Quảng cáo trong nội dung văn bản

Kinh nghiệm mua sắm đặc sản Đà Lạt rẻ và an toàn

Sau đây Trang Thông Tin Đà Lạt sẽ giới thiệu cho các bạn địa điểm mua sắm những món đặc sản tại Đà Lạt, những địa điểm được các dân du lịch tin cậy giới thiệu để tổng hợp tất cả mình sẽ liệt kê từng địa chỉ và những mặt hàng đặc sản phổ biến tại Đà Lạt để lúc nào bạn muốn đi Đà Lạt thì biết những địa chỉ cần để mua quà.



» Đà Lạt: Miễn phí vé tham quan chụp ảnh tại giàn hồng treo trứ danh
» Top 11 món ăn đường phố được 'lùng sục' nhiều nhất cho chiều mưa Đà Lạt
» Miễn phí tham quan shop hoa Lavender Pháp sấy khô đẹp nhất Đà Lạt
» Địa chỉ các vườn Dâu Tây uy tín mà bạn nên 'dừng chân' khi khám phá Đà Lạt

Nếu bạn nào chưa đi du lịch Đà Lạt thì hãy xem bài viết này "Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt" để hiểu biết thêm một chút kinh nghiệm trong chuyến đi Đà Lạt, không làm bạn bởi ngở và mất tự tin.

Chợ Đà Lạt: khi đi du lịch Đà Lạt thì không ai mà không ghé chợ Đà Lạt và đặt biệt là Chợ Đêm Đà Lạt, tại chợ thì bán đủ các mặt hàng quà lưu niệm, trái cây, rượu vang Đà Lạt, áo len, nào tranh khắc gỗ, tranh bút lửa, nào thổ cẩm, nào bánh mứt, hoa…không nơi nào ở Việt Nam bán nhiều đặc sản như ở đây, tại đây rất nhiều đặc sản cho các bạn chọn lựa. Nhưng nếu bạn muốn biết những đặc sản có nguồn gốc từ đâu để đảm bảo tính an toàn và chất lượng của nó thì mình xin chia sẽ cho các bạn những địa chỉ sau đây để bạn tham khảo nhé. 

1. Rượu Vang Đà Lạt :

Rượu vang Đà Lạt đã nổi tiếng khắp nơi tại Việt Nam được nhiều người ưa chuộng và được nhiều du khách đến Đà Lạt mua về làm quà, rượu vang Đà Lạt các bạn rất dễ thấy khi đến Chợ Đà Lạt được bàn khắp nơi với nhiều thương hiệu. Mình biết một nhà máy sản xuất rượu vang lâu đời nhất và được đánh giá là rượu ngon nhiều người tin dùng đó là "Nhà máy rượu Vang Dalat".

Nhà máy rượu Vang Dalat

- Địa chỉ : số 31 Ngô Văn Sở, phường 9, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng 
- Điện thoại : 0633.822.437 fax : 0633.521.920
- Email : nhamayruou@ladofoods.vn
- Website: https://dalatwine.vn

Ngoài ra còn nhiều hãng chất lượng vẫn tốt bạn thử tìm hiểu nhé.

2. Trái Cây Đà Lạt :

Bạn là người thích ăn trái cây đặc biệt là những loại trái cây ngon tại Đà Lạt thì mình sẽ hướng dẫn bạn nhé. Bạn phải thức thật sớm khoảng 6h30 có mặt tại chợ Đà Lạt thì bạn sẽ được những quả trái cây rất ngon như : hồng, bơ, đào lông, dâu tây, dâu tằm, chuối Laba… với giá cả không mắc lắm giao động từ 10.000 vnđ đến 30.000 vnđ /kg giá giao động theo mùa.


3. Đặc sản Mứt Đà Lạt :

Có rất nhiều loại mứt rất ngon được bày bán bên hông chợ Đà Lạt với giá cả khác nhau tùy thuộc vào chất lượng nên cũng không trên lệch gì nhiều hoặc các bạn có thể đến tận nơi sản xuất để mua với giá rẻ hơn và đảm bảo chất lượng hơn như một số nơi sản xuất sau :

Lò mứt Kiều Giang : Sản xuất các loại mứt đặc sản Đà Lạt, ngoài ra còn bán các loại thuốc quý hiếm. Đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, giá phù hợp và ổn định.
- Địa chỉ: Số 223 Bis Mai Anh Đào (Đối diện khu du lịch Đồi Mộng Mơ).
- Điện thoại: 063.826354.

Lò mứt vườn dâu Phương Lan : Chuyên sản xuất các loại mức đặc sản Đà Lạt
- Địa chỉ: Số 48 Phù Đổng Thiên Vương 
- Điện thoại: 063.826860 - 0918 313 490

4. Quà lưu niệm Tranh Khắc Gỗ, Tranh Bút Lửa, Tranh Thuê:

Tranh bút lửa và tranh khắc gỗ là một nghệ thuật độc đáo của người Đà Lạt, các bức tranh rất đẹp và tinh xảo, những bức tranh thường là những câu đối, câu thơ, danh ngô,..Bạn có thể yêu cầu họ khắc tại chổ những gì mình thích lên bức tranh, giá những bức tranh này cũng khá rẻ khoảng 10 đến 20 ngàn một bức còn những bức lớn hơn tinh xảo hơn đầy công sức hơn có giá từ một trăm đến vài trăm ngàn. Các địa chỉ sau các bạn có thể tìm đến mua về làm quà.

Tranh thêu Kỷ Vọng : Chuyên bán các bức tranh bút lữa, tranh khắc gỗ và tranh thêu.
- Địa chỉ: Số 10 Trương Công Định.  
- Điện thoại: 063.821190 - 0918 564 638.   

Tranh thêu Thu Hà. : chuyên bán các bức tranh bút lữa, tranh khắc gỗ và tranh thêu.
- Địa chỉ: Số 02 Nguyễn Chí Thanh.
- Điện thoại: 063.510469 - 0918 313 612

5. Trà Atiso, Cà Fe, Trà Ô Long :

Atiso là một loại cây thảo dược có nhiều công dụng và tác dụng đối với cơ thể người nó cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng cho con ngươi nên loại cây được rất nhiều người ưa chuộng. Atiso được chế biến sấy khô, luộc ăn như rau, hầm với các loại thịt,..đặc biệt là được chế biến làm trà Atiso. 

- Tại chợ Đà Lạt có bán rất nhiều Atiso, cây lá rẻ đặc biệt là Hoa Atiso còn bạn nào muốn mua trà Atiso hay trà Ô Long, Cà phê thì hãy xem các địa chỉ sau :

Trà cà phê Lễ Ký 
- Địa chỉ: 21 khu Hòa Bình, Đà lạt.
- Điện thọai: (063) 831915

Trà cà phê Hoa Lâm
- Địa chỉ: 49 – 51 Phan Bội Châu, Đà Lạt. 
- Điện thoại: (063) 825661

Trà Vĩnh Tiến 
- Địa chỉ: 39 – 41 Phạm Ngọc Thạch, Đà Lạt.
- Điện thoại: (063) 821844

Trà Atisô Đất Việt
- Địa chỉ: 1C Nguyễn Khuyến, Đà Lạt.
- Điện thoại: (063) 822303

Chúc các bạn có chuyến du lịch thật vui vẻ nhé.

Thông Tin Đà Lạt