Quảng cáo trong nội dung văn bản

Mê mẩn CÁNH ĐỒNG LAVENDER lớn nhất Đà Lạt ngỡ như trời Tây

Đây chính là cánh đồng hoa lavender lớn nhất Đà Lạt – nơi được ví như một thành phố hoa lavender tím ngắt đẹp ngỡ trời tây.


Cánh đồng hoa nằm gần sát đồi chè Cầu Đất, từ đồi chè Cầu Đất đi vào trong khoảng 1km nữa là tới cánh đồng. Bạn có thể lên kế hoặc ngay hôm nay, để trải nghiệm và khám phá cánh đồng hoa đang gây sốt ở Đà Lạt.











Đà Lạt mùa này đúng chất cho những ai yêu lavender, mê hương sắc tím ngập tràn giữa những con đường trải dài và lỡ yêu luôn bầu trời trong xanh của ngày chớm hè về.



Đặc biệt, vùng đất này không chỉ có cánh đồng hoa lavender mà bạn có thể tham quan các cánh đồng hoa khác như: hoa chuông Pháp, nữ hoàng xanh, cẩm tú cầu, hướng dương nữa nha…










Lưu ý: Hiện tại, cánh đồng chỉ mở cửa cho vào tham quan từ thứ 5 đến chủ nhật. Nếu đi vào những ngày khác bạn cũng có thể check-in từ bên ngoài. Dự kiến, cánh đồng hoa lavender sẽ mở rộng ngày tham quan.

Địa điểm: Cách đồi chè Cầu Đất 1km.

Hướng dẫn đi Đồi Chè Cầu Đất:

Từ bùng binh đài phun nước trước chợ Đà Lạt quý khách đi theo hướng cầu Ông Đạo. Qua hết cầu Ông Đạo quý khách rẻ trái là đường Trần Quốc Toản, đi khoảng 300m thì gặp bùng binh trước khách sạn DaLat Palace, tại chỗ đường vòng, đi theo lối ra thứ 2 lên Hồ Tùng Mậu .


Đi tiếp ta sẽ gặp bùng binh trước đài truyền hình Lâm Đồng, tại chỗ đường vòng, đi theo lối ra thứ 3 lên Trần Hưng Đạo. Tiếp tục lên Hùng Vương, tại Cửa Hàng Ô Tô Ford, tiếp tục lên Tự Phước

Chếch sang phải lên Tự Phước/QL 20/Quốc lộ 20

Để dễ dàng cho quý khách tìm đường, chúng tôi xin tổng hợp lại đường đi như sau: Từ chợ Đà Lạt quý khách sẽ đi qua các đường:


1. Cầu Ông Đạo
2. Trần Quốc Toản
3. Hồ Tùng Mậu
4. Trần Hưng Đạo
5. Hùng Vương
6. Tự Phước
7. QL 20

Quay trở lại nội thành, các bạn cũng có thể ghé Shop hoa Lavender sấy khô để tham quan miễn phí nhé!

 -Shop hoa Lavender tọa lạc tại 47 Bùi Thị Xuân,  P.2, Đà Lạt. Tại đây bạn sẽ được tham quan miễn phí, nếu muốn bạn có thể chọn cho mình những món quà xinh xắn mang về làm quà tặng người thân như: 
- Bó hoa Lavender: 279k
- Hộp quà Lavender: 250-350k
- Giỏ hoa Lavender: 450k-700k
- Giỏ quà tết Lavender: 650k- 1500k
- Mỹ phẩm Lavender (nước hoa Pháp,  xà bông tắm,  kem dưỡng ẩm) 
- Tinh dầu Lavender: 79-110k
- Túi thơm Lavender: 29- 49k
- Lọ thủy tinh quà lưu niệm Lavender: 39 - 59k
+ Nhận trang trí tiệc cưới, sinh nhật,  cầu hôn... bằng Lavender
+ Nhận làm hoa cưới,  hoa theo yêu cầu
+ Để có giá sỉ, vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline: 0911598905 - 0888 617 655 (Ms. Hằng) hoặc inbox qua Fanpage: Lavender shop - Đà Lạt

Đọc thêm:

Thông Tin Đà Lạt
Tinzon (Địa Điểm Ăn Uống)