Quảng cáo trong nội dung văn bản

Dân mạng 'truy lùng' K’RIN Villa - Homestay đẹp nhất thung lũng Golf Valley Đà Lạt

Chợ Đà Lạt là điểm mua sắm lớn và hấp dẫn nhất không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà Lạt. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một khách sạn tốt gần chợ Đà Lạt đảm bảo đẹp, sạch sẽ, và thuận tiện đi lại thì The K’RIN Villa có thể là địa chỉ đáng checkin nhất mà bạn không thể bỏ qua.

The K’RIN Villa là khách sạn chuẩn 3 sao tọa lạc trong khu biệt thự cao cấp Golf Valley, phường 2, TP. Đà Lạt, chỉ cách chợ đêm Đà Lạt khoảng 5', Nhà thờ Chánh Tòa Đà Lạt 7', Hồ Xuân Hương 2', phố ẩm thực đường Bùi Thị Xuân nên đây là vị trí vô cùng thuận lợi thích hợp cho du khách đi dạo, tham quan, ngắm cảnh, ăn uống, vui chơi cùng gia đình và bạn bè.





Villa khi đêm về tràn ngập ánh đèn ngỡ như kinh đô ánh sáng Paris

The K’RIN Villa là biệt thự cao cấp, có thể được xem là một 'kinh đô ánh sáng' về đêm đẹp tuyệt vời, nhưng giá không quá mắc dành cho du khách nào thích một không gian thơ mộng và yên tĩnh nằm ngay trung tâm tiện cho việc đi lại. 



Không gian bên ngoài Villa thật thoáng đãng và yên bình.

The K’RIN Villa bao gồm 19 phòng (sức chứa lên đến 50 người) với lối thiết kế hiện đại có tầm nhìn ra công viên cây xanh và được bao quanh bởi sân vườn tuyệt đẹp. Phòng ốc được trang trí đẹp mắt trong đó có một số phòng có nội thất cũng như sàn nhà đều bằng gỗ cổ điển tạo cảm giác ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng.










Ở trong những căn phòng này, du khách cứ ngỡ đang nghỉ chân ỏ khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Cụ thể The K’RIN Villa có 15 phòng đơn (2 người/phòng), trong đó có:

- 12 phòng đơn thường (superior) giá 600k/phòng, 2 phòng view đẹp (deluxe) giá 750k/ phòng, và 1 phòng VIP diện tích 30m2 (premier deluxe) giá 900k/phòng. 
- 2 phòng đôi (4 người/phòng) tức phòng Deluxe Family Room giá 850k/phòng, 2 phòng gia đình (phía trên lầu là ngủ, dưới lầu là phòng khách) tức Suite 2 (2 giường sức chứa 4 người) giá 1100k/ phòng, và Suite 3 (3 giường sức chứa 6 người)  giá 1300k/phòng. 

Tất cả các phòng của khách sạn đều có cửa sổ đón gió hay để du khách ngắm cảnh Đà Lạt yên bình, trong phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi và có phòng tắm riêng. 











Lối thiết kế trang nhã nhưng tinh tế mang lại cho du khách giấc ngủ nhẹ nhàng.

Bên ngoài khách sạn là công viên lớn và sân Tennis vô cùng thoáng mát để du khách có thể vừa đi dạo vừa tận hưởng không khí trong lành mát lạnh của phố núi. Ngoài ra, The K’RIN Villa cũng dành một khoảng sân khá lớn để du khách có thể nướng BBQ xum họp cùng gia đình.


















Những căn phòng nội thất gỗ sang trọng, đón ánh sáng từ mọi phía.

Đây có lẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mà hầu hết du khách đều quan tâm bởi tính chất cực kì tiện lợi của nó. Không những The K’RIN Villa sang trọng mà giá còn khá rẻ so với những gì nó mang lại cho du khách. Hơn thế nữa, The K’RIN Villa cũng là địa điểm thuận lợi cho du khách tham quan, mua sắm, hay khám phá chợ đêm cũng như đi dạo hồ Xuân Hương hóng gió mát lạnh vào mỗi buổi tối.


 Sân thượng, nơi quý khách có thể tổ chức tiệc BBQ









Toilet với trang thiết bị hiện đại được thiết kế theo lối lấy ánh sáng từ mọi phía.

Còn chần chừ gì mà không lên kế hoạch cho gia đình đặt phòng kẻo full đấy các bạn ơi! Hãy lưu lại cho chuyến du lịch Đà Lạt kế tiếp nhé!



Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Biệt thự K' Rin, Lô B48 - Dự án Golf Valley, phường 2, TP. Đà Lạt.
- Điện thoại:  02633 663 777 - 0167 789 7777 - 0972 218 182
- Bạn cũng có thể đặt phòng qua fanpage: https://www.facebook.com/thekrinvilla
- Bãi đỗ xe rộng rãi, an ninh.
- Nhân viên tận tâm, nhiệt tình, thân thiện, dễ thương.

- Theo dõi Page Thông Tin Ðà Lạt trên Instagram tại đây: https://www.instagram.com/thongtindalat49/ nhé cả nhà.
- Search Thông Tin Ðà Lạt (Logo màu xanh lá cây) -> Click Theo Dõi -> Click Xem trước.
- Chia sẻ hình ảnh, video clip về các chuyến đi Ðà Lạt, kinh nghiệm du lịch, giao lưu & giải đáp thắc mắc tại Thông Tin Ðà Lạt Group nhé: https://www.facebook.com/groups/thongtindalat49.
- Toàn bộ thông tin ăn uống, ngủ nghỉ, tham quan uy tín đã được REVIEW, kinh nghiệm du lịch được post tại đây: http://www.thongtindalat24h.com
- Nếu cần hỗ trợ thêm hay sợ chặt chém, bạn có thể inbox 2 fanpages: fb.com/thongtindalat49, fb.com/dalatphosuongmu49, đội ngũ Admin sẽ hỗ trợ 24/7 nhé!

Thông Tin Đà Lạt