Quảng cáo trong nội dung văn bản

Giới trẻ Việt đua nhau khoe ảnh check-in bên mai anh đào Đà Lạt

Những ngày đầu xuân, Đà Lạt hấp dẫn du khách với sắc hoa mai anh đào hồng rực rỡ. Vẻ đẹp thơ mộng của những cánh hoa là nguồn cảm hứng cho các tác phẩm của giới trẻ khi đến đây.

Ảnh: @thomasparkervictor.


Những ngày sau Tết, Đà Lạt (Lâm Đồng) khoác lên mình một chiếc áo tươi mới của hoa mai anh đào. Sắc hồng quyến rũ tại thành phố ngàn hoa đã thổn thức biết bao tâm hồn sống ảo. Nhiều bạn trẻ đến Đà Lạt mùa này chỉ mong chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng nơi đây. 



Quanh khu vực hồ Xuân Hương, hồ Than Thở hay trên những tuyến đường như Trần Hưng Đạo, Nguyễn Trãi... hoa mai anh đào bung nở rộ, những bông hoa bung cánh chi chít. Ảnh: Huỳnh Như Nguyễn.


Trên mạng xã hội những ngày này, không khó để bắt gặp những hình ảnh các bạn trẻ chia sẻ khung cảnh sống ảo cùng loài hoa này. Nhiều bạn trẻ từ các tỉnh thành khác đã nhanh chóng lên Đà Lạt để kịp ngắm hoa, chụp hình trong tiết trời xuân nắng lạnh ngay khi biết mai anh đào vào dịp nở rộ. "Sau khi thấy một người bạn đăng tải hình ảnh chụp cùng mai anh đào ở Đà Lạt mình rất háo hức, muốn lên liền để kịp ngắm hoa. Và thật sự mai anh đào đã không làm mình thất vọng, mình đã chụp được rất nhiều ảnh đẹp", Như Ngọc (TP.HCM) chia sẻ với Zing.vn. Ảnh: @chloepham.79, @im.dieen.98. 


Là một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách, mỗi thời điểm, Đà Lạt lại mê hoặc lòng người bởi những cảnh sắc rất riêng. Cuối tháng 2, tiết trời se lạnh, các cặp tình nhân cũng tranh thủ chụp một bộ ảnh kỷ niệm cùng mai anh đào. Ảnh: @phamtuongvi, @tran.tu.1610.


Cảnh sắc Đà Lạt đẹp mơ màng, lãng đãng, nhiều người ví như bầu trời anh đào Nhật Bản. Hoa mai anh đào không có thời gian ra hoa cố định mà phụ thuộc nhiều vào thời tiết. Tiết trời càng lạnh, hoa càng nhanh nở và thường thì vào độ giữa tháng 2, đầu tháng 3 dương lịch. Ảnh: @maika.mango.


Thân mai anh đào giống cây đào, cây mận ở miền Bắc, hoa có năm cánh giống hoa mai. Bạn có thể thỏa thích tạo dáng để tậu về nhiều tấm ảnh tuyệt đẹp, thơ mộng tại xứ sở tình yêu. Ảnh: @t.duong25, @lien.muoi.




Chỉ cần xê dịch lên Đà Lạt, bạn có thể tha hồ chiêm ngưỡng khung cảnh thơ mộng với cánh rừng hoa mai anh đào đẹp lung linh. Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời trong những ngày đầu xuân, bạn nhé. Ảnh: @hamiu.0211, @nguyen_moon2107, @imsothi, @im.nguyeenn.

Theo Zing.vn
Loading...