Quảng cáo trong nội dung văn bản

Đi cho bằng hết 3 ngôi làng ĐẸP BÍ ẨN nhất Đà Lạt

Nếu đã quá chán với những địa điểm quen thuộc như Thung lũng Tình Yêu, Quảng trường Lâm Viên hay nhà ga Đà Lạt thì các bạn hãy thử check-in tại một số ngôi làng đẹp huyền bí dưới đây nhé!


1. Ma Rừng Lữ Quán - “Ngôi làng thơ mộng” 

Ma Rừng Lữ Quán được xem là một trong những điểm đến đẹp bí ẩn nhất ở Đà Lạt mà bất kỳ ai cũng muốn 1 lần được đặt chân đến.





Không chỉ hốp hồn du khách với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng mà Ma Rừng Lữ Quán còn là địa chỉ để thưởng thức cà phê, chụp choẹt và nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai thích không yên bình. 

Điểm nhấn tạo nên sự hấp dẫn của Ma Rừng Lữ Quán chính là cây đàn nổi giữa hồ nước, vườn hoa màu tím lãng mạn, cây cầu treo nối dài và những ngôi nhà gỗ được xây dựng theo phong cách châu Âu, đẹp nhất là ngôi nhà màu tím nằm trên sườn đồi.  




Lạc bước vào Ma Rừng Lữ Quán bạn có thể ngồi nhâm nhi ly cà phê và thưởng thức một số món ngon, thả ga chụp choẹt với nhiều góc đầy nghệ thuật trước khung cảnh vô cùng thơ mộng của “xứ sở thần tiên” này!


2.  Làng Cù Lần

Một trong những làng xinh đẹp và thú vị nhất Đà Lạt khiến nhiều bạn trẻ phải cuồng chân đó chính là Làng Cù Lần.






Tọa lạc tại thôn Suối Cạn, xã Lát, Huyện Lạc Dương Lâm Đồng, Làng Cù Lần là một ngôi làng nhỏ xinh đẹp rộng khoảng 30 ha nằm lọt lỏm giữa hàng nghìn héc – ta rừng nguyên sinh dưới chân đỉnh núi LangBiAng. 



Làng cù lần giá vé vào cổng là 60.000đ/người nếu đi bộ vào, còn nếu muốn đi bằng xe Jeep thì thêm 150.000đ, tổng cộng là 210k. Đi xe jeep thì chỉ khoảng 200m ngoằn ngoèo qua vài con suối cạn, còn đi bộ thì chỉ khoảng non 100m mà thôi.


Ở đây, bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, ngắm nghía và chụp choẹt với những con đường hoa dại khoe sắc hay tham quan những ngôi nhà gỗ xinh xắn, khám phá nét văn hóa tuyền thống của người K’Ho.




Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia nhiều hoạt động ngoài trời thú vị như: Thả diều, cưỡi ngựa, đi xe đạp địa hình, cưỡi ngựa, săn gà rừng, bắt cá suối, …

Đặc biệt, bạn đừng quên thưởng thức những món ăn đặc trưng nơi đây đó là trứng gà nướng, gà nướng và cơm lam nữa nhé!

Địa chỉ: Thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng


3.  Làng Bình An

Bình An Village là điểm đến thú vị mà không phải ai cũng biết khi khám phá Đà Lạt.

Khu nghỉ dưỡng xinh xắn này là được xây dựng ven hồ Tuyền Lâm Đà Lạt sở hữu kiến trúc hài hòa khi kết hợp kiến trúc cổ điển Pháp và những tinh hoa kiến trúc được chắt lọc từ văn hóa dân gian địa phương. 




Làng Bình An còn được ví như một “ốc đảo đầy hoa” bao phủ bởi thiên nhiên đẹp lãng mạn say lòng du khách.

Đến với làng Bình An Đà Lạt bạn sẽ được thả mình vào cảnh quan thiên nhiên tuyệt diệu để cảm nhận sự ấm cúng, thân thuộc, bình an như một nơi trở về yên ấm và thanh thản.  




Địa chỉ: Hồ Tuyền Lâm, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam


Theo Địa Điểm Ăn Uống