Quảng cáo trong nội dung văn bản

Đà Lạt: BUFFET EM ƠI 99K, ăn hải sản thả ga, không phải lo về giá

Là thành phố của ngàn hoa với tiết trời quanh năm mát mẻ, dễ chịu, vùng đất của những danh lam thắng cảnh… Đà Lạt còn có những món đặc sản gây nghiện thực khách mỗi khi đến đây. 

Sẽ thiếu sót nếu ghé Đà Lạt mà bỏ qua những món nướng thơm lừng, ngút khói giữa tiết trời se lạnh. Hôm nay, Thông Tin Đà Lạt sẽ giới thiệu mọi người một thiên đường đồ nướng và hải sản, mà chỉ với 99K là bạn có thể ăn uống thả ga, không no không về.


Tọa lạc tại 402 Hai Bà Trưng, P.6, trục đường sầm uất nhất Đà Lạt với không gian sang trọng, sáng sủa, rộng rãi, Buffet quán có cái tên 'yêu kiều' là Buffet Em Ơi 99K với trên 60 các món nướng, chiên, xào cho bạn chọn như hải sản, tôm, cá, nghêu, gà, cánh gà, đùi gà, bò, ba rọi, đùi ếch, cá kèo, bạch tuộc, sườn, ...quá trời thức ăn, đủ thể loại luôn á.




Những món buffet này mà nướng lên thì cực kỳ đã đúng không nào! Mặc dù không gian đẹp lung linh như thế nhưng buffet nướng ở đây có giá rẻ nhất Đà Lạt, hợp túi tiền sinh viên và dân văn phòng lắm luôn.



Đà lạt đang đón những cơn gió lạnh, trong tiết trời se se lạnh này thì còn gì tuyệt vời hơn khi cùng nhau quây quần bên bếp lửa đỏ rực nghi ngút khói nhấm nháp các món ăn đặc sản 3 miền vốn là niềm tự hào của ẩm thực Việt.






Đi ăn đồ nướng thả ga với đủ các món trên rừng dưới biển mà giá lại vô cùng “hạt dẻ”, còn được trang trí sinh nhật miễn phí nữa thì ngại gì mà mình không kéo đồng bọn đi chứ!



Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 402 Hai Bà Trưng, Phường 6, Đà Lạt (gần chợ La Sơn Phu Tử - Ngã tư số 4) 
- Hotline: 01697 49 47 67
- Mở cửa 11h trưa - 11h đêm hàng ngày.
- Giá vé: 99K/người lớn, 54K/trẻ em trên 1m, miễn phí cho trẻ em dưới 1m.
- Trang trí sinh nhật miễn phí.
- Tổ chức hội nghị, liên hoan sinh nhật, cưới hỏi chuyên nghiệp.
- Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, dễ thương, mến khách. Hãy đến và cảm nhận, các bạn sẽ không hối hận đâu nhé!

Thông Tin Đà Lạt