Quảng cáo trong nội dung văn bản

'Xua tan' cái lạnh Đà Lạt với hơn 80 món nướng không khói hấp dẫn tại Bích Câu BBQ

Dưới tiết trời se lạnh của Đà Lạt, còn gì hơn khi ngồi bên bếp lửa hồng ấm áp, nhâm nhi chút đồ nướng cùng gia đình, bạn bè, hay người thân thì tuyệt biết mấy các bạn nhỉ.





Nhưng để tìm được quán nướng không khói sạch sẽ, khang trang, thực phẩm tươi, giá cả phải chăng quả là không dễ chút nào. Chính vì thế, hôm nay Thông Tin Đà Lạt sẽ review đến các bạn một quán nướng không khói hội đủ các yếu tố trên, đó là Nhà hàng nướng không khói Bích Câu BBQ - Đà Lạt.







Bích Câu BBQ - Đà Lạt view đẹp, rộng rãi, khang trang, thoáng mát giúp bạn thưởng thức ngon hơn

Tọa lạc tại số 09 Huỳnh Thúc Kháng, Phường 4, Đà Lạt, đây là một con đường khá đẹp và yên tĩnh được bao quanh bởi rất nhiều biệt thự đẹp và các quán cà phê nổi tiếng, Nhà hàng nướng không khói Bích Câu BBQ - Đà Lạt ra đời hứa hẹn không những bổ sung cho nền ẩm thực Đà Lạt được phong phú mà còn mang lại cho thực khách những giây phút khó tả với hàng loạt món nướng mới lạ không thể tìm đâu trên mảnh đất sương mù này.









Hơn 80 món nướng đã ướp sẵn gia vị đón chờ bàn tay nướng khéo léo của quý vị

Mùi thơm của thịt, của mỡ rơi xuống than hồng khiến người ta chẳng thể cầm được nước miếng. Thế này nhé, trong cái không khí se lạnh của Đà Lạt, các bạn ngồi quây quần bên lò nướng ấm áp vừa buôn chuyện, vừa lật trở những miếng thịt, khi thịt vừa chín thì nhanh tay chấm nước sốt đặc trưng của Bích Câu BBQ - Đà Lạt rồi gắp bỏ vào miệng. Ăn vội thế có lúc sẽ bỏng miệng nhưng cảm giác được ăn miếng thịt nướng vừa tới, nóng hổi, vừa béo, vừa thơm, quả là khó thể chối từ.





Và khi nướng lên rồi trông thật hấp dẫn làm sao

Những miếng thịt bò hay thịt heo tươi rói, căng hồng từng thớ dưới ánh đèn, hay những lát mực được ướp sa tế màu vàng nhạt, lớp da bóng bẩy, tươi giòn, và cả những con tôm càng xanh tươi như vừa đánh bắt từ biển lên nữa chứ! Tất cả đều được ngấm đều trong các loại nước sốt tẩm ướp đặc biệt của Bích Câu BBQ - Đà Lạt, hương vị khiến chúng hấp dẫn ngay cả khi chưa được đặt lên vỉ nướng. Những hải sản như mực, tôm, cá, sò...như thế này được nướng trực tiếp không chỉ giữ được độ tươi ngon thuần khiết, mà còn giúp thực khách cảm thấy ngon miệng hơn, ít gây cảm giác ngán.

Những món nướng phổ biến được thực khách 'order' được trang trí chỉnh chu

Tại Bích Câu BBQ - Đà Lạt, mực nang nút tươi được đầu bếp ướp muối ớt, khi nướng vị cay thấm vào từng con mực, ăn giòn giòn, cay cay. Tôm càng xanh tươi, ngon, ngọt, thịt nhiều khi nướng sẽ giữ trọn vị tôm mà lại nhanh chín. Hay cá kèo ướp muối ớt sẽ giảm vị tanh của cá, mà không mất đi vị thơm, ngon từ thịt cá.


Cá kèo hay cá tầm đặc sản là món nướng mà thực khách không thể không 'order'

Đặc biệt hải sản tại Bích Câu BBQ - Đà Lạt luôn giữ được độ tươi sống và ướp gia vị đậm đà, lạ miệng. Nước chấm tại Bích Câu BBQ - Đà Lạt luôn được đầu bếp chế biến rất đặc biệt phù hợp với từng món ăn hải sản chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho thực khách.



Cũng tại Bích Câu BBQ - Đà Lạt có một món nướng khá độc đáo và cực ngon đã 'níu chân' không biết bao nhiêu thực khách, đó là món chả cá thác lác nướng sả. Không những chả cá thác lác có hàm lượng dinh dưỡng cao, mà khi nướng lên hương vị sả thơm nồng còn quyện với thớ chả cá dai dai, đậm đà càng làm cho món ăn thơm ngon hơn bao giờ hết. Đừng quên khi ăn chả cá thác lác nhớ chấm với nước sốt đặc trưng của Bích Câu BBQ - Đà Lạt nha, chắc chắn sẽ tăng thêm phần ngon miệng cho món ăn đó!

Chả cá thác lác nướng, món độc có 1-0-2 tại Đà Lạt 'níu chân' thực khách

Đồ nướng được tự tay nướng trên bếp than hồng lại có hệ thống hút khói sạch. Thực đơn cũng đa dạng được tẩm ướp cẩn thận theo nhiều hương vị khác nhau. Đều được đầu bếp của Bích Câu BBQ - Đà Lạt chuẩn bị, nêm nếm cẩn thận sao cho thật khác biệt mà vẫn giữ được hương vị đậm đà đặc trưng, tất cả chỉ đợi bạn tới thưởng thức thôi đó.



Menu quán Bích Câu BBQ - Đà Lạt khá đa dạng và giá khá bình dân cho 4 đến 5 người ăn

Nào hãy cùng nhau đến Bích Câu BBQ - Đà Lạt để chiêu đãi các thiên thần nhỏ với những món ăn tràn ngập hương vị và màu sắc. Chắc hẳn không có việc gì làm các bạn nhỏ phấn khích hơn việc cả quay quần bên nhau tại nhà hàng trong dịp đặc biệt này đúng không nào?


Thông tin thêm về nhà hàng nướng không khói Bích Câu BBQ - Đà Lạt

- Địa chỉ: 09 Huỳnh Thúc Kháng, Phường 4, Đà Lạt
- Hotline đặt bàn, đặt tiệc, liên hoan, sinh nhật: 0914 290 900
- Mở cửa: 10h sáng đến 10h30 đêm hàng ngày.
- Like Fanpage: Bích Câu BBQ Đà Lạt để cập nhật nhiều KHUYẾN MÃI mới hàng ngày nhé.
- ĐẶC BIỆT: Checkin từ thứ 6 đến chủ nhật, tức ngày 8, 9, 10/6 sẽ giảm được 10% trên tổng hóa đơn nhé.
- THỰC ĐƠN: hơn 80 món ăn đa dạng khắp mọi miền đất nước từ thịt đến hải sản, để quý khách thoải mái lựa chọn.
- ĐẶC BIỆT: HẢI SẢN - THỊT - LUÔN TƯƠI SỐNG gắn liền với thương hiệu Bích Câu qua nhiều chi nhánh.
- KHÔNG GIAN: rộng rãi, thoáng mát, lịch sự, thân thiện, tha hồ tổ chức tiệc cùng gia đình, đối tác hay bạn bè.
- HỆ THỐNG KHÔNG KHÓI: bếp nướng hút khói cao cấp, không ồn, chẳng còn nỗi sợ "ám khói - ngộp khói" khó chịu quần áo.
- Đội ngũ đầu bếp giỏi, chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình, thân thiện, chu đáo.
- Bãi đậu xe rộng rãi, an ninh.



Thông Tin Đà Lạt