Quảng cáo trong nội dung văn bản

Dân mạng 'ùn ùn' checkin quán cà phê gỗ Đinh Hương ngắm sương mù Đà Lạt hoàng hôn

Đây chính là ngôi nhà sàn Bắc Bộ được di chuyển từ Thanh Hóa về Đà Lạt mà báo Vnexpress.net đã có dịp giới thiệu trước đó. Ngôi nhà tọa lạc tại số 9C – Khởi Nghĩa Bắc Sơn,  P.10, Tp. Đà Lạt trong khuôn viên 850m2 thuộc khu vực trung tâm thành phố Đà Lạt.


Kiến trúc ngôi nhà vô cùng độc đáo và hoài cổ với các bức hoành phi câu đối, các bức đục bằng gỗ của các nghệ nhân sứ kinh Bắc. Cột gỗ một người ôm không hết…. Đây là ngôi nhà duy nhất còn lại ở Việt Nam nếu xét về độ quí hiếm của gỗ và sự độc đáo về kiến trúc.

Đêm về, bạn có thể ngồi đây vừa nhâm nhi cà phê vừa ngắm toàn cảnh Đà Lạt

» Sắp xếp địa điểm tham quan Đà Lạt như thế nào là hợp lý?
» Bảng giá vé tham quan các khu du lịch Đà Lạt 2019
» Combo du lịch Đà Lạt đang được săn lùng có gì hấp dẫn?

Không những có sự độc nhất vô nhị về ngôi nhà, nó còn được trời đất ban tặng một vị trí tuyệt đẹp ở thành phố cao nguyên này. Đón ánh bình minh bằng những tia nắng nhẹ nhàng xuyên qua màn sương sớm trên những cánh rừng thông trùng điệp, nhìn hoàng hôn tắt dần sau dãy núi xa; khi đêm về, ngôi nhà trở nên lung linh, huyền ảo như một cung điện hoành tráng, lấp lánh vân gỗ… Cũng có người nói, nó như một ngôi đình ở ngoài Bắc, hay một biệt phủ nhà “Cụ Chánh “ ngày xưa, hoặc như Cung đình Huế..…Có thể bạn sẽ có cảm nhận riêng khi ghé thăm.









Đây là ngôi nhà gỗ quý nhất Việt Nam còn sót lại

Hy vọng được chia sẻ một không gian kiến trúc tuyệt mỹ của ngôi nhà, gia chủ trang trí thêm các bộ bàn ghế bằng gỗ lim ta để tiện cho du khách đến tham quan và thưởng thức cà phê. Quán lấy tên “CÀ PHÊ TIÊN DUNG” dựa trên truyền thuyết về nàng công chúa xinh đẹp, nhân hậu con vua Hùng thứ 18.






Sáng đến, bạn có thể vừa thưởng thức ly cà phê nóng, vừa ngắm mây trôi

Gia chủ cũng từng lập trang trại trồng hàng chục ha cà phê tại thành phố sương mù nên am hiểu và yêu thích cà phê; mong muốn giới thiệu 2 loại cà phê ngon nổi tiếng thế giới được trồng tại Đà Lạt là Moka và Arabica cũng như các loại nước trái cây Oganic của thành phố.

Quán CÀ PHÊ TIÊN DUNG là một trong những điểm đến của giới Trí thức, Doanh nhân,Văn - Nghệ sĩ và đặc biệt những người yêu cà phê, người đam mê các sản phẩm sạch, ngon, đặc sản Đà Lạt. Một không gian yên tĩnh, đẳng cấp, hơn thế nữa quán nằm trên con đường duy nhất tại trung tâm thành phố Đà Lạt, đạt tiêu chí "rừng ở trong phố, phố ở trong rừng" sẽ là nơi có thể ngắm những cánh rừng bạt ngàn, xa thẳm và cũng là nơi dành cho các nhiếp ảnh gia đến để săn mây.





Đây cũng là nơi ngẫu hứng của team sống ảo

Checkin ngôi nhà này tại đây 

Thông Tin Đà Lạt