Quảng cáo trong nội dung văn bản

3 cánh đồng hoa Tam Giác Mạch cực đẹp đang gây sốt tại Đà Lạt

Nối tiếp những con đường hoa Tam Giác Mạch vào đầu tháng 8 chưa kịp tàn thì bây giờ vào thời điểm tháng 9, Đà Lạt lại xuất hiện một cánh đồng hoa vô cùng rộng lớn. Với diện tích trên 1 hecta hoa màu trắng đã làm nhiều du khách phát sốt và kéo về Đà Lạt check in tự sướng rần rần.

Hoa Tam Giác Mạch đang trổ bông màu đỏ hồng cực đẹp tại đồi chè Cầu Đất. Ảnh: Tiến Đà Lạt
 Tam Giác Mạch là dòng cây thuộc họ nhà lúa hay xuất hiện và nở nhiều ở các tỉnh thành miền Bắc vào dịp tháng 10 và 11 hàng năm. Nó cũng là dòng hoa thu hoạch làm tinh dầu hoặc nước hoa, nhưng đó chỉ là ở các tỉnh thành khác, còn ở tại Đà Lạt thì Tam Giác Mạch được trồng và xem đây là một vẻ đẹp cần được nhân giống rộng rãi để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh và ngắm cảnh của du khách.

Với diện tích hơn 1 hecta thì giờ đây cánh đồng hoa Tam giác Mạch đã trở thành điểm chụp hình đầy lý tưởng cho hàng nghìn du khách xa gần yêu mến thành phố Đà Lạt bởi vẻ đẹp trắng muốt của nó. Ảnh: Tiến Đà Lạt 

Loài hoa này khi trồng tại Đà Lạt chỉ cho hoa màu trắng và cao cách mặt đất tầm 60cm. Ảnh: Tiến Đà Lạt 


Hoa Tam Giác Mạch nở rộ ở Đà Lạt tháng 9/2016. Ảnh: Tiến Đà Lạt 

Không khó để bạn sáng tạo cho mình thật nhiều bức ảnh đẹp tại cánh đồng hoa Tam Giác Mạch Đà Lạt này. Vì tông chủ thể của hoa là màu trắng nên cánh đồng hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn nhiều góc ảnh đặc sắc và bao ảo.


Thanh thoát nhẹ nhàng với những bộ váy đầm lãng mạn bên cánh đồng hoa Tam Giác Mạch. Ảnh: Tiến Đà Lạt 


Cánh đồng hoa Tam Giác mạch rộng hơn 1 hecta ở Đà lạt. Ảnh: Tiến Đà Lạt 

Đôi bạn trẻ từ Sài gòn, lặn lội hơn 300km đường xa để đên với cánh đồng hoa Tam Giác Mạch. Ảnh: Tiến Đà Lạt 

Du khách tự tạo cho mình những bức ảnh thật đẹp bên đồi hoa Tam Giác Mạch Đà Lạt. Ảnh: Tiến Đà Lạt

Một tay nhiếp ảnh gia đi săn cảnh đẹp của Đà Lạt. Ảnh: Tiến Đà Lạt 

A. Tuấn - một nhiếp ảnh gia đi săn cảnh đẹp của Đà Lạt. Ảnh: Tiến Đà Lạt

Theo lời kể của một nhiếp ảnh ở Đà Lạt, A. Tuấn cho biết: “Tôi đã đi chụp rất nhiều cảnh đẹp trên đất nước, trong đó có cảnh thành phố tôi đang sống và làm việc chính là Đà Lạt. Hoa Tam giác Mạch khá đẹp và rất đặc biệt đối với tôi, mặc dù trước đây đã 2 lần thành phố Đà Lạt có những cánh đồng hoa như vậy rồi nhưng tôi vẫn muốn chụp nhiều hơn nữa, vì mỗi lần Tam giác Mạch nở lại cho nhiều góc ảnh khác, với tôi cảnh đẹp thì không bao giờ tìm được hết cái đẹp bí ẩn của nó, một vẻ đẹp màu trắng tinh khôi!”

Tam Giác Mạch khoe sắc tại đồi Chè Cầu Đất. Ảnh: Tiến Đà Lạt
Thông tin chi tiết cánh đồng hoa Tam Giác Mạch Đà Lạt tháng 09/2016:
– Địa chỉ 3 cánh đồng hoa: 1) Nằm trong khuôn viên công ty bò sữa Dalat Milk, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng. 2) Một cánh đồng hoa Tam giác mạch khác nữa, nhưng lần này hoa màu hồng đỏ đẹp tuyệt vời nằm ở đồi Chè Cầu Đất. 3) Cánh đồng hoa Tam Giác Mạch ở Chùa Vạn Đức, Tà Nung, Đà Lạt.
– Tổng diện tích cánh đồng hoa Tam Giác Mạch: Hơn 1 hecta hoa đang nở rộ.
– Tổng chiều dài đường đi đến cánh đồng hoa: Hơn 35km tính từ trung tầm thành phố Đà Lạt đến công ty bò sữa Dalat Milk.
– Thông tin chụp ảnh và tham quan: hoàn toàn miễn phí khi tham quan và chụp ảnh. Nhưng bạn nhớ đem theo CMND để trình khi vô cổng nhé. Có thu phí gửi xe ô tô và xe máy.
– Tuyệt đối không xả rác, hái hoa, và giẫm đạp làm nát hoa các bạn nhé. 
Theo Tiến Đà Lạt