Quảng cáo trong nội dung văn bản

Giới trẻ rủ nhau khoe ảnh check-in Đà Lạt ngày đầu năm 2019

Đà Lạt (Lâm Đồng) là một trong số ít địa điểm du lịch có thời tiết thuận lợi trong kỳ nghỉ lễ. Du khách tới đây dịp Tết Dương rầm rộ khoe ảnh check-in bên các điểm nổi tiếng.




Tiệm bánh Totto-chan: Không có gì lạ khi nói Đà Lạt (Lâm Đồng) là thiên đường "sống ảo" của dân xê dịch. Những ngày nghỉ trong năm, dân tình khắp nơi đổ xô tới Đà Lạt tham quan, nghỉ dưỡng. Một trong những điểm được giới trẻ check-in nhiều trong đợt Tết Dương lịch này ở thành phố ngàn hoa phải kể đến Tiệm bánh Totto-chan. Ảnh: Kietpham_, Dongocanh.




Bên cạnh tiệm bánh Totto-chan, quán ăn Chờ Miêu, tiệm tạp hóa Lem, quán ăn Tháng Năm cũng là những góc tạo dáng theo phong cách vintage hấp dẫn giới trẻ. Ảnh: Th.hangg, Kimthanh2706.



Cánh đồng hoa cẩm tú cầu: Từ tháng 10-12 là thời điểm cẩm tú cầu nở rộ ở Đà Lạt. Du khách tới thành phố sương mù dịp Tết Dương đều tranh thủ check-in bên vườn hoa cẩm tú cầu bạt ngàn sắc xanh trước khi hoa tàn. Địa điểm này nằm ở khu vực Trại Mát thuộc xã Xuân Thọ cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 15 km. Dịp lễ tết, lượng du khách đông, rất khó để bạn có thể ghi lại tấm hình với phông nền cánh đồng hoa vắng bóng người. Ảnh: Lienhitruong.junie, Binhthien94.

Loading...



Chợ Đà Lạt: Với khung cảnh được ví như Hong Kong (Trung Quốc), chợ Đà Lạt là điểm check-in nổi như cồn thời gian qua. Nhiều bạn trẻ tới Đà Lạt dịp nghỉ lễ chắc chắn không quên "sống ảo" tại khu vực này. Cũng như các điểm nổi tiếng khác, muốn có một bức hình đẹp, hẳn du khách phải xếp hàng chờ tới lượt. Ảnh: Trieuvyvohoang, Mmdreamer90.



Cây thông cô đơn: Trái với khung cảnh trung tâm thành phố Đà Lạt ùn tắc người và xe dịp nghỉ Tết Dương, khu vực hồ Suối Vàng (huyện Lạc Dương, Lâm Đồng) vắng vẻ, trữ tình trong những bức hình check-in của giới trẻ. Địa điểm này không còn xa lạ với các tín đồ Đà Lạt, trở thành nơi "sống ảo" bắt buộc phải ghé khi tới thành phố ngàn hoa. Ảnh: Minh Thùy Nguyễn, Ngthp.



Không lạnh buốt như Sa Pa, mưa gió như Đà Nẵng, thời tiết Đà Lạt những ngày này lý tưởng để nhiều bạn gái thỏa sức sáng tạo với những bộ trang phục tuyệt đẹp. Rừng thông bên hồ Suối Vàng là một trong những nơi dân tình đổ xô tới check-in trong chuyến du lịch Đà Lạt dịp lễ. Với những cây thông cao vút, đều tăm tắp, cùng đồi cỏ rộng, du khách sẽ có bộ ảnh đẹp quên lối về trong khung cảnh thơ mộng. Ảnh: Thdominic, Hanhha.129.





Ga Đà Lạt: Nhà ga cổ kính là địa điểm chụp hình yêu thích cho những du khách thích quang cảnh Đà Lạt xưa cũ. Tới đây vào những ngày nghỉ lễ, du khách sẽ phải chờ khá lâu mới tới lượt chụp hình. Mặc dù lượng khách du lịch đông, nhưng các bạn trẻ check-in ở ga Đà Lạt những ngày nghỉ Tết Tây vẫn có cho mình những bức hình vắng bóng người, đẹp quên lối về. Ảnh: Nguyễn Minh Thùy, Minh0502, Tuanhanh3011, Lingquyeen.



Tiệm bánh Cối Xay Gió: Tiệm bánh nhỏ nằm trên đường Hòa Bình là điểm check-in quen thuộc nhưng không bao giờ cũ đối với du khách tới Đà Lạt. Mặt tiền của tiệm được sơn màu vàng mù tạt nổi bật, đi kèm là dòng chữ tên quán vẽ theo phong cách retro những năm 90, tạo nên phông nền chụp ảnh ấn tượng cho các tín đồ "sống ảo". Ảnh: Namdt182, Uyenhit.

Theo Zing.vn