Quảng cáo trong nội dung văn bản

Lần đầu tới Đà Lạt

Chào các bạn, thêm một chuyến đi ta lại thêm một lần cảm xúc. Đúng vậy con người đến là lạ họ thường dành hết tình cảm thậm chí là tình yêu cho một “bến đỗ” mà họ cảm thấy đầy và đủ. Đà Lạt cũng vậy , được rất nhiều du khách đón nhận và thể hiện cảm xúc của mình, có người họ thể hiện qua tình cảm, nhưng có người lại thể hiện qua cử chỉ, hành động và cũng có người thể hiện theo cách riêng của họ. 



Hôm nay một vị khách du lịch đồng thời cũng là một người bạn với lòng yêu mến thành phố và cũng là lần đầu đặt chân đến, anh ấy muốn chia sẻ lại cùng chúng tôi, cùng các bạn một chút trong câu chuyện “Lần đầu tới Đà Lạt” của anh ấy… !

Mai Anh Đào đã khoe sắc
“Chắc rằng ảnh tôi chụp Đà Lạt nó sẽ lạ lẫm hơn những ảnh trước đây người ta chụp…vì nó là những xúc cảm đầu tiên của tôi về Đà Lạt , như một mối tình đơn phương đầy màu sắc.”

Đường vào Ma Rừng Lữ Quán ma mị thật thanh bình.
Lần đầu tới Đà Lạt đọng lại quá nhiều cảm xúc và cũng khá nhiều ảnh 

Chắc rằng ảnh tôi chụp Đà Lạt nó sẽ lạ lẫm hơn những ảnh trước đây người ta chụp…vì nó là những xúc cảm đầu tiên của tôi về Đà Lạt , như một mối tình đơn phương đầy màu sắc.

Những tia nắng sớm mai.
Những ai yêu cái đẹp sẽ không thể cưỡng lại sức hút huyền ảo của những lớp sương mù qua những hàng thông , hay đan xen vào thành phố mỗi sớm…mây trôi trên mặt hồ , ở Đà Lạt khá nhiều hồ nhưng tôi thích Hồ Tuyền Lâm nhất , bình minh cũng đẹp , hoàng hôn cũng đẹp hay ngay cả những cây Mai Anh Đào trên cung đường ven hồ.

Phải thức dậy thật sớm để đón bình minh cho bằng được.
Nơi thứ 2 tôi thích là Ma Rừng Lữ Quán. Ma mị và thanh bình trong lòng núi , lần đầu tới đây , tôi đã bỏ dở bát mì đang ăn để chạy ra ngắm những tia nắng xuyên qua rặng thông trên đỉnh con đồi đối diện , ảo diệu như tranh vẽ làm tôi quên đi thời gian và không gian …rồi Hồ Suối Vàng , hồ Dankia , núi Pinhatt hay Langbiang và nhiều nơi nữa , mỗi nơi đều có 1 vẻ đẹp riêng… nếu để viết về mỗi nơi thì dài lắm , vậy nên tôi để dành up ảnh sau…

Hồ Tuyền Lâm khi bình minh chưa lên.
Con người, đường phố Đà Lạt cũng rất nhẹ nhàng không vội vã , ý thức tham gia giao thông cũng tốt , không thấy có công an mà ai cũng tuân thủ luật lệ. Khác hẳn ở Hà Nội , ra đường là cả 1 cực hình… Vào đây một tuần mà tôi bị nhiễm dần giọng Nam rồi , riết đi thêm Sài Gòn một tuần nưã chắc đổi giọng luôn quá ^^

Một góc hồ Tuyền Lâm thanh bình.
Mai về Hà Nội rồi , nơi xô bồ vội vã , không khí ngột ngạt và guồng quay cơm áo gạo tiền.
...
Hẹn Đà Lạt lần sau… !

Nguyễn Đắc Tuấn - Thông Tin Đà Lạt