Quảng cáo trong nội dung văn bản

Nông Trại Dalat Milk - Chốn Ngoại Ô Yên Bình Đà Lạt

Cánh đồng hoa hướng dương gây sốt giới trẻ hay cánh đồng hoa tam giác mạch bao la đều nằm tại trang trại Dalat Milk, yên bình ngay ngoại ô Đà Lạt.

Nông Trại Dalat Milk, khu vực nghe còn khá xa lạ với nhiều người, nhưng thực ra cũng đã có rất nhiều chuyến tham quan được tổ chức tại đây. Dalat Milk nằm tại xã Tutra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng.

                     Nông trại Dalat Milk Lâm Đồng
Cách đi: Đường đến Nông Trại này cũng khá dễ dàng, khi đi từ Đà Lạt, đến ngã 3 Phi nôm, qua Ngã 3 Phi Nôm khoảng 3 km, bên tay trái có cổng chào Thôn Văn hóa Bồng Lai thì rẽ vào hoặc có thể chạy tiếp đường quốc lộ thêm một đoạn nữa, sẽ thấy có biển hiệu nông trường Dalat Milk, Vinamilk ngay mặt đường, và tiếp tục đi vào con đường đó sẽ đến được địa điểm cần đến.

Cần nhắc thêm là trong khu vực này có đến 3 nông trại lớn là Vinamilk, Dalat milk và một nông trại khoai tây. Nên các bạn chú ý để vào đúng Dalat Milk nhé. Phía ngoài nông trại sẽ có bãi giữ xe, và bạn cần khóa cổ cẩn thận. Sau đó đến bảo vệ để gửi Chứng minh nhân dân, và được phép vào khu vực phía trong nông trại.

Đập vào tầm mắt của bạn sẽ là một tòa nhà với kiến trúc thật độc đáo, cùng khoảng đất rộng mênh mông bên cạnh và đằng sau nông trại. Hồ nước êm đềm cùng những bãi cỏ xanh mượt, những hàng thông xanh vi vu sẽ làm bạn có cảm giác thật thoải mái, trong lành và yên bình.

Khám phá nông trại, bạn sẽ thấy được những địa điểm thật độc đáo. Các bãi cỏ cao đến nửa thân người, hồ nước xanh thơ mộng, bãi cỏ lớn thích hợp cho những trò team building, cắm trại, hàng thông hai bên đường thật lãng mạn,…. Nhiều cặp đôi đã đến đây chụp hình cưới và có nhiều kỉ niệm rất đáng nhớ.

Đến những nơi yên bình, trong lành mà phong cảnh lại rất đẹp như Dalat Milk, thì các bạn sẽ thấy thật thoải mái và có những giây phút thật thú vị đấy.

Vài hình ảnh bên trong trang trại cho các bạn ngắm:












Lưu ý: Đi du lịch có ý thức để mọi người cùng được chiêm ngưỡng cái đẹp nhé!
Theo Travel.foody.vn