Quảng cáo trong nội dung văn bản

Combo du lịch Đà Lạt đang được săn lùng có gì hấp dẫn?

Gần đây, combo du lịch Đà Lạt chính là hình thức được rất nhiều bạn trẻ săn đón để ghé thăm thành phố ngàn hoa. Vậy tại sao hình thức combo du lịch Đà Lạt lại hấp dẫn và được nhiều người săn lùng đến vậy?

Swiss Belresort Tuyền Lâm Đà Lạt.

Combo du lịch là gì?



Combo du lịch là sự kết hợp của hai hay nhiều dịch vụ du lịch với nhau. Combo du lịch có thể bao gồm khách sạn và vé máy bay, khách sạn và xe đưa đón… hay bất kì những dịch vụ nào mà bạn cần cho một chuyến du lịch đều có thể tổng hợp lại thành một combo. Lịch trình bạn có thể tự túc khám phá theo cách riêng của mình. 

 Những năm gần đây, combo du lịch đang là hình thức du lịch phổ biến được các bạn trẻ vô cùng yêu thích.

Vì sao combo Đà Lạt được săn lùng đến vậy?

1.  Đặt một lần được sử dụng nhiều dịch vụ:

Nếu đặt theo hình thức truyền thống như trước đây, để du lịch Đà Lạt bạn sẽ phải tham khảo mua vé máy bay Đà Lạt, xe đi Đà Lạt, sau đó là lựa chọn khách sạn. Hình thức đặt lẻ dịch vụ sẽ khá tốn thời gian khi bạn phải lướt hết website này đến website kia rồi cân nhắc xem nên chọn cái nào. Nhưng nếu bạn đặt combo sẽ tiện lợi hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần lựa chọn những combo có sẵn để bắt đầu chuyến du lịch của mình. Trong combo du lịch Đà Lạt đã bao gồm khách sạn và vé máy bay hoặc khách sạn và xe đưa đón (Dành cho những bạn ở Hồ Chí Minh) nên bạn chỉ cần lựa chọn một combo và lên đường luôn thôi.

 Thỏa sức check-in Đà Lạt với combo du lịch linh hoạt

2.  Combo lịnh hoạt cả về thời gian và dịch vụ du lịch:

Bạn đang lo lắng du lịch combo sẽ bị cố định thời gian hay bị cố định khách sạn? Đừng lo, vì combo du lịch có tính linh hoạt mà. Ví dụ, bạn đang lựa chọn một combo có tên “Combo Family 3N2Đ: Terracotta Resort Đà Lạt + Vé máy bay” nghĩa là combo đang hiển thị giá cho chuyến đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm bao gồm: 2 đêm tại Terracotta Resort Đà Lạt và vé máy bay khứ hồi. Nhưng tất nhiên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đi du lịch Đà Lạt 4 ngày 3 đêm và lựa chọn một khách sạn khác cùng hạng với Terracotta Resort Đà Lạt mà bạn muốn. Bạn sẽ nhận được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình những thông tin về khách sạn hay điểm đến mà bạn muốn tham khảo. Bởi khi mua combo, bạn hoàn toàn có thể tự lên lịch trình cho chuyến đi của mình từ ăn gì, chơi đâu nên nếu có thắc mắc gì về điểm đến hay nơi mà bạn ở thì hãy hỏi ngay đại lý mà bạn đặt combo nha!

Terracotta Resort Đà Lạt.

3.  Đặt combo tiết kiệm hơn đặt dịch vụ lẻ:

Nếu trước đây khi đặt dịch vụ lẻ, bạn phải thức đêm canh vẻ giá rẻ, tìm đỏ mắt để có được khách sạn giá rẻ ưng ý, thì bây giờ khi lựa chọn combo bạn đã không còn phải vất vả như thế nữa rồi! Điểm đặc biệt và cực lợi khi khách hàng đặt mua combo là bạn có thể tiết kiệm đến 40% số tiền mà trước đây bạn phải bỏ ra đó! Ví dụ “Combo Family 3N2Đ: Terracotta Resort Đà Lạt + Vé máy bay” khi đặt dịch vụ lẻ giá có thể lên đến khoảng 5.000.000đ cho vé máy bay khứ hồi và khách sạn 3 ngày 2 đêm, nhưng khi mua combo bạn chỉ cần mua với giá chỉ từ 2.990.000đ. Quá tiết kiệm luôn phải không nào?


Bạn có thể tham khảo Top những combo du lịch Đà Lạt đang được yêu thích nhất như:

- Free& Easy 2N1Đ : Đà Lạt Wonder Resort 4* siêu hot + Xe giường nằm với giá chỉ từ 1.050.000đ
- Combo Couple 3N2Đ: Best Western Dalat Plaza + Vé máy bay với giá chỉ từ 2.790.000đ
- Combo Family 3N2Đ: Terracotta Resort Đà Lạt + Vé máy bay với giá chỉ từ 2.990.000đ
- Combo 3N2Đ: Swiss-BelResort Tuyền Lâm 4* + Vé máy bay khứ hồi với giá chỉ từ 3.900.000đ

Với ba lí do trên chắc chắn là đủ để combo du lịch Đà Lạt trở nên hấp dẫn và được săn lùng nhiều đến như vậy. Nếu bạn đã có dự định đến Đà Lạt, thì hãy lựa chọn đặt combo du lịch Đà Lạt tại BestPrice ngay tại https://www.bestprice.vn/combo-khuyen-mai/combo-da-lat-13.html để tiết kiệm thời gian và chi phí cho cả đình nhé.

Liên hệ Công ty du lịch BestPrice để đặt tour Combo du lịch Đà Lạt:

- Hotline: 1900 6505
- VP Hà Nội: 12A Ngõ Bà Triệu, Phố Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
- VP Hồ Chí Minh: 95 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh.


Loading...

Thông Tin Đà Lạt