Quảng cáo trong nội dung văn bản

Đà Lạt: Xuất hiện homestay đẹp tựa phim trường Hollywood nhưng giá 'hạt dẻ'

Thế rồi sau nhiều ngày trì hoãn, tôi cũng được đặt chân tới Đà Lạt vào một ngày nắng ráo của mùa xuân tháng 1. Cái se lạnh và thoáng đãng còn sót lại sau những ngày mưa dường như làm cho Đà Lạt trở nên bình lặng hơn. Và cái bình lặng ấy dường như còn tăng lên bội phần khi mình khám phá được 'phim trường Hollywood' ngay tại phố núi này. Đó chính là homestay Sunrise - một homestay trắng tinh và mang dáng dấp “điện ảnh Hollywood” đúng nghĩa.


Thực ra nếu là người ham tìm hiểu các homestay có tiếng Đà Lạt thì chắc chắn bạn sẽ không còn lạ gì với cái tên homestay Sunrise. Đây là một trong những homestay đầu tiên được xây dựng tại thành phố Đà Lạt với sự đầu tư lớn khá chất lượng với sự một diện mạo vô cùng mới tựa phim trường mà xét về độ hoành tráng thì chắc chắn "ăn đứt" mô hình cũ nhé!





Từng góc cạnh, homestay Sunrise cứ như phim trường Hollywood
Homestay Sunrise tọa lạc tại khu vực khá yên bình, bao quanh là nhà nông Đà Lạt, mà theo mình nghĩ nó khá đẹp và lãng mạn để nhiều người có thể tìm tới nghỉ chân trong những ngày du lịch tại Đà Lạt. Nằm giữa một chuỗi danh lam thắng cảnh như : Thung Lũng Tình Yêu, đồi mộng mơ, suối vàng, nhà thờ Thánh Mẫu, view nhìn trực tiếp núi Langbiang... homestay Sunrise lung linh và đẹp rạng ngời với cơ sở kiến trúc cao cấp, thoáng đãng. Hơn nữa, chỉ cách con đường huyết mạch Phan Đình Phùng dẫn ra trung tâm thành phố khoảng 3' do vậy khá thuận lợi cho bạn tham quan khắp thành phố Đà Lạt mà không tốn quá nhiều thời gian.







Với view nhìn trực tiếp núi Langbiang, tại đây có cả nghìn góc sống ảo cho bạn chụp choẹt thả ga 
Dù homestay Sunrise được xây dựng như một homestay nhưng hiện ra trước mắt mình nó như một giấc mơ về một phim trường hoành tráng. Tổng thể của homestay Sunrise là một ngôi nhà 3 tầng to rộng được bao quanh bởi nhà vườn Đà Lạt. Với một sân vườn xinh xắn và những phòng ốc được thiết kế theo xu hướng ưa thích của giới trẻ hiện nay, homestay Sunrise còn là sự tinh tế và thanh thoát khi toàn bộ căn nhà được phủ một lớp sơn trắng tạo sự thanh nhã và yên bình. Bản thân mình luôn bị chinh phục bởi sự tinh khôi của thứ màu sắc này. Nó như một phép màu khiến toàn bộ kiến trúc trở nên tân thời hơn, đồng thời cũng làm cho cái ấn tượng đầu tiên về ngôi nhà hoàn hảo tới kì lạ.

Homestay Sunrise này có tổng cộng 9 phòng chia làm 3 tầng, trong đó có phòng đôi, phòng đơn riêng biệt. Tuy các phòng có kích thước rộng nhỏ khác nhau nhưng đều được thiết kế theo cùng một chủ đề xuyên suốt, thiên về xu hướng tối giản đang đình đám hiện nay với những gam màu trung tính nhẹ nhàng và trang nhã lắm nhé.




Ngồi ở sân thượng, bạn có thể thả hồn theo mây hoặc trò chuyện cùng lũ bạn.
May mắn là những ngày lưu lại ngôi nhà này mình book được phòng có ban công ở lầu 3. Cái ban công nhỏ nhắn ấy hứng trọn mọi ánh nắng đẹp nhất, ấm áp nhất cho căn phòng nên vô tình trở thành địa điểm lí tưởng để những đứa nghiền cafe như mình có thể vừa ngồi thong dong nhâm nhi từng ngụm ngọt đắng cà phê vừa ngắm hoàng hôn Đà Lạt buôn xuống đẹp lạ kì.



Điểm cộng cho homestay Sunrise đó chính là các phòng đều được tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên nên đem lại cho người ở cảm giác tươi mới mỗi sáng sớm và nguồn năng lượng tích cực kỳ dồi dào. Ngoài ra còn có sân vườn thoáng mát, khu vực cà phê, quầy bar siêu đẹp cho quý khách có thể cảm nhận tột độ sự sảng khoái khi ở nơi đây. Điểm nhấn là cầu chữ Y được làm bằng kính trong suốt là thông điệp mà Sunrise muốn mang đến cho bạn với ý nghĩ: 'Sunrise yêu bạn và mong rằng bạn sẽ cảm nhận sự ân cần đó của Sunrise'.










Phòng đôi được thiết kế lấy ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên
 Tầng trệt của homestay là không gian sinh hoạt chung được chia thành 2 không gian gồm nhà bếp và phòng khách. Nơi này có một phòng bếp nhỏ xinh với đầy đủ những vật dụng, gia vị cần thiết để bạn có thể nấu được một bữa ăn ngon lành, có 1 bàn ăn đủ rộng để thỏa mãn cảm giác được quây quần cùng nhau. 


Restroom có view hướng 'hương đồng gió nội' luôn trong tình trạng sạch sẽ
Và ở ngoài phòng khách xinh xắn kia, cái khoảng không ấm áp ấy như một sợi dây liên kết mọi tâm hồn khác lạ từ muôn phương để có thể cùng ngồi lại với nhau, cùng nhau kết bạn và chia sẻ đủ mọi chuyện trên đời. Mình tin, mọi chuyện êm ái nhất, bình yên nhất hay những tiếng cười giòn giã nhất cũng đều xuất phát không gian tình nhất ngôi nhà này….

Ghé homestay Sunrise bạn như được lạc vào một không gian ngập tràn cây xanh trong khu vườn nhỏ nhắn nhưng cực đáng yêu nhé. Khu vườn nằm bên hông của biệt thự này, tuy không quá rộng lớn nhưng lại khá quy mô khi có tới cả trăm loại cây khác nhau góp mặt tại đây. Buổi tối khu vườn trở nên lung linh hơn với dàn đèn được thắp sáng rực rỡ và nếu bạn có nhu cầu tổ chức tiệc BBQ thì anh chủ sẽ sắp xếp cho bạn ăn uống ngay tại trong chính khu vườn này nhé!

Ngoài ra, mình đặc biệt rất ấn tượng với gu thẩm mĩ của anh chủ khi không chỉ những phòng ngủ mà toàn bộ không gian của ngôi nhà đều được trang trí rất tình tứ, lãng mạn và đồng bộ với nhau tuyệt đối. Bạn cũng sẽ không thể tìm ra bất cứ một điều gì thừa thãi ở căn nhà này bởi từng chiếc ghế tựa, kệ sách, chậu cây... đều được đầu tư chỉn chu, đẹp đẽ và sắp đặt gọn gàng. Bởi vậy, đã có rất nhiều bạn trẻ, cặp đôi chọn lựa homestay Sunrise như một 'studio phim trường' trong nhà đầy đủ tiện nghi để chụp ảnh sống ảo và tạo ra những bộ ảnh để đời.




Tông màu trắng tạo cho homestay Sunrise vẻ trang nhã, thanh lịch
Vậy nếu bạn là người yêu homestay với nghìn góc sống ảo quên đường về, lại không quá cách xa trung tâm, giá cả không quá đắt thì đương nhiên homestay Sunrise là sự lựa chọn tuyệt vời nhất để dừng chân trong suốt chuyến đi chơi Đà Lạt của bạn rồi.

Thông tin thêm:
- Địa chỉ: Hẻm 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.7 (cạnh UBND Phường 7), rất an ninh và thơ mộng (view nhìn trực tiếp núi Langbiang).
- Điện thoại : 0917 025 621 (nhớ liên hệ trước để giữ phòng nha)
- Phòng đơn 1 giường đôi dành cho 2 người với toilet riêng cao cấp: 250k/ngày (tất cả các phòng đều có ban công + cửa sổ)
- Phòng đôi 2 giường dành cho 4 người với toilet riêng cao cấp: 500k/ngày (tất cả các phòng đều có ban công + cửa sổ)
- Homestay Sunrise luôn công khai và niêm yết giá để tránh tình trạng du khách có cảm giác bị 'chặt chém'.
- Inbox Fanpage để hỏi giá và đặt phòng trước tránh full các bạn nhé: