Quảng cáo trong nội dung văn bản

Đà Lạt: Miễn phí vé tham quan chụp ảnh tại giàn hồng treo trứ danh

Đà Lạt mùa lễ hội  không chỉ là mùa của những loài hoa, những đồi trà xanh mà còn là mùa của quả hồng nhuộm đỏ những ngọn đồi. Nhắc về hồng thì nổi tiếng nhất về diện tích trồng, chất lượng cũng như là về sự đa dạng các sản phẩm từ hồng thì không đâu bằng xã Trạm Hành, địa điểm chỉ cách Đà Lạt 27km và nơi vốn được biết đến với đồi chè Cầu Đất trứ danh. 

Với những ưu đãi của thiên nhiên, cây hồng Trạm Hành cho những quả hồng có chất lượng vượt trội, cùng với nắng, gió và độ ẩm tự nhiên nơi đây kết hợp sự khéo léo của bàn tay người làm hồng lâu năm đã làm ra các sản phẩm hồng có chất lượng và mang vị đặc trưng hơn hẳn. 


Những năm gần đây, nhờ áp dụng công nghệ sấy Nhật bản, người dân xã Trạm Hành đã cho ra sản phẩm hồng sấy gió chất lượng tương đương như những quả hồng được làm ra từ Nhật. Và một điều đặc biệt hơn nữa, được khoác thêm lớp áo mới cho đỉnh đồi Trạm Hành với những vườn hồng neo trái chín đỏ và những nhà treo hồng đỏ rực.





Đến với Đà Lạt những ngày này, thật là một thiếu sót lớn nếu bạn không có những bức ảnh bên giàn hồng treo đỏ lung linh dưới nắng xuyên qua mái vòm hoặc bên những bếp than sấy hồng truyền thống của người dân ở đây.


Tham quan và chụp ảnh bên giàn hồng treo miễn phí
Và đến đây hẳn các bạn sẽ rất thắc mắc là làm sao để có thể ghé thăm những nhà sản xuất hồng như vậy? Ad bật mí ngay với các bạn rằng từ nay đến hết tháng 12, các bạn sẽ được đến tham quan và dùng thử miễn phí các sản phẩm từ hồng cũng như thoải mái chụp hình tại cơ sở sản xuất hồng sấy gió lâu năm nhất tại Trạm Hành. Lần đầu tiên có một cơ sở sản xuất mở cửa đón tiếp khách tham quan miến phí nhé bạn.


Tự tay hái và nâng niu trái hồng
Địa điểm rất dễ tìm: Cơ sở Hồng sấy gió Trạm Hành, chỉ các đồi chè Cầu Đất 1500m về hướng đi Ninh Thuận.

Chỉ dẫn: Để tham quan, từ trung tâm, các bạn chạy ra bùng binh 3/4, bắt đầu đường Hùng Vương thẳng tiến (con đường mà toàn biệt thự ma 2 bên đó, sợ chưa ^^!), tiếp tục chạy thẳng hướng về đồi chè Cầu Đất, chạy tiếp khoảng 1km nữa, qua UBND xã Trạm Hành khoảng 500m thì xưởng sản xuất HỒNG SẤY GIÓ TRẠM HÀNH nằm bên tay trái.

Nếu bạn có những thắc mắc muốn biết thêm về cơ sở hoặc chỉ dẫn thêm về đường đi thì có thể liên hệ trực tiếp với Miss Bảo qua  SĐT:  0914500823 (chị còn rất trẻ nhưng rất am hiểu về các sản phẩm hồng, đặc biệt là cực kỳ dễ thương và xinh đẹp nhé!)

Có thể bạn muốn đọc:

Chúc các bạn có một chuyến tham quan thú vị từ thông tin Ad cung cấp, và không quên gửi về trang những bức ảnh độc đáo của bạn bên những quả hồng nhé!
Thông Tin Đà Lạt