Quảng cáo trong nội dung văn bản

Đà Lạt: Khai mạc hội hoa Xuân Kỷ Hợi 2019

Sáng 1/2, tại Vườn hoa TP Đà Lạt, UBND thành phố Đà Lạt đã khai mạc Hội hoa Xuân Kỷ Hợi 2019. Đây là hoạt động truyền thống hàng năm, diễn ra vào dịp Tết cổ truyền trên “Thành phố festival hoa Việt Nam”. 




Đến tham dự có các đồng chí  Đoàn Văn Việt - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Lâm Đồng; K’ Mát- UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Nguyễn Trọng Ánh Đông- UVBTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; Trần Duy Hùng- UVBTV, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Huỳnh Thị Thanh Xuân- UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đà Lạt.

 Cắt băng khai mạc Hội hoa Xuân Kỷ Hợi 2019

Hội hoa Xuân Đà Lạt 2019 giới thiệu đến công chúng hơn 370 tác phẩm nghệ thuật, gồm cây kiểng hoa trái, bonsai và hơn 1.500 tác phẩm hoa phong lan, địa lan của 100 đơn vị, cá nhân tham gia. Trong không gian Hội hoa xuân, còn trưng bày hơn 40 nghìn chậu hoa rực rỡ sắc xuân, cùng khu trưng bày các loại lan hài, hồ điệp, lan mokara cao cấp; vườn hoa đỗ quyên khoảng 4.000m2, với 750 cây đỗ quyên Mỹ, Pháp và Úc; năm tiểu cảnh độc đáo, với các chủ đề chào xuân Kỷ Hợi, xuân tình yêu, cỗ xe hoa, suối hoa và vườn cổ thụ, phục vụ người dân địa phương và du khách du xuân, thưởng lãm dịp tết cổ truyền của dân tộc.

Hội hoa Xuân cũng nhằm quảng bá thương hiệu hoa Đà Lạt và tôn vinh những người trồng hoa với bạn bè trong nước và quôc tế và cũng là dịp để các đơn vị tổ chức, cá nhân có điều kiện giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau và tìm kiếm thị trường cung cấp và tiêu thụ những sản phẩm về hoa.

Trong khuôn khổ Hội hoa xuân diễn ra các chương trình biểu diễn cồng chiêng, nhạc cụ dân tộc, vẽ chân dung, viết chữ thư pháp tặng du khách.

Hội hoa xuân Đà Lạt 2019 diễn ra đến ngày 15/2/2019.

 Các đại biểu tham quan khu triển lãm cây cảnh bonsai

BTC tặng hoa cho các đơn vị, cá nhân tham gia Hội hoa Xuân

Văn Báu (Báo Lâm Đồng)
Loading...