Quảng cáo trong nội dung văn bản

Lạc vào cánh đồng hoa Cải vàng mênh mông Đà Lạt

Nếu như bạn đã từng biết đến cánh đồng hoa cải trắng rợp trời xanh, cánh đồng tuyết lạnh tê tái, hay đồi cỏ hồng thơ mộng thì nay bạn có thể 'bỏ túi' bộ sưu tập cảnh quan thiên nhiên Đà Lạt của mình thêm một địa điểm lạ và độc nựa. Đó là cánh đồng hoa cải vàng Đà Lạt đang gây sốt trong giới trẻ thích 'chụp choẹt'.


Một cánh đồng hoa cải vàng ở Đà Lạt rộng mênh mông khoảng hơn 3 hecta. Ảnh: Tiến Đà Lạt
Dẫu bằng cách này hay cách khác thì Đà Lạt luôn mang lại cho chúng ta những cảnh đẹp không bao giờ bị ngưng lại. Kết thúc một mùa hè với mùa hoa Tam giác Mạch nở rộ thì tại thời điểm tháng 9 năm 2016 giữa một thành phố nhỏ bé xinh xinh lại mọc lên một cánh đồng hoa cải vàng mà bấy lâu đã đốn tim nhiều bạn trẻ.

Ngẩn ngơ và chìm đắm trong vẻ đẹp đầy huyền bí của cánh đồng hoa cải vàng Đà Lạt. Ảnh: Tiến Đà Lạt
Trước đây bạn đã từng được biết đến những cánh đồng hoa cải trắng ở các tỉnh miền bắc nước ta và vào thời điểm này năm ngoái Đà Lạt cũng từng có những cánh đồng hoa cải trắng rộng mênh mông như vậy, thì thời điểm hiện tại hoa cải vàng lại là “nàng công chúa” đang khoe sắc không kém giữa muôn vàn loài hoa của thành phố Đà Lạt.

Hoa cải vàng dưới ánh nắng ban mai. Ảnh: Tiến Đà Lạt
Dòng cải này thuộc họ cải đắng, sau một thời gian không thu hoặc sẽ cho ra bông và trổ màu vàng, là loại hoa với những cánh lá nhỏ li ti, mỏng manh, nhưng khi mọc lại gần nhau và trên triền đồi sẽ tạo nên một dấu ấn thật đẹp về hoa cải vàng. 

Khung cảnh lãng mạn của cánh đồng hoa cải tại lên. Ảnh: Tiến Đà Lạt
Nguồn: Tiến Đà Lạt