi mà 2 tô cháo gà hết 700K, chắc bạn còn nhớ?








Đa dạng những món ăn chơi đến từ ốc.
Menu ở đây có nhiều món hơn các quán ốc thông thường, phần gia vị và nấu nướng lại được chăm chút nên rất ngon và không gây nhàm chán. Có thể kể đến là sò huyết cháy tỏi, cà na xào bơ cay, ốc hương mắm tắc, càng ghẹ rang muối lá chanh - loại muối mà không 1 quán ốc nào ở Đà Lạt có hương vị độc đáo như thế. Với những bạn thích vị chua ngọt thì càng không thể bỏ qua sốt mắm tắc, 1 loại sốt cũng rất độc đáo mà chỉ có Ốc Số 1 mới có. Hãy nhớ, khi gọi các món bơ cay và mắm tắc các bạn đừng quên gọi bánh mì ăn kèm nhé, ngon tuyệt cú mèo luôn á! 






Đặc biệt, để có các món ốc xào độc và lạ, ở đây còn dùng thêm top mỡ giòn tan để tạo ra những món ốc xào có 1-0-2 ở xứ sương mù này. Mới đây, quán còn thêm vào menu loạt món mới như càng ghẹ muối ớt, sò lông nướng mỡ hành...Ngoài ra còn nhiều món độc lạ mà không có quán nào có, thực đơn thì thay đổi theo ngày khiến thực khách không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi đến đây.




Giờ vàng từ 19h30 - 21h bạn sẽ được ưu đãi
Thêm điều nữa, không gian quán rộng rãi thoáng mát, view đẹp, gần trung tâm, nhân viên thân thiện, nhiệt tình, mến khách. Nào còn chần chờ gì nữa mà không lập kèo hú đồng bọn chiến thôi!

Thông tin thêm:
- Địa chỉ: Số 1 Lê Thị Hồng Gấm. Nằm cách chợ Đà Lạt chỉ 50m, ăn xong tha hồ đi dạo chợ đêm nhé.
- Điện thoại: 0986 779 242 - 0972 35 88 35
- Mở cửa: 17h - 22h, 7 ngày trong tuần, nếu đến quán vào GIỜ VÀNG 19H30-21H, bạn sẽ được ưu đãi.
Thông Tin Đà Lạt