Quảng cáo trong nội dung văn bản

'Chộp ngay' bí kiếp hành trình ĐI VÀ ĂN khắp Đà Lạt 2 ngày 1 đêm chỉ với 600K

Bọn mình khởi hành ở SG lúc 8h30 tối, và đến TP Bảo Lộc lúc gần 1h khuya, bọn mình nghỉ chân tại quán cafe võng ở TP Bảo Lộc. Nước ở đó đồng giá 30k/1 ly (bọn mình uống cacao nóng chấm với bánh mì mang theo, ấm bụng lắm nghen)

Ngủ 1 giấc đến 4h dậy, bọn mình di chuyển tiếp đến TP Đà Lạt và check in ở Tp Đà Lạt lúc 6h sáng. Trước khi đi, bọn mình có đặt sẵn cái homestay chỉ 50k/1ng tên là Phượt Homestay Coffee, cách trung tâm tầm 10p đi xe thôi. Anh chị chủ rất thoải mái, nhiệt tình. Bọn mình đến nhận phòng, cất đồ và đi ăn sáng.

Tại Phượt Homestay, bạn có thể ăn sáng uống cà phê và ngắm cảnh sương mù.
Bữa sáng tụi mình ăn bánh mì xíu mại 15k/1 chén + ly sữa đậu nành nóng 10k/ly *mình không nhớ rõ địa chỉ, chỉ nhớ nằm trong khu Hoà Bình*. Sau đó bọn mình vi vu mấy địa điểm gần trung tâm trước.

Tầm 9h tụi mình đến tham quan vườn Cẩm Tú Cầu, vé vào cổng là 15k/1ng.

Sau đó mình di chuyển đến Thác Hang Cọp, đường vào thác rất xấu, bác nào đi xe tay ga vào thì tội chiếc xe thôi rồi luôn =))) và vé vào cổng là 10k/1ng. Ở đây từng là khu du lịch nhưng không hiểu sao lại biến thành 1 nơi khá hoang tàn và ít người lui tới. Ở đây chỉ có cắm trại hoặc làm BBQ thì vui chứ cũng không có gì chơi, thác chảy rất xiết nên cũng không dám xuống tắm táp gì. Tiếp đó tụi mình di chuyển thẳng đến Đồi Chè Cầu Đất, ở đây chụp hình free nha các bạn, cảnh đẹp, rộng lớn vô cùng.

Thác hang cọp thơ mộng và bình yên
Tầm 12h trưa tụi mình về lại trung tâm TP Đà Lạt để ăn trưa, quán mà tụi mình ăn tên là "Cơm Niêu Hương Việt" trên đường Sương Nguyệt Ánh, ở đây cơm và đồ ăn khá nhiều nhưng giá khá rẻ. Ăn no cành hông luôn :)).

Checkin Đồi chè Cầu Đất là sở thích của các bạn trẻ
Ăn xong tụi mình về phòng ngủ vì cả bọn ai cũng lã hết cả người :)).

Ngủ tầm 5h chiều dậy thì trời bắt đầu đổ mưa tầm tã, tụi mình tắm rửa thay đồ cũng gần 6h thì trời cũng tạnh đỡ 1 tí. Tối tụi mình ăn Bánh canh cá lóc An nổi tiếng Đà Lạt ở Thiện Ý, P.4, Đà Lạt, ăn rất ngon nha các bạn. 1 tô 20K, ăn 1 tô là đủ no rồi. Ăn bánh canh xong tụi mình ra quất luôn cả đồ nướng :))) mỗi người ăn cũng tầm 3 cây là cái bụng cũng nê nê (nhớ chừa bụng ăn món khác)

Ăn đồ nướng xong, nhóm mình vi vu ngoài chợ Đà Lạt chơi, ăn bánh tráng nướng, sữa đậu nành và mua ít quà từ L'ang Farm. Sau đó tụi mình ghé Secret Bar để uống nước, thưởng thức nhạc sóng, và ngắm toàn thành phố Đà Lạt về đêm, ở đây chỉ có 50K/ly nhưng khá ngon và chất lượng. Trở về phòng lúc gần 11h đêm và ngủ 1 mạch đến sáng.

Quán Cocktai Bar này nằm dưới một thung lũng sương mù view cực đẹp.
Sáng hôm sau, nhóm mình dậy đi ăn sáng tại quán Cháo Lòng Di Linh chính hiệu bà Mén nổi tiếng Đà Lạt và tiện thể ghé tham quan trường Cao đẳng Sư Phạm gần đó luôn, ở đây vé vào cổng free, chỉ tốn tiền gửi xe thôi. Tham quan trường xong cũng tầm 9h, tụi mình về lại Homestay và uống cafe ở đó, xong check out trả phòng và di chuyển về lại SG. Tụi mình về đến SG lúc 6h tối (chạy tầm 6 tiếng)

*Một số lưu ý:

+ Đường đi từ SG - đoạn Đồng Nai: các bạn cứ đều đều tốc độ cho phép là 50km/1h, ở đó hay có bắn tốc độ lắm, nhớ cần thận. Qua khỏi địa phận Đồng Nai thì cứ quất 70~80km :))) nhớ an toàn là trên hết nha. Lên đèo Bảo Lộc thì cứ từ từ mà chạy, xe lớn hay ép lắm đó các bạn.

+ Về khách sạn: các bạn nên đặt trước khi đi và trước khi đến gọi báo thêm 1 lần nữa là được. Homestay mình ở rất sạch sẽ, có máy nước nóng, máy sấy, tủ đựng đồ cá nhân và mền gối sạch sẽ. Anh chị chủ cũng nhiệt tình hiếu khách nữa đó.

+Ăn uống: các bạn nên hỏi giá trước khi vào ăn, có mấy quán biết mình là dân du lịch hay hét giá cao lắm đấy. Nhớ mua nước 1,5l theo để uống dọc đường nữa.

Tổng chi phí: 600K/người

Xăng: 300k/1 xe (chia ra 150k/1ng)
Cafe võng tối: 30k
Ăn sáng: 30k
Uống cafe: 15k
Homestay: 50k
Bình nước suối 1,5l: 20k (2 chai)
Mua quà linh tinh đem về: 100k

*Lưu ý: Bấm vào từng địa điểm có kèm link để xem chi tiết nhé!