Quảng cáo trong nội dung văn bản

“Share điên cuồng” 3 nông trại tuyệt đẹp cho THAM QUAN FREE ở Đà Lạt

Bạn nào đi Đà Lạt chơi, muốn chụp choẹt đẹp thì lưu lại ngay 3 nông trại tuyệt đẹp cho tham quan free dưới đây nha!


1. Dalat Milk Farm

Dalat Milk Farm thuộc xã Tutra, huyện Đơn Dương, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng được xem là một trong những chốn yên bình tuyệt nhất Đà Lạt.


Nông trại này hấp dẫn các bạn trẻ tìm đến checkin bởi những cánh đồng hoa tam giác mạch rộng mênh mông, hồ nước xanh thơ mộng và cả đàn bò sữa đáng yêu.









Đến với Dalat Milk Farm, các bạn tha hồ chụp choẹt với cánh đồng hoa tam giác mạch, hàng thông xanh mát và thưởng thức sữa bò tươi ngon tuyệt.

Link bài tham khảo: http://www.thongtindalat24h.com/2016/09/nong-trai-dalat-milk-chon-ngoai-o-yen-binh.html

2. Vinamilk Organic Milk Farm

Ngoài nông trại Dalat Milk Farm, Đà Lạt còn khiến giới trẻ “đứng ngồi không yên” với Vinamilk Organic Milk Farm rộng lớn.


Vinamilk Organic Milk Farm nằm ở thôn Lạc Trường, xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng.





Đến với Vinamilk Organic Milk Farm, các bạn sẽ được tham quan trang trại bò sữa, tìm hiểu về quy trình sản xuất dòng sữa Organic, được uống thử dòng sữa Organic, thư giãn và thả ga chụp choẹt với khung cảnh thiên nhiên cực đẹp của trang trại.

Link bài tham khảo: http://www.thongtindalat24h.com/2017/07/da-lat-nong-trai-bo-sua-ha-lan-chinh-thuc-free-ve-vao-cong-cho-khach-tham-quan.html

3. Cầu Đất Farm

Nằm trong danh sách 3 nông trại cho tham quan “free” khi đến Đà Lạt chính là Cầu Đất Farm nằm ở xã Xuân Trường. Đồi chè Cầu Đất sở hữu không cảnh tuyệt đẹp, đồi chè rộng mênh mông, chụp choẹt lên hình bao lung linh.


Nơi này không chỉ khiến các bạn trẻ tìm đến chụp hình mà còn thu hút rất nhiều couple đến để thực hiện ảnh cưới.







Hiện tại đồi chè Cầu Đất xuất hiện thêm quán cà phê container ngay đồi chè rất dễ thương, bạn nào đi xe máy có thể gửi xe ở đây, chụp hình xong ghé quán nghỉ ngơi thưởng thức cà phê luôn nha!

Địa chỉ: QL20, Phát Chi, Xuân Trường, TP. Đà Lạt

Link bài tham khảo: http://www.thongtindalat24h.com/2016/08/doi-che-cau-dat.html

Kim Chung (Theo Địa Điểm Ăn Uống - H/Ả: Facebook, instagram các điểm đến trên)