Quảng cáo trong nội dung văn bản

Chàng trai Lâm Đồng thích ngoáy mũi, 3 ngày mới tắm vẫn... thoát ế

Khán giả xem chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 391 được phen cười đau ruột khi chàng trai 29 tuổi đến từ Lâm Đồng tâm sự về sở thích "ngoáy mũi", "khạc nhổ" và 3 ngày tắm 1 lần. Thế nhưng chàng trai đã có 1 cái kết vô cùng có hậu khi cô gái ngồi bên kia đã bấm nút nhận lời hẹn hò, với giao ước: Nếu đồng ý hẹn hò, chàng trai sẽ phải sửa đổi.

Sau nhiều giây suy nghĩ, 2 người đã quyết định bấm nút hẹn hò, bắt đầu một câu chuyện tình yêu mới.

Chàng trai là Nguyễn Hoàng Thiện, 29 tuổi, sinh ra và lớn lên ở Lâm Đồng nhưng lập nghiệp tại Hồ Chí Minh, làm công việc giao hàng. Thiện cao 1m65, biết chơi thể thao, bóng đá, bóng chuyền, cầu lông và có gương mặt khá hóm hỉnh, dễ gần. Thế nhưng Thiện lại có nhược điểm khiến cả MC và bạn gái ngồi bên kia tường khiếp sợ, đó là hay ngoáy mũi và khạc nhổ lung tung.



Chàng trai chia sẻ hài hước về sở thích của mình khiến MC và khán giả "khiếp sợ".

Tâm sự thật thà của chàng trai làm MC Cát Tường phải sang tận nơi nhìn mặt xem anh chàng này như thế nào mà lại có tật xấu khiếp sợ vậy. Thêm nữa, Thiện còn thú nhận việc lười tắm, 3 ngày mới tắm một lần. Những chia sẻ của anh chàng này khiến hầu hết những người có mặt ở trường quay đều cảm thấy hốt hoảng, mắt tròn mắt dẹt và không nhịn nổi cười. Đây có lẽ cũng là lý do khiến Thiện dù đã 29 tuổi nhưng chưa từng có một mối tình vắt vai.



Chàng trai tâm sự 3 ngày tắm 1 lần khiến MC Cát Tường phải đích thân sang nhìn mặt.

Ngược lại với Thiện, cô gái bên kia bức tường hoa hồng đã từng trải qua 2 mối tình, hơi nhút nhát và lại rất ưa sạch sẽ. 

Yêu cầu của cô gái này rất đơn giản, đó là mong muốn 1 người đàn ông biết lắng nghe, chia sẻ và yêu thương gia đình.


Mặc dù ưa sạch sẽ nhưng cuối cùng cô gái vẫn bấm nút đồng ý, sau khi 2 bên "thỏa thuận" với nhau rằng sau khi hẹn hò, Thiện hứa sẽ sửa tật "ở dơ" và chăm chỉ tắm hơn. Bạn bè của cả 2 có mặt tại trường quay đều nhận xét rằng 2 người rất hợp nhau và hy vọng 2 người sẽ cho nhau cơ hội để tìm hiểu và tiến đến mục tiêu xa hơn.



Theo Dân Việt