Quảng cáo trong nội dung văn bản

Cuối năm rồi, mình đi Đà Lạt em nhé!

Đơn giản là một cuộc hẹn hò giữa anh và em. Mình lên Đà Lạt em nhé! Những ngày này, dã quỳ đã sang những ngày cuối mùa nhưng vẫn đủ để trải vàng những con đường uốn lượn. Anh ước một chiều ở Đà Lạt, bên em trên ghế đá ở hồ Xuân Hương, cạnh gốc thông già, anh sẽ mua cho em ly sữa nóng, anh ly café rồi cứ thế bên nhau hết cả buổi chiều.

Chụp ảnh kỉ niệm cùng hoa Dã Quỳ. Ảnh: Ngọc Huy
Cuối năm rồi, mình đi Đà Lạt đi em à! Bỏ qua những tháng ngày, những toan tính cuộc sống đời thường, mình tìm đến một vùng đất mới, nơi thành phố buồn mọi thứ cứ chầm chậm trôi. Đà Lạt phố núi nằm trên cao, những con đường quanh co quyện gốc thông già, những lối đi nhỏ, hun hút nắng. Anh muốn dẫn em đi đến những cung đường đầy nắng sớm, khi nắng chưa lên đủ cao, còn vương lại ở kẽ lá, chiếu qua sương sớm, lung linh, linh linh. Và thế cứ bên nhau cho hết một buổi sáng.

Thể hiện tình cảm lãng mạn trên con đường vắng.
Mình đi Đà Lạt em nhé! Để buổi sáng thong dong uống sữa đậu nành nóng, buổi tối ly café sữa đậm. Đi thôi em nhé, một chuyến đi với nhau nhưng có thể thay đổi những suy nghĩ ngày dài. Mình cứ lên xe, ngủ một giấc ngắn hoặc cứ cười nhìn nhau thoắt cái đã đặt chân lên phố núi mờ sương.

Cùng nhau bước vội trên những con đường mưa Đà Lạt.
Cuối năm rồi mình đi đâu đó đi em, đi khi anh mới 24 em vừa 22, đi khi còn những ngày tháng thảnh thơi, thong dong cùng tuổi trẻ. Đà Lạt sẽ thật buồn nếu đi một mình, thành phố trên cao ấy không dành cho những ai cô đơn tận hưởng. Đà Lạt sẽ thật lạnh, không dành cho ai chưa đủ ấm vì thiếu một bàn tay để nắm. Anh nghĩ rồi, anh sẽ mua cho em một đôi tất tay thật xinh xắn nhưng chỉ cho em một chiếc. Anh sẽ giữ chiếc còn lại, bởi tay kia anh đã nắm tay em. Và cứ thế nắm tay nhau cho hết một ngày dài!

Cuối năm rồi, mình đi Đà Lạt em nhé!