Quảng cáo trong nội dung văn bản

'Đại náo' Đà Lạt chỉ với 500K

Tổng chi phí chuyến đi của mỗi người sẽ rất khác nhau: 1 triệu, 2 triệu, hay 500k vẫn ở được. Bạn cứ lo xong vé, ở thì qua chỗ mình mình thấy ở lều cũng rất hay, có 150k thôi.



❤️ĂN UỐNG + DI CHUYỂN
Ở Đà Lạt mà ăn hết 200k/ ngày là bạn giỏi như tớ rồi đấy, ăn xong về uống men tiêu hoá nhé =))) - Ăn uống thả phanh 200k 
- Home stay 150k (300k/phòng – chi tiết xem trong album nhé) 
- Thuê xe máy 50k/người (100k/xe), hoặc bạn có thể đi taxi, có xe taxi Mai Linh, taxi Đà Lạt- taxi đỏ , taxi vàng ... Giá như nhau thui nha, giá mở cửa 5k/km. Khi đi hãy xin lại sđt của tài xế để khi cần đón bạn có thể 'đóng đinh' 1 người cho đỡ phải gọi tổng đài điều phối xe mất thời gian, tốn tiền điện thoại, lái xe ở đây không khác gì hướng dẫn viên du lịch ~ biết tất cả mọi thứ bạn cần^^! Mỗi điểm di chuyển trong nội thành chỉ tốn 10-20-30k thui, cũng không đến nỗi đắt nhỉ? 
- Để ra 100k dự phòng nha các bạn. 

❤️Tổng 500k/ngày, xong, xách balo lên nào <3 ❤️

❤️BẠN SẼ CHỤP ẢNH Ở ĐÂU? 
1. LANGBIANG 
2. HỒ XUÂN HƯƠNG 
3. HỒ THAN THỞ 
4. THUNG LŨNG TÌNH YÊU 
5. VƯỜN DÂU ở khu Thánh Mẫu hoặc đường Hồ Xuân Hương ! sau khi tham quan hái dâu, bạn xin số điện thoại chủ vườn để khi bạn muốn mua làm quà, họ sẽ hái cho bạn, tránh dập nát hỏng dâu khi hái sớm nhé! Và bạn cũng nên đi hái vào buổi sáng tầm 8-9h để tránh nắng vì lúc đó vườn nhiều dâu hơn buổi chiều. 
6. KHU PHỐ ĐI BỘ- CHỢ ĐÊM ĐÀ LẠT 
7. THIỀN VIỆN TRÚC LÂM 
8. CUNG THIẾU NHI (nơi có ghế đá trắng được THÔNG TIN ĐÀ LẠT đăng bài đó) 
9. TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM 
10. SUỐI VÀNG 11. LÀNG CÙ LẦN 
12. MA RỪNG LỮ QUÁN 
13, ĐƯỜNG HẦM ĐẤT SÉT 
14. QUẢNG TRƯỜNG THÀNH PHỐ (có biểu tượng hoa dã quỳ và hoa Atiso - chụp ảnh siêu đẹp ) 15. NHÀ THỜ CON GÀ 
16. KHU BIỆT THỰ HOA GIẤY 

❤️MÌNH CHỤP ẢNH BẰNG GÌ? 100% ảnh tự chụp bằng camera thường của iphone 6 (trừ 1 ảnh selfie), sau đó chỉnh màu bằng 2 apps : VSCO (màu hay dùng: A2 và C678) và INSTARGRAM (màu hay dùng Amaro) nhé các bạn! 

Chúc chuyến đi thành công! Hãy lưu lại để dành tham khảo nha <3 

Nguyễn Lan Hương - Thông Tin Đà Lạt